Galaxy C9 Pro với RAM 6GB sẽ lên kệ vào ngày 11/11

Galaxy C9 Pro là mẫu smartphone đầu tiên của Samsung trang bị bộ nhớ RAM lên tới  6 GB, ngoài ra máy còn sở hữu bộ camera rất chất lượng với mặt trước sau đều 16 MP. Hôm nay, ngày lên kệ, giá bán của Galaxy C9 Pro đã lộ rõ.


Theo Gizmochina, tại thị trường Trung Quốc, Galaxy C9 Pro sẽ bắt đầu lên kệ vào ngày 11/11 tới đây, ngày giao hàng sẽ từ ngày 18/11 tới.

Về giá bán, Galaxy C9 Pro có giá bán tại Trung Quốc là 470 USD (khoảng 10.5 triệu đồng), mức giá được cho là rất phải chăng so với thiết kế cùng cấu hình mạnh mẽ của smartphone này.

Cấu hình chi tiết còn lại gồm màn hình Super AMOLED 6 inch Full HD, vi xử lý Snapdragon 653, bộ nhớ trong 64 GB cùng camera trước sau 16 MP khẩu độ F/1.9. Ngoài ra, Galaxy C9 Pro còn trang bị pin dung lượng 4.000 mAh có hỗ trợ sạc nhanh, âm thanh HiFi và cổng kết nối USB Type-C.

Hiện vẫn chưa rõ máy có về Việt Nam hay không, hy vọng Samsung sẽ sớm mang Galaxy C9 Pro về nước ta để các bạn có thêm lựa chọn hấp dẫn.


Nguồn:Thế giới di động

TIN LIÊN QUAN

Samsung Galaxy C9 Pro sẽ lên kệ vào ngày 11/11 với giá 10.5 triệu đồng

Theo Gizmochina, tại thị trường Trung Quốc, Galaxy C9 Pro sẽ bắt đầu lên kệ vào ngày 11/11 tới đây, ngày giao hàng sẽ từ ngày 18/11 tới. Về giá bán, Galaxy C9 Pro có...

Smartphone camera kép Galaxy C8 - Tên gọi độc quyền của Galaxy J7+ tại Trung Quốc

Cũng tương tự như Galaxy J7+ tại Việt Nam, Galaxy C8 có màn hình Super AMOLED 5.5 inch độ phân giải Full HD. Thiết bị này có nút Home tích hợp cảm...

Samsung Trung Quốc sẽ tổ chức sự kiện ra mắt Galaxy A9s vào ngày 24/10

Dự kiến, Samsung Trung Quốc sẽ tổ chức một sự kiện ra mắt Galaxy A9s vào ngày 24/10 tới tại thành phố Tây An, bắt đầu vào khoảng 19:00 giờ địa phương.

Samsung Galaxy C5 Pro và C7 Pro hé lộ chi tiết quan trọng

Theo một tin đồn từ Trung Quốc, Samsung sẽ chính thức trình làng bộ đôi smartphone Galaxy C5 Pro và C7 Pro vào tháng 12 tới đây.

Galaxy C9 Pro RAM 6 GB, camera 16/16 MP lộ ngày lên kệ cùng giá bán phải chăng

Galaxy C9 Pro chính là mẫu smartphone đầu tiên của Samsung sở hữu bộ nhớ RAM lên đến 6 GB, sau khi ra mắt thì bây giờ máy cũng đã có giá bán và chuẩn bị lên kệ.

Samsung Galaxy On6 ra mắt với màn hình AMOLED 5.6 inch

Samsung mới đây đã chính thức ra mắt phiên bản Galaxy On mới nhất của mình tại Ấn Độ, nó được gọi là Galaxy On6. Chiếc điện thoại này thực ra là một biến thể từ Galaxy J6 với màn hình 5.6 inch 18.5:9 Super AMOLED, chip Exynos 7870 cùng RAM 4GB.

Samsung chính thức bán ra smartphone màn hình “đục lỗ" Galaxy A8s với giá hơn 9 triệu đồng

Samsung hôm nay (31/12) sẽ chính thức bán ra chiếc smartphone màn hình “đục lỗ” đầu tiên của họ, Galaxy A8s. Giá bán Galaxy A8s dành cho người đã đặt trước là 2.699 Yuan (khoảng 9.1 triệu đồng) cho phiên bản RAM 6 GB + ROM 128 GB.

Samsung sẽ tổ chức sự kiện ra mắt Galaxy A9s tại Trung Quốc vào ngày 24/10

Dự kiến, Samsung Trung Quốc sẽ tổ chức một sự kiện ra mắt Galaxy A9s vào ngày 24/10 tới tại thành phố Tây An, bắt đầu vào khoảng 19:00 giờ địa phương.

THỦ THUẬT HAY

Cách tải video Youtube trực tiếp để xem ngoại mạng trên iPhone/iPad

Trước đây, để có thể xem video ngoại mạng trên ứng dụng Youtube, bạn phải sử dụng phiên bản YouTube Premium (Phải trả phí hàng tháng). Tuy nhiên, mới đây YouTube đã thử nghiệm mở tính năng này cho người dùng phổ thông

Hướng dẫn cách cắt ghép Video bằng Camtasia Studio

Yên tâm đã có Camtasia Studio ! Phần mềm này không những giúp bạn quay Video màn hình, mà còn có thể cắt ghép hay chỉnh sửa Video thành một Video hoàn hảo.

Cách chặn tin nhắn quảng cáo trên điện thoại Android

Những tin nhắn quảng cáo, spam từ nhà mạng, số điện thoại lạ luôn gây khó chịu, bài viết sẽ hướng dẫn bạn cách chặn tin nhắn quảng cáo trên điện thoại Android.

Share Acc VIP Nhacuatui, chia sẻ tài khoản Vip Nhaccuatui.com

Bạn muốn thưởng thức các bản nhạc chất lượng cao 320kbps hoặc Losless trên Nhaccuatui nhưng bạn lại không có tài khoản VIP/Power User. Vậy phải làm như thế nào? Bài viết Share Acc VIP Nhacuatui dưới đây là một trong

Đổi DNS để lướt web và truy cập Internet nhanh hơn

Thay đổi DNS là một trong những cách nhanh nhất và hiệu quả nhất để thay đổi chất lượng hoặc tăng tốc lướt web mà người dùng máy tính nên thực hiện khi kết nối mạng chập chờn.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Xiaomi Mi 10T Pro 5G: Trải nghiệm flagship trong tầm giá cực “ngon”

Các flagship hiện tại đều có giá rất đắt đỏ, khoảng 20 triệu trở lên. Nhưng điều này không đúng với Mi 10T Pro 5G khi có giá bán chỉ 12.99 triệu.

Đánh giá chi tiết sau camera Galaxy A8 2018: Liệu có tốt như kỳ vọng?

Galaxy A8 2018 là một trong hai sản phẩm chủ lực trong phân khúc cận cao cấp của Samsung ở thời điểm hiện tại.