Những mẫu điện thoại dưới 5 triệu đồng sở hữu camera cực 'đỉnh'

Dưới đây là 5 mẫu điện thoại nổi bật nhất trong số đó.

 

1. Honor 4C

 

Honor 4C là mẫu điện thoại sở hữu màn hình 5 inch độ phân giải HD (720 x 1280 pixels). Ngoài ra, máy được trang bị vi xử lý 8 nhân tốc độ 1.2 GHz cùng RAM lên tới 2 GB.

 

Về camera, Honor 4C nhận được sự ưu ái với camera có độ phân giải lên đến 13 MP đi kèm công nghệ lấy nét tự động cũng như nhận diện khuôn mặt. Đặc biệt, máy được bán ra với mức giá khá rẻ, chỉ với 3,5  triệu đồng.

 

2. Wiko Ridge Fab 4G

Wiko Ridge Fab 4G sở hữu màn hình 5,5 inch, vi xử lý Snapdragon 410, RAM 2GB cùng bộ nhớ trong 16 GB và khả năng mở rộng thông qua khe cắm thẻ nhớ.

 

Với camera, Wiko Ridge Fab 4G được trang bị độ phân giải lên đến 13MP phía sau cùng camera trước góc rộng 5MP hỗ trợ chụp ảnh chân dung cực đỉnh. Đặc biệt, máy được bán ra với mức giá chỉ khoảng 4 triệu đồng.

 

3. Mobiistar Prime X

 

 

Tương tự như những mẫu điện thoại thông minh khác trên thị trường hiện nay, Mobiistar Prime X cũng sở hữu màn hình 5 inch độ phân giải 720 x 1280. Camera của máy có độ phân giải 13 MP đi kèm công nghệ PureCel. Máy hiện có mức giá khoảng 4 triệu đồng.

 

4. HTC Desire 626G

 

 

Với Desire 626G, HTC đã trang bị cho máy màn hình 5 inch HD, RAM 1 GB, 8 GB bộ nhớ trong và hỗ trợ thẻ nhớ ngoài lên đến 32 GB. Đặc biệt, máy sở hữu camera phía sau lên đến13MP có khả năng lấy nét tự động hứa hẹn sẽ giúp bạn có được những hình ảnh tuyệt vời. Hiện tại, máy được bán ra với mức giá khoảng 4,8 triệu đồng.

 

5. Samsung Galaxy J5

 

 

Là một sản phẩm đến từ hãng điện tử Hàn Quốc, Galaxy J5 được trang bị màn hình 5 inch SuperAMOLED. Về cấu hình, máy sở hữu chip lõi tứ, tốc độ 1.2 GHz, bộ nhớ trong 8GB hỗ trợ mở rộng qua khe cắm thẻ nhớ.

 

Về camera, với độ phân giải 13 MP, khẩu độ f/1.9, Samsung Galaxy J5 mang đến hình ảnh chất lượng khá tốt. Hiện máy có giá khoảng 4,9 triệu đồng.

TIN LIÊN QUAN

500 suất Wiko View 2 Go giá chỉ 2.399 triệu đồng, ngày 10 mở bán

Ngày 10 tới đây Wiko View 2 Go sẽ mở bán 500 suất giá sốc chỉ 2.399.000đ

Những smartphone dưới 3 triệu đồng có màn hình cực lớn

Có thể nói đây chính là chiếc smartphone có màn hình lớn nhất trong tầm giá với kích thước lên đến 5,99 inch. Wiko View Max còn là một trong những sản phẩm đầu tiên tầm giá dưới 3 triệu được trang bị màn hình tỷ lệ 18:9 cho trải nghiệm tuyệt vời

Bộ đôi Wiko View Prime và Wiko View XL trình làng, hứa hẹn gây bão thị trường

Mặc dù chỉ là ở phân khúc tầm trung với mức giá dự báo chỉ từ 4 - 7 triệu đồng, cả 2 sản phẩm của Wiko hứa hẹn sẽ “gây bão” thị trường khi sở hữu những thông số cực kỳ ấn tượng.

Honor 7C chính thức ra mắt: Màn hình 18:9, camera kép, Android 8.0, giá chỉ từ 3.2 triệu

Sau một thời gian xuất hiện dưới dạng tin đồn thì mới đây, mẫu smartphone giá rẻ Honor 7C đã chính thức trình làng với rất nhiều điểm nhấn ấn tượng như màn hình 18:9 thời thượng, có camera sau kép và hỗ trợ tính năng...

Mở hộp trên tay Wiko View 2 Go: Màn hình tai thỏ giá chỉ 2,4 triệu

Wiko View 2 Go nổi bật với màn hình tai thỏ, thiết kế bắt mắt với 500 suất đầu tiên chỉ 2,399 triệu đồng.

Huawei ra mắt Honor 5A: Màn hình 5.5 inch, camera 13MP giá 2.3 triệu đồng

Mới đây, Huawei đã chính thức ra mắt smartphone giá rẻ mới Honor 5A với cấu hình tốt và giá bán hợp lý.

THỦ THUẬT HAY

Chèn video từ Youtube vào PowerPoint 2013

Đã bao lần bạn muốn chèn một đoạn video vào PowerPoint để trình diễn nhưng cách làm lại quá phức tạp? Giờ đây PowerPoint 2013 đã cho phép chèn thẳng video từ Youtube vào PowerPoint.TCN sẽ hướng dẫn bạn cách chèn video

Cách dùng iPhone để biết mật khẩu wifi xung quanh

Bạn muốn truy cập wifi nhưng không biết mật khẩu wifi hàng xóm, bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn cho bạn dùng iPhone để biết mật khẩu wifi xung quanh.

Chia sẻ tiện ích mở rộng giúp lưu hoặc copy ảnh từ Instagram dễ dàng

Hôm nay, TECHRUM xin chia sẻ với các một tiện ích mở rộng có chức năng cực kỳ hữu ích, giúp bạn tải về hoặc sao chép hình ảnh chia sẻ trên mạng xã hội Instagram với kích thước lớn nhất một cách dễ dàng.

5 mẹo giúp bạn tận dụng tối đa Google Chrome trên Android

Google Chrome là một trong những trình duyệt được người dùng sử dụng nhiều nhất trên Android. Tuy nhiên, để sử dụng trình duyệt này một cách hiệu quả nhất thì không phải ai cũng biết.

Cách chia sẻ dữ liệu sức khỏe trên iPhone chạy iOS 15 cho bạn bè, người thân vô cùng hữu ích

Sức khỏe là vô cùng quan trọng và là yếu tố khó có thể đoán trước được ở mỗi người. Chính vì khó đoán trước được nên việc theo dõi sức khỏe lẫn nhau sẽ là điều vô cùng cần thiết, đặt biệt là theo dõi sức khỏe của những

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá camera Sony Xperia XZ Premium: Phần mềm không tương xứng với phần cứng!

Xperia XZ Premium đang là mẫu điện thoại cao cấp nhất của Sony ở thời điểm hiện tại với rất nhiều nâng cấp cả về thiết kế, cấu hình lẫn tính năng.

Đánh giá Toyota Innova 2016: Chuyển mình toàn diện

Thay đổi tích cực ở phong cách thiết kế ngoại, nội thất, Innova 2016 trở thành một mẫu xe khác hoàn toàn. Bên cạnh đó, khả năng vận hành của mẫuMPV này cũng để lại nhiều thiện cảm.

Chevrolet Captiva LTZ 2016 - chiếc SUV 7 chỗ giá rẻ và đáng mua

Chevrolet Captiva Revv 2016 có thể không phải là chiếc SUV 7 chỗ mới nhất trên thị trường, tuy nhiên với mức giá khởi điểm 30.490 USD (~ 678 triệu đồng) thì đây là một trong những chiếc xe...