HTC Bolt lộ diện tất tần tật: Camera 16 MP, chống nước


HTC Bolt được tin là sẽ ra mắt vào ngày 11/11 tới đây, bây giờ loạt thông tin mới về sản phẩm đã xuất hiện.

Theo đó trang tin gsmarena mới đây đã cung cấp một loạt hình ảnh dùng để trình chiếu về HTC Bolt của nhà mạng Sprint, qua đó cho thấy sản phẩm sẽ có tên gọi quốc tế là HTC 10 Evo. Thiết bị sở hữu camera chính độ phân giải 16 MP với OIS, khả năng quay video 4K với âm thanh high-res 24-bit, công nghệ mới trên camera hứa hẹn sẽ cho khả năng chụp ảnh thiếu sáng vượt trội.

Slide cũng cho biết HTC Bolt sẽ trang bị khả năng chống thấm nước tiêu chuẩn IP57 cho phép ngâm nước ở độ sâu 1 mét trong thời gian 30 phút, tuy nhiên cũng lưu ý người dùng không nên cố ý thử nghiệm việc này. Viên pin dung lượng 3.200 mAh với công nghệ sạc nhanh.

Các thông tin trước đó cho biết smartphone mới từ nhà sản xuất Đài Loan có màn hình 5.5 inch full HD, chip Snapdragon 810, dung lượng RAM 3 GB kèm bộ nhớ trong 64 GB, khởi chạy hệ điều hành Android 7.0 Nougat với giao diện Sense 8.0.


Nguồn:Thế giới di động

TIN LIÊN QUAN

HTC Bolt chính thức ra mắt: Hỗ trợ chống nước, camera 16MP

Sau nhiều thông tin, hình ảnh rò rỉ thì mới đây mẫu smartphone HTC Bolt đã chính thứ ra mắt. Đây là chiếc smartphone của HTC được trang bị chống...

HTC Bolt ra mắt với màn hình 5,5 inch, dáng giống HTC 10

HTC và nhà mạng Sprint của Mỹ sử dụng hình ảnh của Usain Bolt – vận động viên chạy 100m nhanh nhất thế giới – để quảng bá cho mẫu di động này.

Xem video trên tay HTC Bolt: Smartphone chống nước

Mới đây, HTC đã tung ra smartphone có tên gọi HTC Bolt, đây là biệt danh lấy theo tên gọi của “ông vua tốc độ” Usain Bolt (vận động viên chạy...

Mở hộp HTC Bolt: Khung vỏ nhôm, camera 16MP có OIS

HTC Bolt ra đời từ sự hợp tác giữa nhà mạng Sprint (Mỹ) và nhà sản xuất điện thoại Đài Loan HTC vì vậy nó có tên gọi “Bolt” với ý nghĩa có tốc độ...

HTC Bolt sẽ có màn hình 2K, chạy chip Snapdragon 810

HTC Bolt có tên mã là Acadia, sản phẩm này đã lộ hình ảnh với điểm đặc biệt nhất là không còn jack cắm tai nghe 3.5 mm nữa, đây sẽ là một trong những mẫu smartphone Android tiên phong bỏ jack cắm tai nghe 3.5 mm. Vậy...

Chưa ra mắt nhưng HTC Bolt có chống nước, chạy Android 7.0 lộ ảnh đập hộp

HTC Bolt đã rò rỉ rất nhiều thông tin, hình ảnh, thậm chí là phiên bản màu đen nhám cũng đã xuất hiện còn bây giờ sẽ là những bức ảnh đập hộp đầu tiên của máy.

Trên tay HTC Bolt: mạnh mẽ, camera tốt, không jack tai nghe

HTC Bolt có khá nhiều điểm nổi bật với thiết kế tương tự siêu phẩm HTC 10, kháng nước, phần cứng mạnh mẽ và đặc biệt là bỏ đi jack tai nghe 3,5 mm.

9 điểm khác biệt quan trọng giữa HTC Bolt và HTC 10

Dù sở hữu thiết kế gần giống nhưng nếu so sánh kỹ, bạn sẽ thấy có khá nhiều điểm khác biệt giữa HTC Bolt và người tiền nhiệm HTC 10.

THỦ THUẬT HAY

Tạo biểu tượng, ký tự với phím Alt bạn đã biết chưa?

Có rất nhiều biểu tượng, ký tự không thể gõ trên bàn phím tiêu chuẩn, nhưng có thể bạn không biết là với phím Alt và bàn phím số, bạn có thể gõ hàng ngàn biểu tượng và ký hiệu khác nhau.

Hướng dẫn đăng ký gian hàng và đăng sản phẩm bán trên Shopee

Shopee là kênh mua bán trực tuyến, nơi mọi người có thể đăng bán bất cứ sản phẩm của mình, thực hiện mọi giao dịch mua bán qua mạng.

Qualcomm trở thành nhà tài trợ toàn cầu cho Câu lạc bộ bóng đá Manchester United

Manchester United, một trong những đội bóng đá nổi tiếng nhất thế giới, đã công bố Qualcomm là một trong những đối tác mới nhất của họ.

Hướng dẫn cách khắc phục lỗi không nhận đủ RAM trên Windows 10

Có rất nhiều nguyên nhân khiến Windows không nhận đủ RAM. Nếu laptop của bạn bị gặp hiện không nhận đủ RAM thì hãy tham khảo bài viết dưới đây của chúng tôi để biết cách khắc phục nhé!

Sửa lỗi trên Windows đơn giản với Windows Repair Tool

Sau một thời gian dài sử dụng, chắc chắn máy tính sẽ hoạt động ì ạch hơn, thông thường thì cách giải quyết là cài lại Windows, nhưng nếu lỗi không nặng lắm và cũng không muốn mất quá nhiều thời gian để cài lại Win thì

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Dell Inspiron 13-5368: Thiết kế đa dụng, hiệu năng mạnh mẽ

Cấu hình mạnh mẽ và thiết kế tiện dụng chính là 2 yếu tố tạo nên chất lượng cho Dell Inspiron 13-5368.

Trên tay điện thoại Samsung Galaxy A32 5G : Phân khúc 5G giá rẻ

Samsung Galaxy A32 5G có thân máy được làm từ chất liệu nhựa cứng với bốn cạnh bo tròn nhẹ giống với các model thuộc dòng Galaxy A của Samsung. Chiếc máy có 4 tùy chọn màu sắc khác nhau là

Đánh giá nhanh Maxus D90 - Là đối thủ tương lai của Toyota Fortuner

Thương hiệu Maxus của Trung Quốc có lẽ vẫn còn khá xa lạ với nhiều người dùng ô tô. Thuộc sở hữu của công ty mẹ SAIC, Maxus là thương hiệu chuyên sản xuất xe thương mại hạng nhẹ đã được thành lập vào tháng 3/2011. Để