APlus Combo PDF Tools: Ứng dụng chỉnh sửa PDF mạnh mẽ

Được đánh giá là một trong những chương trình xử lý PDF có giao diện đơn giản, dễ dùng, giúp người dùng thao tác dễ dàng. Bạn cũng có thể in ấn tài liệu bằng lệnh in trực tiếp trên chương trình.

Ứng dụng cũng được xem là một sự thay thế hoàn hảo cho một số phần mêm mà bạn đang sử dụng trên máy tính của mình. 

Các tính năng chính trên Aplus Combo PDF Tools:

  • Chỉnh sửa tài liệu PDF
  • Thay đổi kích thước trang
  • Trích xuất hay hợp nhất các trang quan trọng 
  • Mã hóa, bảo vệ tài liệu bằng mật khẩu
  • Hỗ trợ xử lý hàng loạt

Hướng dẫn cài đặt:

Bước 1: Nhấn vào đây > Chọn Download trong phần textbox màu cam > Điền đầy đủ thông tin > Give it to me now

Bước 2: Screenshot lại đoạn key để đăng kí nhận free.

Bước 3: Mở file và cài đặt theo hướng dẫn.

Bước 4: Sử dụng key đã lưu ở bước 2 để đăng nhập.

Giao diện sử dụng:

Các tùy chỉnh tính năng nằm ở tab trên cùng bên trái rất trực quan cho người dùng lựa chọn. Chọn file ở dưới cùng bằng Browse hoặc Open, bắt đầu thực hiện bằng nút Start.

Phần mềm này có rất nhiều tính năng thú vị chờ bạn khám phá, chúc các bạn sử dụng hiệu quả trong công việc !


Nguồn:Thế giới di động

TIN LIÊN QUAN

Nhiều người dùng iPhone mỗi khi tải dữ liệu xuống đều không tìm được file. Dưới đây là câu trả lời cho câu hỏi: các file tải về trên iphone nằm ở đâu.

Nhiều người dùng iPhone mỗi khi tải dữ liệu xuống đều không tìm được file. Dưới đây là câu trả lời cho câu hỏi: các file tải về trên iphone nằm ở đâu.

Tải về Ashampoo Slideshow Studio trình chiếu album cực đẹp

Ashampoo slideshow studio là công cụ tạo trình chiếu hình ảnh chuyên nghiệp với những hiệu ứng đẹp mắt, với những bức ảnh đẹp bạn có thể tạo ra...

Cài đặt nhạc chuông cho iPhone miễn phí nhanh chóng nhất 2023

Cài những bài nhạc có sẵn để làm nhạc chuông khiến bạn cảm thấy nhàm chán? Hãy lưu ngay cách cài nhạc chuông cho iPhone miễn phí và nhanh nhất dưới đây.

Chuyển file từ laptop sang iPhone không cần cáp

Chuyển file từ Laptop sang iPhone hoặc ngược lại đòi hỏi cần iTunes. Hôm nay hãy cùng FPTShop trải nghiệm qua một vài thao tác để chuyển file từ laptop sang iPhone không cần cáp.

Phần mềm Wise Folder Hider Pro ẩn thư mục, tập tin

Wise Folder Hider Pro là giải pháp hoàn hảo để bạn có thể cất, giấu đi những tài liệu, tập tin quan trọng trên PC. Điều này sẽ rất giúp ích bạn...

Phục hồi mọi thứ đã xóa với Power Data Recovery Personal 7

Bạn có bao giờ 'bất lực' khi lỡ tay xóa nhầm 1 thứ gì đó rất quan trọng mà không thể khôi phục lại. Hôm nay, mình sẽ 'mách' cho bạn 1 cách để lấy...

4 cách chuyển dữ liệu trên điện thoại iPhone và Android nhanh gọn và cực dễ dàng

Chuyển dữ liệu trên một thiết bị cũ sang một điện thoại mới thì làm như thế nào? Trong bài viết chính là 4 cách đơn giản và dễ làm nhất dành cho bạn.

iCare Data Recovery: Công cụ phục hồi dữ liệu

iCare Data Recovery là công cụ giúp bạn phục hồi nhanh chóng dữ liệu bị xóa nhầm do ổ cứng bị nhiễm virus, format nhầm phân vùng...Đây là công cụ...

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn kết nối OPPO Watch với smartphone nhanh chóng, chính xác

Nếu bạn đang sở hữu OPPO Watch và không biết làm sao để kết nối với điện thoại thì tham khảo ngay dưới bài viết đây nhé!

8 mẹo dùng Adobe Illustrator giúp bạn thiết kế nhanh hơn

Adobe Illustrator là phần mềm thiết kế đồ họa tốt nhất cho cả dân chuyên lẫn nghiệp dư. Thế nhưng, cách dùng Illustrator lại có chút phức tạp. Nó có quá nhiều thứ để làm và nhiều cách để thực hiện chúng. Vì thế, nếu là

Cách tính sim thăng quan tiến chức chuẩn nhất từ chuyên gia

Sim thăng quan tiến chức là gì? Liệu sử dụng sim thăng tiến này có thể giúp người dùng gặp nhiều thuận lợi và hanh thông trong sự nghiệp công danh hay không?

Cách chuyển danh bạ từ iPhone sang Android đơn giản và nhanh nhất

Hiện nay nhu cầu chuyển từ các thiết bị iPhone sang những thiết bị chạy hệ điều hành Android là rất cao. Khi đó việc chuyển danh bạ là một trong những điều vô cùng quan trọng.

Mẹo cải thiện chất lượng âm thanh và tăng âm lượng trên Android

Tham khảo một số mẹo cải thiện chất lượng âm thanh trên smartphone Android ngay dưới đây để có được những giờ phút thư giãn, giải trí tuyệt đỉnh nhất.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Leica CL: máy ảnh APS-C 24MP, có EVF, giá 66,9 triệu đồng

Nhân tiện khai trương Leica Boutique đầu tiên tại Hà Nội, Leica cũng đồng thời mang chiếc máy compact mới được giới thiệu là CL về Việt Nam. Đây là máy ảnh compact mới nhất của hãng, sử dụng cảm biến APS-C với độ phân

Jaguar F-Type S Convertible: Hiệu năng cao, vẻ đẹp ấn tượng và trải nghiệm lái choáng ngợp

Có nhiều yếu tố khiến Jaguar E-Type được tôn thờ và ca ngợi bởi cả fan cuồng của hãng xe Anh và những nhà báo, nhà thiết kế khó tính nhất. Đó có thể là tốc độ tối đa 240 km/h thuộc hàng