Oppo R7s với màn hình siêu lớn chính thức ra mắt

Theo đó, Oppo R7s đã ghi được ấn tượng mạnh mẽ với màn hình lên đến 5,5-inch, 4GB RAM, vi xử lý Snapdragon 615, GPU Adreno 405 và 32GB dung lượng lưu trữ nội bộ. Bên cạnh đó, người dùng còn có thể mở rộng bộ nhớ thông qua một khe cắm microSD dung lượng 128GB.

 

Cùng với cấu hình ấn tượng, Oppo R7s được trang bị camera 13MP phía sau đi kèm với công nghệ lấy nét tự động siêu nhanh. Đặc biệt, camera phía trước có độ phân giải lên đến 8MP hứa hẹn sẽ mang đến những hình ảnh selfies sắc nét.

 

Nếu bạn quan tâm đến thời lượng pin khi chọn mua một thiết bị di động, Oppo R7s với viên pin dung lượng 3070mAh sẽ giúp máy hoạt động trong vòng 13 giờ và 15 phút liên tục. Cùng với công nghệ sạc nhanh, chỉ với 5 phút là đủ để bạn trò chuyện trong vòng 2 tiếng đồng hồ. Hiện ngoài những thông tin trên, giá của sản phẩm chưa được nhà sản xuất tiết lộ.

TIN LIÊN QUAN

OPPO A77 bản mới: Snapdragon 625, camera selfie 16 MP chính thức ra mắt

Theo thông tin, OPPO A77 trang bị màn hình 5.5 inch Full HD, vi xử lý Snapdragon 625 tốc độ 2.0 GHz, chip đồ họa Adreno 506 đi kèm 4 GB RAM+ 64 GB...

OPPO A77 phiên bản mới: RAM 4GB, ROM 64GB, Snapdragon 625, Android 7.1 giá hơn 7 triệu

Theo thông tin, OPPO A77 trang bị màn hình 5.5 inch Full HD, vi xử lý Snapdragon 625 tốc độ 2.0 GHz, chip đồ họa Adreno 506 đi kèm 4 GB RAM+ 64 GB...

OPPO sắp ra mắt OPPO R9s, bản nâng cấp của OPPO R9 (OPPO F1 Plus)

OPPO chuẩn bị ra mắt OPPO R9s, phiên bản nâng cấp của chiếc OPPO R9 (OPPO F1 Plus) với bộ vi xử lý mới

OPPO A5 chính thức ra mắt với thiết kế “tai thỏ” và viên pin dung lượng cao

Cung cấp sức mạnh cho máy là vi xử lý Snapdragon 450 8 nhân, xung nhịp 1.8GHz. Dung lượng RAM 4GB và dung lượng lưu trữ 64GB, hỗ trợ mở rộng qua thẻ microSD.

OPPO R9 và OPPO R9 Plus ra mắt, máy siêu đẹp, camera trước 16MP

OPPO R9 và OPPO R9 Plus vừa chính thức ra mắt với thiết kế siêu đẹp, có thể nói là máy đẹp nhất từ trước đến nay của OPPO

OPPO A3S có màn hình nhỏ hơn A3, camera kép và viên pin dung lượng lớn

Cụ thể, máy có kích thước 156.2 x 75.6 x 8.2 mm và nặng 168 g. OPPO A3S sở hữu màn hình kích thước 6.4 inch với độ phân giải HD+ và trang bị bộ vi xử lý Snapdragon 450 cùng với bộ xử lý đồ họa Adreno 506.

OPPO sẽ ra mắt OPPO F3, F3 Plus cao cấp, camera kép vào ngày 23/3

Mặc dù OPPO không nhắc đến smartphone nào nhưng các thông tin gần đây cho thấy đó chính là OPPO F3 và F3 Plus, 2 smartphone dự kiến sẽ trang bị cấu hình khủng với chip Snapdragon 835 cùng camera kép ở mặt trước, Gsmarena cho hay.

Rò rỉ thông tin OPPO Reno 5, sẽ hỗ trợ công nghệ sạc siêu nhanh 65W

Các báo cáo gần đây đã tiết lộ rằng, OPPO có thể sẽ sớm ra mắt dòng OPPO Reno 5 tại Trung Quốc. Hôm nay, một leaker người Trung Quốc vừa tiết lộ công nghệ sạc và các biến thể màu sắc của điện thoại này.

THỦ THUẬT HAY

Cách khắc phục tạm thời sự cố treo máy sau khi nâng cấp lên Windows 10 April 2018 Update

Ngoài việc xác nhận lỗi, Microsoft còn chia sẻ hai phương án khắc phục tạm thời sự cố trên bất kỳ hệ thống nào đã nâng cấp lên Windows 10 April 2018 Update.

Concept camera kép được trang bị trên iPhone 7

Apple đang cần phải làm mới các mẫu iPhone nhằm theo kịp các đối thủ bên phía Android. Mới đây, nhiều thông tin khẳng định iPhone 7 sẽ sở hữu một cụm camera kép.

Ba cách tải audio trên Google Translate

Thường chúng ta chỉ cần tới Google Dịch khi muốn dịch một vài từ hoặc đoạn văn ngắn, nhưng ít ai biết rằng, chính tính năng phát âm, đọc mẫu mới là ưu điểm lớn nhất của Google Translate. Bởi đó là giọng chuẩn, giúp

Start Menu không hoạt động? Các ứng dụng thay thế và mẹo nhỏ dưới đây sẽ giúp bạn

Bạn có thể tương tác Windows Start Menu hàng chục lần một ngày, tuy nhiên theo thông tin mới nhất hiện nay từ người dùng, phiên bản Windows 10 Creators Update khi tìm kiếm phần mềm trong Start Menu xong, click vào phần

Cách kiểm tra kết nối IPv6

Có rất nhiều người thắc mắc về việc làm thế nào để kiểm tra khả năng kết nối IPv6. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn các bạn cách kiểm tra kết nối IPv6 nhé.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá hiệu năng Samsung Galaxy J7 Prime: Đủ mạnh cho các vụ thông dụng

Galaxy J7 Prime sở hữu phần cứng mạnh mẽ với hiệu năng tốt so với nhiều thiết bị cùng tầm giá.

Đánh giá vòng đeo tay thông minh DT No.1 F5, kiểu dáng thể thao, giá chỉ 1 triệu đồng

Ở bài viết lần trước, TCN đã có bài đánh giá trên tay sản phẩm vòng đeo tay thông minh DT No.1 F4, lần này TCN mang tới sản phẩm mới nhất của thương hiệu DT No.1 là chiếc F5 – vòng đeo tay thông minh thích hợp cho

So sánh cấu hình Vivo X51 với OPPO Reno4 Pro 5G và OnePlus 8T

Trong bài viết ngày hôm nay, hãy cùng TCN so sánh 3 smartphone khá nổi bật trong phân khúc cận cao cấp hiện nay là Vivo X51, OPPO Reno4 Pro 5G và OnePlus 8T để xem liệu đâu mới là lựa chọn tốt hơn cho người dùng.