Mách bạn các thủ thuật cực hay trên Samsung Galaxy J7 Prime

Samsung Galaxy J7 Prime là một chiếc điện thoại rất hot trên thị trường hiện nay. Mặc dù chiếc điện thoại này hoàn hảo từ thiết kế bắt mắt bên ngoài cho đến cấu hình mạnh mẽ bên trong nhưng được chào bán tại với mức giá khá mềm kèm theo rất nhiều khuyến mãi hấp dẫn.

 


 

Ngoài những thao tác đơn giản trên điện thoại, xin hướng dẫn bạn khám phá 10 mẹo cực kì hay ho trên chiếc  điện thoại “ngon- bổ- rẻ” này:

 

1 Kết nổi OTG trên Samsung J7 Prime

 

 


 

Trên Samsung Galaxy J7 Prime có chức năng kết nối OTG với chuột máy tính và bàn phím giúp người dùng thao tác vô cùng tiện lợi.

Điều cần thiết là bạn mau mau đến mua một sợi Cáp OTG cắm vào cổng sạc trên điện thoại.

Tham khảo các mẫu cáp tại đây.

 

-Kết nối với chuột máy tính: Cắm USB chuột vào đầu còn lại của cáp OTG là được.

Thao tác trên chuột như sau: Chuột phải tương đương với nút trở lại. Chuột phải là nút chọn.

-Kết nối với bàn phím: Thao tác để kết nối giống như đối với chuột máy tính, sau khi kết nối là bạn có thể tùy thích thao tác trên điện thoại thông qua bàn phím máy tính. Kết nối này cho phép bạn thả ga soạn thảo văn bản hoặc nhắn tin trên điện thoại dễ dàng bằng bàn phím.

- Kết nối USB: J7 Prime cho phép bạn kết nối với USB thông qua OTG, từ đây bạn có thể dễ dàng sao lưu dữ liệu từ điện thoại sang USB để lưu trữ hoặc ngược lại.

 

2 Chế độ đơn giản:

 

 


 

Đây là chế độ giúp người dùng dễ dàng sử dụng máy với các icon và hiệu ứng đơn giản nhất.

Để bật tính năng này trong máy, bạn vui lòng vào phần Cài đặt chọn vào Chế độ đơn giản. Màn hình sẽ hiện lên hai lựa chọn là Chế độ chuẩn Chế độ đơn giản, tích chọn và bấm Hoàn tất là xong.

 

3 Xóa dữ liệu ứng dụng

 

 


 

Nếu muốn thiết lập lại một ứng dụng mà không cần phải gỡ bỏ ứng dụng này, người dùng có thể tiến hành xóa dữ liệu trong ứng dụng. Và thao tác này trên Samsung Galaxy J7 Prime được tiến hành như sau:

-Vào Cài đặt chọn Ứng dụng rồi đi đến Quản lí ứng dụng.

-Tại trang Quản lí ứng dụng, chọn ứng dụng mà bạn cần xóa dữ liệu sau đó chọn Xóa dữ liệu.

 

4 Đổi hình nền trong tin nhắn

 

 


 

Nếu đã quá nhàm chán với giao diện hiển thị mặc định trong Tin nhắn, bạn có thể thao áo mới cho phần này theo sở thích riêng của bạn. Để làm điều này, cần thực hiện các bước sau:

Đầu tiên bật ứng dụng Tin nhắn lên, bấm chọn Nhiều hơn rồi chọn Cài đặt.

Tại đây, chọn Nền rồi tuy theo ý thích của người dùng mà để chọn ảnh nền phù hợp.

 

5 Xóa tài khoản Google

 

Để xóa hoặc thêm mới tài khoản Google trong điện thoai Samsung Galaxy J7 Prime một cách dễ dàng, bạn thực hiện các bước sau: Vào Cài đặt > Tài khoản > Google.

Chọn Thêm tài khoản để add thêm một tài khoản mới vào.

Nếu muốn xóa tài khoản, chọn Nhiều hơn > Xóa tài khoản.

 

6 Kết nối máy tính với điện thoại Samsung Galaxy J7 Prime

 

Khi có nhu cầu sao chép dữ liệu lưu trên điện thoại về máy tính, người dùng có thể thực hiện dễ dàng bằng cách cắm cáp kết nối điện thoại và máy tính với nhau. Máy tính sẽ tự động nhận kết nối và hiển thị ổ đĩa có hình biểu tượng điện thoại, chọn vào đây và mở lên là có thể tiến hành “copy- paster” dữ liệu từ điện thoại về máy tính hoặc ngược lại.

 

7 Tùy chỉnh chế độ mạng

 

 


 

Thao tác chỉnh chế độ mạng này giúp cho người dùng J7 Prime điều chỉnh được chế độ mạng 4G, 3G hay 2G mà người dùng muốn.

Thực hiện cài đặt như sau: Chọn Cài đặt > Các mạng di động > Chế độ mạng. Màn hình sẽ hiện thị danh sách các mạng, chọn vào mạng mà bạn muốn cài đặt là hoàn tất.

 

8 Chụp ảnh màn hình:

 

Để chụp ảnh màn hình trên Samsung Galaxy J7 Prime bạn chỉ cần thao tác đơn giản là ấn cùng lúc phím Home và nút nguồn. Để xem lại hình thì bạn chọn vào thu viện ảnh nhé.

 

9 Chụp ảnh bằng phím tăng/giảm âm lượng

 

Thay vì bấm nút chụp ảnh, bạn có thể điều chỉnh để điện thoain chụp hình thông qua nút bấm âm lượng để dễ dàng khi selfie cùng bạn bè. Quá đơn giản trên J7 Prime, chỉ cần thực hiện các bước sau đây:

Khởi động Camera, chọn Cài đặt rồi thiết lập Chức năng của phím âm lượng > Chụp ảnh.

 

10 Khởi động nhanh máy ảnh

 

Với cài đặt khởi động nhanh máy ảnh cho phép người dùng khi cần chụp ảnh trên Samsung Galaxy J7 Prime chỉ cần nhấn vào phím Home 2 lần là ứng dụng chụp ảnh đã mở ra.

Cài đặt như sau: Mở Camera vào Cài đặt chọn Khởi động nhanh.

 

Kết:

 

Trên đây là 10 mẹo vặt hay ho cho người dùng Galaxy J7 Prime. Hy vọng các bạn sẽ khám phá được nhiều điều thú vị trên chiếc điện thoại tuyệt vời này.

Chúc các bạn thành công và đừng quên chia sẽ bài viết này cho tất cả bạn bè nhé.

 

Xem thêm:

- Hà Nội tổ chức triễn lãm tai nghe lớn nhất năm 2016

- Cách theo dõi trực tiếp bầu cử Tổng thống Mỹ

- Thực hư chuyện cá mập cắn đứt cáp quang?

Vichan

Theo baomoi

Nguồn: fptshop.com.vn

TIN LIÊN QUAN

Samsung chuẩn bị ra mắt Galaxy J4 Prime và Galaxy J6 Prime

Samsung dường như đã sẵn sàng để tung ra 2 mẫu smartphone giá rẻ khác đó là Galaxy J4 Prime và Galaxy J6 Prime. Mới đây, cả 2 đã xuất hiện trên...

Samsung công bố chiếc Galaxy On7 Prime trên danh sách bán hàng của mình

Trong khi Amazon chỉ mới đưa chiếc điện thoại Samsung này lên danh sách bán hàng của mình, Samsung vẫn chưa công bố chính thức chiếc điện thoại Samsung Galaxy On7 Prime.

Samsung Galaxy J7 Prime hỗ trợ cảm biến vân tay về Việt Nam với giá 6,3 triệu

Sau mẫu cao cấp Galaxy Note 7, Samsung mang về Việt Nam mẫu Galaxy J7 Prime. Model này lên kệ trong tháng 9 với giá 6,3 triệu đồng. Người mua đã có thể đặt hàng...

Bộ ảnh so sánh màu đen của Samsung Galaxy J7 Prime và OPPO F1s

Mời các bạn đến với bộ ảnh cận cảnh màu đen của bộ đôi Samsung Galaxy J7 Prime và OPPO F1s, theo bạn máy nào đẹp hơn?

Samsung đã sẵn sàng cho ra mắt Galaxy J4 Prime và Galaxy J6 Prime, sẽ dùng chip Snapdragon

Đã có bằng chứng cho thấy, Samsung đang chuẩn bị ra mắt phiên bản Galaxy J4 Prime và Galaxy J6 Prime. Chúng được xuất hiện trang web hỗ trợ của Samsung Việt Nam.

Samsung Galaxy J5 Prime lên kệ tại thị trường Úc

Samsung Galaxy J5 Prime dành riêng cho thị trường Ấn Độ, tuy nhiên ngay bây giờ người mua đã có thể mua sản phẩm tại Úc thông qua nhà bán lẻ JB...

10 thủ thuật hay dành cho Galaxy J7 Prime mà người dùng không thể không biết

1. Chụp ảnh màn hình Để chụp ảnh màn hình Samsung Galaxy J7 Prime bạn chỉ cần ấn giữ phím Home + Nguồn cùng lúc để chụp ảnh màn hình bạn nhé. Sau đó, bạn...

Samsung Galaxy J5 Prime ra mắt tại Ấn Độ

Bài viết này, xin điểm qua một số thông tin về siêu phẩm Samsung Galaxy J5 Prime.

THỦ THUẬT HAY

8 ứng dụng trị giá 37 USD đang được miễn phí dành cho iOS

Tiếp tục làm mới chủ đề miễn phí hằng ngày, TCN xin gửi tới các bạn danh sách 8 ứng dụng bản quyền dành cho thiết bị iOS đang được miễn phí trên cửa hàng App Store. Mời các bạn cùng xem và nhanh tay tải về trước khi

Tải và trải nghiệm trước cửa hàng Google Play phiên bản 12.3.19

Sau khi tiến hành áp dụng giao diện mới cho mục thông tin chi tiết của ứng dụng từ phiên bản trước đó, với bản cập nhật 12.3.19 Google tập trung chủ yếu vào nâng cao khả năng bảo mật, đồng thời bổ sung thêm một số tính

Chuyển file hình ảnh thành văn bản với tỷ lệ chính xác cao, an toàn với Google Drive

Chắc chắn không ít lần bạn cần xuất nội dung trong hình ảnh thành văn bản và phải thử hết ứng dụng này đến ứng dụng khác nhưng không thực sự hiệu quả nhưng có thể bạn chưa biết Google Drive là một công cụ tuyệt vời và

Cách tắt âm thanh trên Zoom để bạn tập trung vào những việc cần làm

Đôi khi bạn sẽ không muốn nghe, theo dõi cuộc họp Zoom vì một số lý do riêng của mình. Vậy thì sau đây sẽ là cách tắt âm thanh trên Zoom cực nhanh chóng cho bạn...

Mẹo chụp ảnh rất đơn giản cho những bức ảnh soi bóng cực kỳ "ảo diệu"

Theo đó, nhiếp ảnh gia Mathias Fast đã sử dụng phần màn hình trên chiếc smartphone của mình để thực hiện những hình ảnh trên. Về cơ bản, khi được nghiêng đúng góc, phần màn hình này sẽ đóng vai trò như một tấm gương và

ĐÁNH GIÁ NHANH

Hyundai Accent 2021: Đầy ắp công nghệ đối thủ đang gờm Toyota Vios

Bảng giá xe Hyundai Accent 2021 trên đây của Anycar.vn chỉ mang tính chất tham khảo, giá bán xe Hyundai Accent 2021 có thể thay đổi tùy theo thời điểm và chương trình khuyến mãi từ đại lý xe Hyundai Accent 2021.

So sánh Xiaomi Redmi Note 11, Redmi Note 11 Pro và Redmi Note 11 Pro+

Nếu bạn đang phân vân bản thân nên mua Redmi Note 11, Redmi Note 11 Pro hay bản cao cấp nhất Redmi Note 11 Pro+ thì câu trả lời đang có ở trong bài phân tích này

Đánh giá tripod Velbon UTC-63 và đầu QHD-G6AS:Nhỏ gọn, linh hoạt

Nói về Velbon, thì họ là một thương hiệu lớn chuyên sản xuất các phụ kiện và chân máy ảnh nổi tiếng đến từ Nhật Bản với hơn 60 năm kinh nghiệm.