HTC Bolt chính thức ra mắt: Hỗ trợ chống nước, camera 16MP

Sau nhiều thông tin, hình ảnh rò rỉ thì mới đây mẫu smartphone HTC Bolt đã chính thứ ra mắt. Đây là chiếc smartphone của HTC được trang bị chống nước.

Theo Phonearena, HTC Bolt ra đời từ sự kết hợp giữa HTC với nhà mạng Sprint của Mỹ, nó hỗ trợ modem Snapdragon X10 LTE giúp tăng tốc độ dữ liệu truyền tải hơn trên công nghệ của nhà mạng Sprint.

HTC Bolt có khung vỏ bằng nhôm, máy hỗ trợ chống nước tiêu chuẩn IP57, điều này có nghĩa là nếu như Bolt có rơi xuống nước ở độ sâu 1 mét trong 30 phút thì mọi thứ vẫn được đảm bảo an toàn. Thiết bị còn có màn hình 5.5 inch độ phân giải 2K, mặt kính cường lực Gorilla Glass 5, chip Snapdragon 810, RAM 3 GB, ROM 32 GB có hỗ trợ khe cắm microSD.

Về camera, HTC Bolt trang bị máy ảnh 16 MP mặt sau với khẩu độ F/2.0, có lấy nét laser, ổn định quang học OIS, hỗ trợ quay video 4K sắc nét. Thiết bị có camera trước 8 MP, hỗ trợ âm thanh Hi-Res, pin 3.200 mAh (có sạc nhanh Quick Charge 2.0), cổng kết nối USB Type-C.

HTC Bolt được cài đẵn Android 7.0 lúc ra mắt cùng giao diện Sense mới mẻ, đặc biệt là máy không hỗ trợ cổng tai nghe 3.5 mm vì vậy người dùng sẽ phải dùng tai nghe đi theo máy cắm thông qua cổng USB Type-C.

Hiện máy chỉ được bán độc quyền tại nhà mạng Sprint, chưa rõ khi nào phiên bản quốc tế sẽ ra mắt và lên kệ tại nước ta.


Nguồn:Thế giới di động

TIN LIÊN QUAN

Xem video trên tay HTC Bolt: Smartphone chống nước

Mới đây, HTC đã tung ra smartphone có tên gọi HTC Bolt, đây là biệt danh lấy theo tên gọi của “ông vua tốc độ” Usain Bolt (vận động viên chạy...

Mở hộp HTC Bolt: Khung vỏ nhôm, camera 16MP có OIS

HTC Bolt ra đời từ sự hợp tác giữa nhà mạng Sprint (Mỹ) và nhà sản xuất điện thoại Đài Loan HTC vì vậy nó có tên gọi “Bolt” với ý nghĩa có tốc độ...

HTC Bolt lộ diện tất tần tật: Camera 16 MP, chống nước

HTC Bolt được tin là sẽ ra mắt vào ngày 11/11 tới đây, bây giờ loạt thông tin mới về sản phẩm đã xuất hiện. Theo đó trang tin gsmarena mới đây đã...

HTC Bolt ra mắt với màn hình 5,5 inch, dáng giống HTC 10

HTC và nhà mạng Sprint của Mỹ sử dụng hình ảnh của Usain Bolt – vận động viên chạy 100m nhanh nhất thế giới – để quảng bá cho mẫu di động này.

HTC Bolt sẽ có màn hình 2K, chạy chip Snapdragon 810

HTC Bolt có tên mã là Acadia, sản phẩm này đã lộ hình ảnh với điểm đặc biệt nhất là không còn jack cắm tai nghe 3.5 mm nữa, đây sẽ là một trong những mẫu smartphone Android tiên phong bỏ jack cắm tai nghe 3.5 mm. Vậy...

Trên tay HTC Bolt: mạnh mẽ, camera tốt, không jack tai nghe

HTC Bolt có khá nhiều điểm nổi bật với thiết kế tương tự siêu phẩm HTC 10, kháng nước, phần cứng mạnh mẽ và đặc biệt là bỏ đi jack tai nghe 3,5 mm.

9 điểm khác biệt quan trọng giữa HTC Bolt và HTC 10

Dù sở hữu thiết kế gần giống nhưng nếu so sánh kỹ, bạn sẽ thấy có khá nhiều điểm khác biệt giữa HTC Bolt và người tiền nhiệm HTC 10.

Chưa ra mắt nhưng HTC Bolt có chống nước, chạy Android 7.0 lộ ảnh đập hộp

HTC Bolt đã rò rỉ rất nhiều thông tin, hình ảnh, thậm chí là phiên bản màu đen nhám cũng đã xuất hiện còn bây giờ sẽ là những bức ảnh đập hộp đầu tiên của máy.

THỦ THUẬT HAY

10 công việc “ngon” nhất chỉ dành cho những người biết ngoại ngữ

Dịch game, điều phối viên tại một tổ chức quốc tế phi lợi nhuận hay tiếp viên hàng không được xem là những nghề vô cùng 'hot' dành cho những người biết ngoại ngữ.

3 cách kích hoạt thẻ ATM gắn chip để bạn bắt đầu sử dụng ngay

Sau khi nhận thẻ ATM gắn chip mới từ ngân hàng, bạn cần kích hoạt thẻ và đổi mã PIN để bắt đầu sử dụng. Sau đây là hướng dẫn cách kích hoạt thẻ ATM gắn chip...

Nằm lòng các bí kíp sử dụng sau đây sẽ biến bạn thành cao thủ MacBook

Bài viết này sẽ giới thiệu đến bạn những thủ thuật dùng Macbook cực kỳ hữu ích mà bạn không nên bỏ qua, giúp nâng cao hiệu quả sử dụng Macbook.

Bảo mật 2 lớp: Công cụ mạnh để bảo vệ tài khoản nhưng ít ai dùng

Bảo mật 2 lớp, 2FA (2-factor authentication), là một công cụ giúp cho việc bảo vệ tài khoản được tốt hơn bằng cách thêm một thao tác yêu cầu nhập mã xác nhận trước khi đăng nhập thành công. Không phải ngẫu nhiên mà các

Cách gỡ cài đặt Microsoft Edge khỏi Windows 11

Bạn muốn xóa và gỡ cài đặt vĩnh viễn trình duyệt Microsoft Edge khỏi Windows 11 nhưng không biết làm thế nào? Dưới đây sẽ hướng dẫn bạn hai cách để thực hiện.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Lenovo Ideapad 700: laptop giải trí kiêm game giá tốt

Nếu như vào năm ngoài, Lenovo đánh dấu việc lần đầu tiên tham gia vào thị trường Laptop Gaming bằng 2 chiếc Y50 và Y70 Touch thì năm nay hãng này lại nâng cấp dòng giải trí Ideapad...

OPPO R17 Pro là sản phẩm đưa OPPO lên tầm cao mới

Khi về thị trường Việt Nam, OPPO R17 Pro chắc chắn sẽ là một trong những sản phẩm đáng chú ý nhất của hãng với hàng loạt tính năng cao cấp hàng đầu.

Đánh giá camera Mi 5: chụp thiếu sáng ấn tượng, cân bằng trắng tốt, phơi sáng tới 32 giây

Rõ ràng, so với các thế hệ smartphone tiền nhiệm, camera của Mi 5 đã được cải tiến rất nhiều.