Samsung công bố chiếc Galaxy On7 Prime trên danh sách bán hàng của mình

Vào tháng trước, Amazon của Ấn Độ có tung ra teaser về một chiếc điện thoại mới của Samsung tại thị trường Ấn Độ. Và hôm nay, công ty đã chính thức công bố chiếc điện thoại Samsung Galaxy On7 Prime trên danh sách bán hàng của mình.

Trong khi Amazon chỉ mới đưa chiếc điện thoại Samsung này lên danh sách bán hàng của mình, Samsung vẫn chưa công bố chính thức chiếc điện thoại Samsung Galaxy On7 Prime. Và có thể vài ngày tới đây, hãng sẽ tổ chức một buổi ra mắt chính thức. Theo trang Amazon của Ấn Độ, họ đã tạo ra một trang dành riêng cho chiếc Galaxy On7 Prime này với một khẩu hiệu là “ultra-slick”, với độ dày của máy chỉ là 8mm.

Có thể thấy thì đây là một chiếc điện thoại khá giống với chiếc điện thoại J7 Prime tại Việt Nam. Máy sở hữu màn hình 5.5 inch FullHD, con chip cây nhà lá vườn của hãng đó là Exynos 7870. Và người dùng sẽ có 2 sự lựa chọn về Ram, một lựa chọn gồm 3GB Ram và 32GB bộ nhớ trong và một lựa chọn là 4GB Ram và 64GB bộ nhớ trong. Máy còn có khả năng mở rộng bằng khe cắm thẻ nhớ microSD. Máy hiện đang chạy trên nền Android 7.1 Nougat. 

Điểm khác của máy so với chiếc máy Samsung Galaxy J7 Prime tại thị trường Việt Nam là máy sở hữu cụm camera chính và selfie có cùng độ phân giải là 13MP và cùng có khẩu độ f/1.9. Ngoài ra, ta có thể thấy được sự khác biệt nhỏ ở nút điều hướng của máy, và nó khá giống nút đa nhiệm trên Samsung Galaxy S8.

Có lẽ Samsung sẽ không bán dòng điện thoại On tại thị trường như thường lệ. Tuy nhiên, bạn vẫn có thể mua chiếc điện thoại Samsung J7 Prime như là một sự lựa chọn thay thế cho chiếc máy trên.

Nguyễn Tấn Thành

Theo Gizmochina

TIN LIÊN QUAN

Samsung chuẩn bị ra mắt Galaxy J4 Prime và Galaxy J6 Prime

Samsung dường như đã sẵn sàng để tung ra 2 mẫu smartphone giá rẻ khác đó là Galaxy J4 Prime và Galaxy J6 Prime. Mới đây, cả 2 đã xuất hiện trên...

Samsung đã sẵn sàng cho ra mắt Galaxy J4 Prime và Galaxy J6 Prime, sẽ dùng chip Snapdragon

Đã có bằng chứng cho thấy, Samsung đang chuẩn bị ra mắt phiên bản Galaxy J4 Prime và Galaxy J6 Prime. Chúng được xuất hiện trang web hỗ trợ của Samsung Việt Nam.

Samsung sẽ trình làng Galaxy On7 Prime 2018 vào ngày 17 tháng 1 tới

Nhà sản xuất xứ sở Kim Chi cho biết, họ đã gửi thông tin về sự kiện ra mắt Galaxy On7 Prime 2018 sẽ diễn ra tại thành phố Gurgaon vào ngày 17.1 tới.

Samsung Galaxy J1 Mini Prime bất ngờ được bán ra với giá 2 triệu đồng

Hôm nay, một smartphone giá rẻ mới của hãng điện thoại Hàn Quốc được âm thầm bán ra thị trường với tên gọi Samsung Galaxy J1 Mini Prime.

Samsung Galaxy J5 Prime lên kệ tại thị trường Úc

Samsung Galaxy J5 Prime dành riêng cho thị trường Ấn Độ, tuy nhiên ngay bây giờ người mua đã có thể mua sản phẩm tại Úc thông qua nhà bán lẻ JB...

Không chỉ màu đen, Samsung Galaxy J5 Prime còn có màu hồng rất đẹp

Samsung Galaxy J5 Prime không chỉ có màu đen mà còn có cả bản màu hồng rất đẹp dành cho phái nữ. Mời bạn chiêm ngưỡng bộ ảnh Samsung Galaxy J5 Prime hồng cực dễ thương.

Exynos 7870 trên Galaxy J7 Prime mạnh mẽ như thế nào?

Thế giới di động - Samsung Exynos 7870 là vi xử lý được sản xuất dựa trên tiến trình 14 nm chủ yếu dành cho các sản phẩm thuộc phân khúc tầm trung của Samsung, trong...

Samsung Galaxy J7 Prime có cảm biến vân tay sắp về Việt Nam

Samsung Galaxy J7 được cho là sắp ra mắt thị trường Việt Nam vào tháng sau. Nếu đúng như thông...

THỦ THUẬT HAY

Xử lý chất lỏng đổ vào máy tính xách tay thế nào?

Nếu vô tình để chất lỏng như café tràn lên bàn phím máy tính xách tay, nó có thể làm hư hỏng các thành phần bên trong. Lúc này hãy nhanh chóng sơ cứu nó như trong video hướng dẫn.

Bạn còn bao nhiêu không gian lưu trữ trên máy tính Windows?

Đó là một ý tưởng tồi khi sử dụng hết không gian lưu trữ trên hệ thống Windows vì điều này có thể gây ra nhiều vấn đề. Nhưng bạn cần để ra bao nhiêu không gian lưu trữ trống?

Cách quản lý hình ảnh trên iPhone bằng iPhone Photo Manager

iPhone Photo Manager là phần mềm quản lý hình ảnh trên iPhone, chuyển và xóa hình ảnh ngay trên máy tính.

Cách đăng ký sim Sinh viên của MobiFone

Gói cước Sinh viên của MobiFone sẽ có nhiều ưu đãi hấp dẫn, như truy cập mạng không tốn ké, giảm giá cước gọi nội mạng hay ngoại mạng.

Cách nâng cấp lên iOS 10 Beta không cần tài khoản Developer

Bản iOS 10 là bản mới nhất của hệ điều hành iOS kèm theo đó là nhiều tính năng nâng cấp độc đáo. Để có thể nâng cấp bản iOS 10 Beat không cần đến máy tính hoặc Developer Account, chúng ta có thể thực hiện theo cách....

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh thông số kỹ thuật OPPO R17 Pro, One Plus 6T và Vivo X23

OPPO R17 Pro, OnePlus 6T và Vivo X23 đều là những smartphone tầm trung có thiết kế đẹp mắt, cấu hình mạnh mẽ kết hợp giá bán phải chăng.

Đánh giá hiệu năng của Lenovo Yoga Book: Đáp ứng mọi nhu cầu giải trí

Lenovo Yogabook là thiết bị được lai giữa tablet và laptop, không chỉ đẹp – độc đáo mà hiệu năng cũng khá tốt so với các thiết bị cầm tay hiện tại. Hôm nay hãy cùng FPTShop đánh giá hiệu năng của sản phẩm tablet đến...

So sánh camera AI của Bphone 2017, iPhone 6 Plus và Galaxy A7 2017

Theo lời CEO Nguyễn Tử Quảng tại lễ ra mắt Bphone thế hệ mới, đây là công nghệ lần đầu tiên trên thế giới được áp dụng trên smartphone, cho phép trong cả những điều kiện rung tay vẫn có thể chụp ra những bức ảnh sắc