Xiaomi Mi Mix và Mi Note 2 lại bán hết veo trong vòng 60 giây

Lần trước, Xiaomi Mi MIX cháy hàng chỉ trong... 10 giây. Lần này, thì chiếc smartphone này lại bán hết veo trong vòng...30 giây.

Xem thêm: Xiaomi Mi MIX cháy hàng chỉ trong... 10 giây

 

Ngoài chiếc Xiaomi Mi Mix ra, người anh em khác của nó là Xiaomi Mi Note 2 cũng “cầm cự” được khoảng 1 phút. Và sau đó lại rơi vào tình trạng hết hàng. Điều này cho thấy rằng người dùng rất mong đợi những chiếc điện thoại hàng đầu của Xiaomi. Tuy nhiên, hãng phải tính toán lại nguồn cung như thế nào đó, để tình trạng này không nên tái diễn lần nữa.

Cấu hình chiếc Xiaomi Mi Mix như sau: màn hình 6.4 inch độ phân giải 2K, vi xử lý Snapdragon 821 cùng 4 GB RAM LPDDR4, bộ nhớ trong UFS 2.0 128GB.

 
 

Cấu hình chiếc Xiaomi Note 2 như sau: chip xử lý Snapdragon 821, màn hình 5.5 inch với tầm nền OLED, 6GB RAM và bộ nhớ trong lên đến 128GB.

 
Xiaomi Mi Mix và Mi Note 2 lại bán hết veo trong vòng 60 giây
 

Xem thêm: 'Thế giới' Mi Home của Xiaomi có gì hot hơn Apple Store?

DominV

Theo GSM

Nguồn: fptshop.com.vn

TIN LIÊN QUAN

Xiaomi sẽ ra mắt Mi Note 2 hoặc Note Book trong tháng 7

Chủ tịch Xiaomi khẳng định hãng sẽ ra mắt một flagship trong tháng 7, đó có thể là chiếc Xiaomi Mi Note 2 hoặc Xiaomi Note Book

Xiaomi Mi Note 2 cháy hàng chỉ trong 50 giây mở bán

Hôm nay (1/11), Xiaomi chính thức bán ra thị trường Trung Quốc mẫu smartphone Mi Note 2 với thiết kế 2 cạnh cong, đẹp như Galaxy Note 7. Báo cáo mới nhất cho thấy Mi Note 2 đã cháy hàng chỉ trong 50 giây bán ra.

Lộ diện bản thiết kế Xiaomi Mi Note 3 với camera kép ở phía sau

Những tin đồn trước đó cho thấy Xiaomi Mi Note 3 sẽ sử dụng chipset Snapdragon 835 với RAM 6 GB, bộ nhớ trong 128 GB.

Xiaomi Mi Note 2 sẽ có bản Pro với 8GB RAM!

Xiaomi Mi Note 2 Pro có thể là chiếc điện thoại đầu tiên được trang bị tới 8GB RAM

Xiaomi Mi Note 2 lộ ảnh Render, màn hình cong, Dual camera, Snapdragon 821, 6GB RAM

Xiaomi Mi Note 2 vừa lộ ảnh Render cùng các tính năng chính, trong đó nổi bật nhất là màn hình cong, camera kép và bộ vi xử lý Snapdragon 821

Xiaomi xác nhận Mi Note 2 ra mắt ngày 25/10, có màn hình cong

Weibo chính thức của Xiaomi đã xác nhận Xiaomi Mi Note 2 ra mắt vào ngày 25/10, và chắc chắn có phiên bản màn hình cong

Hình ảnh xác nhận thông số khủng của Xiaomi Mi Note 2

Thêm một hình ảnh chứng minh Xiaomi Mi Note 2 sẽ sở hữu cấu hình mạnh mẽ hơn cả Samsung Galaxy Note 7.

Xiaomi Redmi Note 6 Pro chạy chip Snapdragon 660 sẽ ra mắt tại Ấn Độ

Xiaomi chuẩn bị ra mắt Redmi Note 6 Pro tại Ấn Độ với cấu hình ấn tượng, tiếp nối Redmi 6, 6 Pro và 6A đang gặt hái được khá nhiều thành công. Ảnh...

THỦ THUẬT HAY

Cách ứng tiền Viettel từ 5.000 đến 50.000đ nhanh nhất

Khi thuê bao Viettel của bạn đang trong tình trạng hết tiền và bạn chưa thể nào nạp tiền được, lúc đó cần liên lạc gấp thì hãy nhớ đến dịch vụ ứng tiền Viettel nhanh chóng từ 5.000đ đến 50.000đ. Dịch vụ này của Viettel

Hưỡng dẫn chuyển mã Font VNTimes cũ sang Times New Roman

Có thể nói đây là lỗi thông dụng mà người soạn thảo văn bản nào cũng sẽ gặp phải một lần trong đời. Hãy cùng TCN tìm cách giải quyết vấn đề này bằng các bước đơn giản.

Hướng dẫn tải file ISO Windows 7

Tải Win 7 dưới dạng file ISO sẽ giúp bạn có thể tạo USB boot, USB cài Win 7. Đây là một số nguồn tải file ISO Win 7 để bạn tải Win 7 về máy.

Hướng dẫn tải và cài đặt O&O Defrag để chống phân mảnh ổ cứng

O&O Defrag Pro, một phần mềm chống phân mảnh cho ổ cứng tốt nhất hiện nay, giúp cho tốc độ máy tính được tối ưu và hiệu quả hơn rất nhiều dù máy bạn là máy mới hay máy cũ,

9 mẹo dùng Finder trên Mac đạt hiệu suất công việc tốt nhất

Nếu thường xuyên phải làm việc với thư mục cụ thể nào đó, việc Finder mặc định mở Recents thật phiền toái phải không? Bởi sau đó bạn phải điều hướng tới thư mục khác.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá camera Meizu MX6: Lấy nét nhanh, màu sắc tươi, HDR hiệu quả

Hãy cùng thực hiện bài đánh giá camera sản phẩm Meizu MX6 để xem cảm biến IMX386 có thực sự lợi hại như lời đồn hay không nhé.

Range Rover Sport HSE 2019 có những điểm gì hấp dẫn?

Có giá bán khoảng 295.000 USD tại một số đại lý tư nhân, Range Rover Sport HSE 2019 là đối thủ trực tiếp của Porsche Cayenne S, Maserati Levante S và một số mẫu SUV hiệu năng cao khác đến từ Đức. Vậy đâu là điểm hấp

Trên tay và đánh giá nhanh iPhone Xs vừa ra mắt

Về độ bền bỉ, iPhone còn có thể kháng nước – bụi ở nhiều trường hợp khác nhau như chẳng may làm đổ nước vào máy, sử dụng ở điều kiện ẩm ướt, đi bụi nhờ tiêu chuẩn IP68 cao nhất.