iPhone 8 sẽ viết lại lịch sử smartphone

Với chiếc iPhone 8 kỉ niệm sinh nhật 10 tuổi của dòng iPhone trong năm sau, Apple được dự đoán sẽ viết lại lịch sử ngành công nghiệp smartphone.

Hơn hai tháng trôi qua kể từ ngày Apple giới thiệu hai chiếc điện thoại mới nhất của họ với thế giới. Hiện bộ đôi iPhone 7 và iPhone 7 Plus vẫn đang trong tình trạng cung không đủ cầu và các số liệu đều cho thấy đây là những sản phẩm cực kì thành công, dù chẳng có đột phá nổi trội nào về thiết kế.

Doanh số kinh doanh iPhone của nhà Táo quý vừa qua đã vượt quá dự đoán của nhiều tờ báo quốc tế, điều này một lần nữa khẳng định sức hút của những chiếc điện thoại đóng logo 'Táo cắn dở'. Nhưng, cho dù việc bán ra iPhone 7 có thuận lợi đến đâu thì model iPhone trong năm sau – iPhone 8 vẫn bắt buộc phải đáp ứng được kì vọng to lớn của cộng đồng người dùng.


iPhone 8 bắt buộc phải đáp ứng được sự kì vọng lớn lao của người dùng

 

Hàng loạt tin rò rỉ trong nhiều tháng nay cho thấy Apple đang chạy đua với thời gian để cố gắng đem đến nhiều chức năng nổi trội nhất có thể cho chiếc iPhone 8 ra mắt trong năm sau. Và nếu những thông tin này trở thành sự thực thì iPhone 8 sẽ là chiếc điện thoại khiến cho lịch sử smartphone bước sang trang mới.

Cụ thể, iPhone 8 có khả năng sở hữu ngôn ngữ thiết kế kính với viền kim loại chạy quanh thân máy. Không chỉ vậy đây cũng là lần đầu tiên trong lịch sử, dòng máy iPhone trang bị màn hình công nghệ OLED. Một số nguồn tin khác cho rằng để tối ưu hóa thiết kế, nhà Táo sẽ tích hợp trực tiếp công nghệ nhận diện vân tay vào màn hình và loại bỏ nút home gắn liền với thương hiệu iPhone kể từ năm 2007 tới nay.

Một điều thú vị nữa là, có nhiều dấu hiệu cho thấy Táo khuyết đang bí mật bắt tay với Energous nhằm nghiên cứu công nghệ sạc không dây để đem lên chiếc iPhone ra mắt năm sau. Công nghệ của Energous cho phép điện thoại có thể sạc không dây từ xa, nghĩa là bạn có thể thoải mái vừa sạc vừa sử dụng iPhone 8 trong khoảng cách 4.5 m so với bộ sạc mà không cần kết nối bằng bất cứ loại dây nhợ phiền phức nào.


Bạn nghĩ sao về một chiếc iPhone 8 với mặt kính tràn cạnh và viền kim loại thế này?

 

Tiếc rằng đến thời điểm này thì tất cả các chức năng nêu trên mới chỉ tồn tại dưới dạng tin đồn và cách duy nhất để xác minh tính chính xác của những tin đồn này là đợi tới tháng 9 năm sau. Nhưng, dù thế nào đi nữa thì chúng ta vẫn có quyền đặt thật nhiều kì vọng vào iPhone 8. Apple hiện đã rơi vào tính thế bắt buộc phải tung ra một mẫu điện thoại đột phá trong năm tới nếu họ không muốn dẫm vào vết xe đổ trước kia của Nokia, ngủ quên trên chiến thắng và đến lúc tỉnh dậy thì đã bị thị trường bỏ rơi tự khi nào...


AnhNQ

Theo: Zingnews

Nguồn: fptshop.com.vn

TIN LIÊN QUAN

Doanh số iPhone 12 Mini gây thất vọng, theo bạn đâu là chiếc iPhone 12 Series bán chạy nhất?

Theo số liệu bán hàng mới từ Consumer Intelligence Research Partners, ‌iPhone 12 mini‌ chiếm số lượng bán thấp hơn so với các mẫu iPhone 12 khác mà Apple cung cấp. Theo thông tin tổng hợp, toàn bộ mẫu ‌iPhone 12‌ ra mắt trong năm 2020 chiếm 76%

iPhone 13 series chỉ vừa ra mắt, Apple đã lập tức khai tử iPhone 12 Pro và iPhone XR

iPhone 13 series mới được Apple trình làng trong sự kiện vào tối qua 14/9. Sau đó hãng đã bất ngờ thông báo về việc khai tử các mẫu iPhone cũ của mình.

iPhone 8 đắt nhất 1.200 USD, bản giá rẻ 999 USD

iPhone 8 sẽ là smartphone đắt nhất của Apple khi ra mắt vào ngày 12/9 sắp tới.

Doanh số iPhone XR sẽ vượt qua cả iPhone 8 và iPhone 8 Plus tại Trung Quốc

Báo cáo mới đây từ Ming-Chi Kuo cho hay: Doanh số smartphone trong tháng 9 vừa qua tại Trung Quốc đã giảm 10%, và nguyên nhân là do khách hàng tại quốc gia đông dân nhất thế giới đang chờ đợi sự xuất hiện của iPhone XR.

Apple đã giảm lượng đặt hàng cho cả iPhone XR và iPhone XS

Chúng ta đã nghe một số thông tin cho biết các nhà cung cấp đã cắt giảm sản lượng các linh kiện của iPhone, điều này cho thấy các model iPhone 2018 không đạt doanh số như kỳ vọng.

Có thể iPhone 7 sẽ ra mắt sớm hơn dự kiến

Mặc dù iPhone 6s và Apple iPhone 6s Plus mới ra mắt cách đây chưa đầy 2 tháng, tuy nhiên những thông tin về iPhone 7 đã bắt đầu xuất hiện. Theo dự kiến, thế hệ điện thoại thông minh tiếp theo của Apple sẽ ra mắt sớm hơn so với những phiên bản trước

Apple đang mong đợi doanh số bán hàng của iPhone Xr cao hơn mục tiêu trước đây

iPhone Xr sẽ cho đặt hàng từ ngày 19/10 và lên kệ vào 26/10 và Apple đã tăng sản lượng cho mẫu iPhone này bởi họ tin rằng khách hàng sẽ ưu tiên nâng cấp lên iPhone Xr với thiết kế như iPhone X, cấu hình mạnh mẽ cùng giá bán phải chăng hơn.

iPhone 8, iPhone 8 Plus giảm giá sốc dịp Tết dương lịch

Cụ thể, hiện trên hệ thống bán lẻ tất cả các model iPhone 8, iPhone 8 Plus đều được giảm giá 1 triệu đồng. Ngoài ra, khi bạn mua thêm Apple Watch thì còn được hạ thêm 1 triệu đồng nữa.

THỦ THUẬT HAY

Hưỡng dẫn kiểm tra điện thoại iPhone của bạn là hàng chính hãng

Nếu bạn đang sử dụng một chiếc iPhone cũ hoặc xách tay và muốn kiểm tra nguồn gốc xuất xứ có phải hàng chính hãng Apple? Hoặc đơn giản muốn kiểm tra thời hạn bảo hành và một số thông tin khác của máy

Hướng dẫn gỡ hoàn toàn Onedrive trên Windows 10 chỉ với một click

Như bạn đã biết, Onedrive là một dịch vụ lưu trữ online của Microsoft, cho phép người dùng lưu và truy cập dữ liệu từ đám mây về máy tính mà không cần bất kỳ phần mềm hỗ trợ nào. Tuy nhiên, việc tích hợp Onedrive vào

Cách tạo Hyperlink để liên kết bảng tính trong Excel

Khi tạo Hyperlink trên Excel, chúng ta có thể liên kết các bảng dữ liệu với nhau hoặc truy cập tới một file bảng tính nhanh chóng.

Dọn dẹp iPhone với những tiện ích gọn nhẹ

Sau một thời gian sử dụng, hiệu suất hoạt động và chạy ứng dụng của iPhone bị giảm đi khá nhiều. Lúc này, việc lưu trữ thêm dữ liệu hay cài thêm ứng dụng là điều hoàn toàn không thể. Cách tốt nhất mà bạn nên làm lúc

Cách khắc phục lỗi rundll trên USB nhanh chóng và hiệu quả

Lỗi này chủ yếu do virus gây ra, nên để khắc phục thì cách tốt nhất là thực hiện quét virus trên USB.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Dell Inspiron 7370 – Thiết kế mỏng nhẹ, chip Core i thế hệ 8, thời lượng pin cao

Dell Inspiron 7370 là mẫu laptop mới nhất dòng Inspiron 13 7000 với thiết kế hướng đến người dùng cần sự gọn nhẹ, tính di động linh hoạt cả trong công việc lẫn học tập.

Radiant Imaging Labs tạo ra phần mềm chỉnh sửa ảnh đầu tiên

Mặc dù có rất nhiều sự linh hoạt với ảnh Raw từ máy ảnh, quá trình chỉnh sửa chúng với bảng phát triển của bất kỳ phần mềm xử lý hậu kỳ nào có thể là một quá trình tẻ nhạt. Chính lý do này đã tạo cảm hứng cho việc tạo

So sánh iPhone X với LG V30: Liệu LG có thể làm nên bất ngờ?

Khi đặt 2 smartphone này cạnh nhau, bạn sẽ cảm nhận được sự cao cấp trong ngoại hình của bộ đôi sản phẩm này, thậm chí thấy được nhiều nét tương đồng