Miễn phí bản quyền phần mềm xóa dữ liệu an toàn trị giá 500k

Hôm nay mình sẽ giới thiệu đến các bạn phần mềm có tên DoYourData Super Eraser với chức năng chính là xóa bỏ cực mạnh dữ liệu người dùng với tiêu chuẩn của quân đội Mỹ. Hy vọng sẽ giúp ích cho bạn trong 1 số trường hợp cấp bách.

Thật sai lầm nếu bạn nghĩ chỉ cần nhấn phím delete sau đó vào thùng rác xóa tiếp là dữ liệu bạn đã được loại bỏ hoàn thoàn. Nhưng không, chúng chỉ ẩn xuống và bất kỳ ai cũng có thể khôi phục lại 1 cách dễ dàng bằng vô số ứng dụng trên mạng.

Vì vậy, để xóa triệt để những dữ liệu này bạn nên dùng 1 phần mềm chuyên nghiệp hơn như DoYourData Super Eraser. Với chức năng ghi đè đến 32 lần thì dữ liệu bạn không thể phục hồi được, cho dù có mời chuyên gia giỏi nhất về.

Hướng dẫn tải về và cài đặt DoYourData Super Eraser

Bước 1: Để nhận được miễn phí bản quyền giá 500k thì bạn truy cập vào đây > Nhấn Download > Sau khi tải về bạn mở lên, chương trình cung cấp cho bạn 1 đoạn code và link tải phần mềm > Dùng link tải phần mềm để tải DoYourData Super Eraser về máy tính.

Bước 2: Mở file vừa tải về và cài đặt như thông thường > Sau khi cài đặt xong bạn khởi động DoYourData Super Eraser > Nhấn vào Activate ngay góc trên > Nhập đoạn code đã lưu ở B1 vào để kích hoạt bản quyền.

Hướng dẫn sử dụng DoYourData Super Eraser

Phần mềm cung cấp cho bạn giao diện rất đơn giản, có thể thao tác nhanh mà không cần phải tìm hiểu nhiều. Tại giao diện chính bạn nhấn vào 'Add' > Sau đó tùy chọn 'Add File' nếu muốn xóa tập tin hoặc 'Add Folder' nếu muốn xóa thư mục > Chọn File/Folder cần xóa.

Tiếp đến nhấn vào Erase Now, lúc này phần mềm muốn bạn xác nhận xóa tập tin > Nhấn vào Continue để tiến hành quá trình xóa dữ liệu.

Theo mặc định,  DoYourData Super Eraser sẽ kích hoạt chế độ ghi đè 1 lần. Nhưng nếu bạn muốn đảm bảo có thể chuyển sang chế độ ghi đè 32 lần để chắc chắn tài liệu được xóa vĩnh viễn bằng cách:

  • Nhấn vào Setting > Chuyển và chọn dòng cuối (Peter Gutmann's algorithm).

Như vậy mình đã hướng dẫn xong cách để xóa dữ liệu 1 cách an toàn. Nếu có bất kỳ thắc mắc nào có thể trao đổi ngay dưới bình luận nhé!


Nguồn:Thế giới di động

TIN LIÊN QUAN

Trở về tuổi thơ với tựa game Super Mario Run trên iOS

Super Mario là tựa game đã gắn liền với tuổi thơ của rất nhiều người, và tựa game này sẽ chính thức được Nintendo phát hành vào ngày 15/12 tới đây.

48 giờ miễn phí EASEUS Partition Master, phần mềm chia ổ đĩa

Nhắc đến chia ổ đĩa thì chúng ta nghĩ ngay đến Partition Magic, tuy nhiên hôm nay mình giới thiệu đến bạn 1 công cụ tương tự với chức năng cực kì...

Tin cực vui cho các bạn muốn sở hữu chuyên gia selfie kép OPPO F3

Tin cực vui cho các bạn muốn sở hữu chuyên gia selfie kép OPPO F3, duy nhất chỉ trong 2 ngày 24 -25/6 khi mua OPPO F3 sẽ được giảm ngay 500.000 đồng và trả góp 0% lãi suất. Khuyến mãi chỉ áp dụng cho OPPO F3 phiên bản màu Gold (Vàng).

Lựa chọn thế nào giữa Xiaomi Mi 8 Lite 128GB và Pocophone F1

Xiaomi Mi 8 Lite 128GB và Pocophone F1 có mức giá chênh lệch nhau 500,000 đồng. Hãy cùng xem sản phẩm nào sẽ phù hợp với nhu cầu của bạn nhé!

Vivo sẽ áp dụng AI cùng tính năng Super HDR trên các sản phẩm sắp tới

AI được tích hợp có thể nhận định ngữ cảnh, chẳng hạn chụp người, chụp mây, hòn đá, cây...để điều chỉnh màu sắc của bức ảnh trở nên tốt hơn. Super HDR cho phép chụp 12 ảnh liên tiếp, tiếp đến lồng ghép, phân tích các dữ liệu khác nhau và tạo nên

Hướng dẫn đăng ký bản quyền phần mềm PDF to X có giá $49.99

Phần mềm chuyển đổi file PDF to X cực mạnh và gọn nhẹ đang miễn phí tải về cho tất cả mọi người. Giá gốc của phần mềm này là 49.99 USD.

Super Mario Run đạt con số lượt tải vể kỷ lục trong ngày đầu

Trò chơi mới của Nintendo ra mắt chưa được bao lâu thì đã đạt được một con số tải về kỷ lục, mặc dù chỉ mới xuất hiện trên hệ điều hành iOS, đó...

5 ứng dụng miễn phí mới cho sản phẩm Apple

Hiện có 5 ứng dụng iOS tính phí được miễn phí có thời hạn, và dĩ nhiên mốc thời gian này không được các nhà phát triển tiết lộ. Cho nên, các bạn...

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn kiểm tra thông số kỹ thuật Laptop trên Windows 10

Bạn muốn kiểm tra hệ thống máy tính của mình, hoặc muốn kiểm tra cấu hình khi dẫn bạn bè đi mua máy tính? TCN sẽ hướng dẫn bạn kiểm tra cấu hình máy tính toàn diện để chọn lựa đúng nhất qua những bước đơn giản dưới đây.

Trải nghiệm miễn phi IObit Uninstaller 7.3 Pro- Phần mềm gỡ bỏ ứng dụng Windows

Bạn có thể sử dụng IObit Uninstaller 7.3 Pro để gỡ bỏ tất cả những file tạm, registry và xóa những chương trình hoặc folder không cần thiết trên máy tính để đạt được hiệu suất hoạt động tốt nhất. Giao diện phần mềm khá

Khắc phục tình trạng máy tính Windows 10 chậm

Tương tự như với Windows 8 và 8.1, người dùng Windows 10 đôi khi cảm thấy hiệu suất hoạt động của hệ thống không được như ý sau thời gian sử dụng. Và khi đến thời điểm nào đó, việc nhờ đến các tiện ích dọn dẹp và tối

Hướng dẫn toàn tập Word 2016(Phần 16): Chèn ảnh và tùy chỉnh vị trí xuất hiện của ảnh

Chèn thêm hình ảnh vào Word 2016 là cách trình bày giúp tài liệu của bạn thu hút hơn, dễ dàng làm nổi bật những thông tin quan trọng bằng ảnh và thêm nhấn mạnh cho đoạn văn bản hiện tại.

Hướng bật tính năng tự động dọn dẹp máy tính, xóa file rác trong Windows 10 Fall Creators Update

Windows 10 Fall Creators Update đã được tích hợp thêm tính năng mang tên Storage Sense. Tính năng này sẽ giúp tự động giải phóng dung lượng trên thiết bị của bạn bằng cách xóa các tệp tạm thời do phần mềm tạo ra và các

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết HP Pavilion 570: Nhỏ gọn, kiểu dáng hiện đại, ổn định

Pavilion 570-p083d TCN thử nghiệm có giá tham khảo 12,33 triệu đồng. Cấu hình trang bị chip Core i5-7400, đồ họa tích hợp HD Graphics 630, 4GB DDR4 bus 2.400 MHz, ổ cứng SATA 3.0 1TB và cài sẵn Windows 10 Home SL. Giá

Trên tay HP Spectre x360 – Thiết kế tinh xảo, màn hình xoay 360 độ

Bên cạnh EliteBook x360 dành cho người dùng doanh nghiệp thì HP cũng làm mới Spectre x360, mẫu laptop convertible với thiết kế sexy - quyến rũ hơn đồng thời mỏng nhẹ hơn so với phiên bản mà hãng từng giới thiệu vào năm

Đánh giá nhanh về cấu hình cũng như thiết kế của Honor 8X

Ngày 5/9 vừa qua, Honor chính thức công bố bộ đôi Honor 8X và Honor 8X Max. 8X là chiếc có màn hình nhỏ hơn trong cả hai. Cùng xem qua những đánh giá nhanh về cấu hình cũng như thiết kế của chiếc smartphone này nhé.