Loạt ảnh cận cảnh smartphone lắp ghép Project Ara


Google đã hủy bỏ dự án smartphone lắp ghép Project Ara trong sự nuối tiếc của người dùng, mới đây một nguyên mẫu của dự án này đã bất ngờ xuất hiện cho chúng ta cái nhìn cụ thể hơn về smartphone lắp ghép.

Theo đó trang tin gsmarena đã đăng tải một loạt hình ảnh về smartphone Project Ara với tên mã A8A01, sản phẩm trang bị chip Snapdragon 810, dung lượng RAM 3 GB kèm bộ nhớ trong 32 GB, màn hình 5.46 inch full HD, phía sau là mô đun máy ảnh với độ phân giải 2.1 MP, viên pin 3.450 mAh.



  • Loạt ảnh cận cảnh smartphone lắp ghép Project Ara
    +1

A8A01 có độ dày tới 12.5 mm và cân nặng 190 gram, thiết bị bao gồm một loạt các cảm biến GPS, phong vũ biểu, ánh sáng, con quay hồi chuyển, khoảng cách, giá tốc kế, từ kế, áp suất và lực hấp dẫn.

Có thể thấy Project Ara là một dự án rất thú vị, thậm chí dự án này đã gần như đi đến 'chín muồi' khi nguyên mẫu hoạt động tốt, hy vọng Google sẽ khởi động lại dự án này trong một tương lai không xa.


Nguồn:Thế giới di động

TIN LIÊN QUAN

Loạt ảnh thực tế điện thoại lắp ghép Project Ara của Google

Nếu có hứng thú với chiếc điện thoại lắp ghép Project Ara bị hủy của Google, bạn có thể xem qua loạt ảnh thực tế ngay dưới đây.

Dự án điện thoại lắp ghép của Google - Project Ara đã bị hủy

Theo một số trang tin, Google đã quyết định đình chỉ dự án Ara và sẽ chuyển giao bản quyền cho các đối tác khác sản xuất.

Dự án điện thoại lắp ghép Project Ara chính thức bị đóng cửa

Cho đến thời điểm hiện tại, một mẫu điện thoại lắp ghép thực sự đã không được tung ra thị trường, báo cáo mới nhất cho biết dự án Project Ara đã bị hủy.

Facebook đang bí mật hồi sinh smartphone "xếp hình" Project Ara?

Chắc hẳn rất nhiều người còn tiếc nuối dự án Project Ara -c hiếc điện thoại với khả năng lắp ráp các module của Google đã thu hút được rất nhiều sự chú ý của mọi người. Đáng tiếc thay, dự án này lại bị Google khai tử mặc.

Dự án Project Ara đã bị hủy nhưng giấc mơ vẫn còn

Cho đến thời điểm hiện tại, một mẫu điện thoại lắp ghép thực sự đã không được tung ra thị trường, báo cáo mới nhất cho biết dự án Project Ara đã...

Google xác nhận dự án điện thoại mô đun Project Ara bị hoãn

Có vẻ như việc sản xuất một mẫu điện thoại lắp ghép là khó khăn hơn dự tính chính vì vậy mà mới đây, Google cũng đã chính thức xác nhận thông tin...

Smartphone Project Tango từ Asus lộ diện, ra mắt 1/2017

Lenovo là nhà sản xuất tiên phong trong việc giới thiệu smartphone trong dự án Project Tango của Google, sắp tới đây một cái tên quen thuộc khác...

Điện thoại 'xếp hình' Project Ara sẽ quay trở lại với Motorola?

Sau khi Google bán Motorola cho Lenovo thì họ có giữ lại một số bằng phát minh và bộ phận Advanced Technology Group, bộ phận chịu trách nhiệm phát triển một số dự án nâng cao trong đó có chiếc điện thoại lắp ghép Project Ara.

THỦ THUẬT HAY

Tạo máy ảo trong Hyper-V trên Windows Server 2008

Sau khi Hyper-V được cài đặt, việc trước tiên cần làm tại đây là tạo máy ảo – Virtual Machine. Trong bài viết dưới đây, chung tôi sẽ giới thiệu với các bạn một số bước cơ bản để thực hiện việc này, với quy trình thực

WP - Giao diện bán hàng tổng hợp XMarket Template

Giao diện Wordpress thương mại điện tử tổng hợp với thiết kế đặc trưng của một trang bán hàng chuyên nghiệp, đơn giản, dễ sử dụng đó là phương châm của hệ thống XMarket.

Hướng dẫn giảm hao pin sau khi cập nhật lên iOS 11.3

Thường thì sau khi nâng cấp lên iOS mới, iPhone sẽ mất một thời gian để hoạt động ổn định trở lại. Nên tốt nhất thời điểm này bạn không làm gì, chỉ sử dụng thiết bị bình thường.

Hướng dẫn theo dõi FPS và thông số phần cứng trong game bằng MSI AfterBurner

Theo dõi FPS và thông số phần cứng bằng MSI AfterBurner – công cụ phổ biến nhất hiện nay đã không còn là điều gì quá mới mẻ nhưng liệu bạn đã biết làm chưa? Trước hết hãy cùng tìm hiểu qua 1 chút về AfterBurner, đây là

Hướng dẫn kích hoạt/vô hiệu hóa chế độ Hibernate trên Windows 10

Chế độ Hibernate hay còn gọi là chế độ ngủ đông là tính năng hữu ích trên Windows 10. Chế độ ngủ đông không được bật mặc định, vậy làm sao để bật Hibernate hay kích hoạt chế độ ngủ đông trên Windows 10?

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh điện thoại OPPO F1s

Giá rẻ với chất lượng hoàn thiện cao, thiết kế đẹp và cấu hình đủ dùng chính là những điểm nhấn của sản phẩm F1s của OPPO.