Play Store có thêm chức năng mới - hiển thị các ứng dụng hot

Hiện tại đã có cập nhật mới, chức năng này sẽ giúp người dùng nhận được những gợi ý về tin tức, ứng dụng hot hằng ngày, mang lại sự tiện lợi hơn cho người dùng Android.


Ngoài việc đầu tư mạnh vào giao diện, Play Store của Google cũng đã có thêm một tính năng mới khá hay, giúp người dùng có thể cập nhật sớm nhất những xu hướng mới.

Trong Play Store sẽ có 2 tab ứng dụng bao gồm App & Game và Movies, Music, Book. Sau khi người dùng chọn tab nội dung muốn xem, Trending sẽ hiện ngay bên dưới của tab để gợi ý các thông tin hot.

Play Store có thêm chức năng mới - hiển thị các ứng dụng hot

Lấy ví dụ như trong bức ảnh bên trên, chủ đề nóng của Movies, Music, Book đang là Bruno Mars, truy cập vào Trending sẽ có gợi ý thêm cho người xem những tin tức, video liên quan.

Ngược lại, khi người dùng truy cập vào tab App & Game, chúng ta cũng sẽ nhận được những gợi ý có liên quan đến ứng dụng, tin tức hot hằng ngày.

Play Store đang dần có những thay đổi trong thiết kế để thuận tiện cho người dùng trong suốt nhiều năm qua, mặc dù khá đơn giản nhưng chức năng mới sẽ rất hữu ích. Chúng ta sẽ có thể nắm bắt kịp xu hướng làm đẹp, thời trang, công nghệ cũng như sẽ không bỏ lỡ các ứng dụng hot của mỗi ngày.

Nguồn tin từ GenK.


  • Google ra mắt bộ ứng dụng tiện ích mới trên Play Store.
  • Play Store sẽ được cập nhật giúp người dùng sử dụng dễ dàng hơn.

Nguồn:Thế giới di động

TIN LIÊN QUAN

Người dùng đã chi 41 tỷ đô trên App Store trong nửa đầu năm 2021, gấp đôi Google Play Store

Thống kê từ Finbold cho thấy người dùng trên toàn thế giới đã chi đến khoảng 41,5 tỷ đô trên App Store chỉ trong vòng 6 tháng đầu năm 2021. Gần gấp đôi so với Google Play Store với 23,4 tỷ đô.

Google Play Store đạt hơn 11 tỷ lượt tải trong quý đầu 2016

Theo thống kê mới nhất từ Sensor Tower, chỉ tính riêng trong quý 1 năm 2016, Google Play Store đã đạt được hơn 11,1 tỷ lượt tải về.

Video chuẩn 4K có mặt trên Google Play Movies & TV

Google hỗ trợ video chuẩn 4K trên Google Play Movies & TV giúp người dùng xem được video có độ tương phản và hình ảnh sắc nét sống động.

Vì sao không tải được ứng dụng từ Google Play?

Ngoài ra bạn cũng có thể thử cách sau khi gặp lỗi lỗi không tải được ứng dụng từ Google Play: thử xóa tài khoản Gmail khởi Play Store và sau đó đăng nhập vô lại. Rất có thể tài khoản bị lỗi dẫn đến việc bạn không download app về được.

Google Play Store sắp có thiết kế icon ứng dụng hoàn toàn mới

Trong thời gian sắp tới, các ứng dụng được “trưng bày” tại cửa hàng Google Play Store sẽ được thay thế icon hoàn toàn mới.

Ứng dụng Google Play Movies hỗ trợ tại Việt Nam

Dịch vụ xem phim trực tuyến - Google Play Movies, hiện đã được hỗ trợ cho người dùng tại Việt Nam. Mời các bạn xem qua bài viết này để biết thêm...

Ứng dụng phòng chống dịch PC-Covid đã chính thức có mặt trên App Store và Google Play

PC-Covid đã có mặt trên AppStore và Google Play để thay thế cho hơn 12 ứng dụng hỗ trợ phòng chống dịch hiện tại.

Thuật toán mới của Google Play Store sẽ loại bỏ các ứng dụng kém chất lượng

Mới đây, Google đã phát hiện ra một nửa số lượng đánh giá một sao trên Google Play Store có liên quan đến tính ổn định của các ứng dụng.

THỦ THUẬT HAY

5 cách làm hạ nhiệt độ CPU, GPU cấp tốc không tốn “một xu”

Tình trạng máy tính nóng lên là điều không hiếm gặp với những người sử dụng máy tính trong thời gian dài. Đặc biệt vào mùa nắng nóng, CPU nóng bất thường sẽ làm ảnh hưởng không tốt đến chip, hỏng CPU, tuổi thọ máy bị

Tránh truy cập vào những trang có dung lượng lớn với Chrome Canary

Đây là một tính năng mới được tìm thấy trên kênh Cannary của Google Chrome, nó có khả năng hỗ trợ cho những người dùng kết nối Internet bằng dữ liệu di động như 3G/4G tránh truy cập vào những trang có dung lượng lớn để

Hướng dẫn cách lưu file PDF dưới dạng hình ảnh

TCN hôm nay sẽ hướng dẫn bạn cách lưu file PDF dưới dạng hình ảnh thông qua Microsoft Word, ứng dụng Preview trên Mac hay chương trình Adobe Acrobat Pro.

Hướng dẫn tải file ISO của Windows 10 về máy tính

Dưới đây là các bước hướng dẫn để tải file ISO Windows 10 chính thức từ Microsoft về máy tính.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Những đánh giá đầu tiên về OnePlus 5T: Flagship có giá hấp dẫn nhất hiện nay

Về cơ bản, ngoại hình của OnePlus 5T khá giống với người tiền nhiệm của mình, chỉ khác biệt một chút về kích thước khi máy trông dài và to hơn một chút.

Đánh giá Huawei MateBook 13: Hoàn thiện cao cấp, kích thước gọn, màn hình 3:2 là ưu điểm

Trước đây Huawei đã cho ra mắt chiếc MateBook X Pro với màn hình 13.9 và tỷ lệ 3:2 đặc biệt, nằm trong một thân hình mỏng gọn tại thời điểm gần 3 năm trước cùng cấu hình cũng không phải là yếu. Bây giờ, họ giới thiệu

Trên tay Apple Watch Series 7 – Smartwatch mới nhất “nhà Táo” giá bán tương đương một chiếc smartphone

Apple Watch Series 7 ra mắt không có nhiều điểm mới so với phiên bản tiền nhiệm. Tuy nhiên, Apple vẫn đem đến những thay đổi mới đáng chú ý trên mẫu smartwatch mới nay. Những chiếc đồng hồ thông minh Series 7 đã có mặt