Moto M RAM 4GB, camera 16MP lộ ảnh báo chí đẹp mắt trước ngày bước ra ánh sáng

Dự kiến vào ngày 8/11 tới đây, mẫu smartphone giá rẻ Moto M sẽ chính thức ra mắt, chúng ta đã thấy model này rò rỉ trong vài tháng nay nhưng đây là lần đầu tiên những hình ảnh báo chí của máy xuất hiện.

Theo đó, rất nhiều hình ảnh chính thức của Moto M đã lộ diện tại Trung Quốc và nó có thiết kế tương đồng với những gì mà chúng ta đã được thấy trước đây, tuy nhiên lần này mọi thứ là rõ ràng, sắc nét hơn kèm theo sự xác nhận về cấu hình của máy.

 


 

Về cơ bản, Moto M có khung vỏ bằng kim loại với viền cạnh màn hình khá mỏng, các cạnh được bo tròn mềm mại, cạnh dưới tích hợp 2 loa ngoài. Trong khi mặt sau hơi bo cong để dễ dàng cầm nắm, đây cũng là nơi tích hợp bộ camera và cảm biến vân tay.

 


 

Bộ ảnh này cũng xác nhận Moto M sẽ có màn hình 5.5 inch độ phân giải Full HD, camera trước sau 8/16 MP, hỗ trợ 2 SIM, kết nối 4G, vi xử lý Helio P10, bộ nhớ RAM 4 GB, ROM 32 GB. Ngoài ra, máy cũng chạy trên hệ điều hành Android 6.0 cùng pin dung lượng 3.050 mAh.

 


 

Được biết, Moto M sẽ ra mắt cùng với Lenovo P2 (pin 5.100 mAh) vào ngày 8/11 tới đây, giá của máy được cho là khoảng 300 USD (khoảng 6.6 triệu đồng).

 


Xem thêm: Moto M lộ ảnh thực tế trên tay người dùng, camera 8/16MP, có cảm biến vân tay

NHT

Theo gsmarena

Nguồn: fptshop.com.vn

TIN LIÊN QUAN

Moto M camera 16MP, RAM 4GB bất ngờ lên kệ trước giờ ra mắt

Dự kiến Lenovo sẽ ra mắt Moto M và Lenovo Vibe P2 vào ngày hôm nay (8/11) và trước thời điểm ra mắt, Moto M đã lên kệ kèm giá bán khá phải chăng...

Moto M camera 16MP đối thủ của OPPO F1s chính thức trình làng

Không ra mắt “rình rang” mà mẫu smartphone Moto M chỉ đơn giản là lên kệ trực tuyến tại một hệ thống bán lẻ trực tuyến Trung Quốc. Để xem nó có cấu hình và giá bán bao nhiêu nhé.

Moto M lộ ảnh thực tế trên tay người dùng, camera 8/16MP, có cảm biến vân tay

Hôm qua (2/11), mẫu smartphone Moto M đã rò rỉ cấu hình trên AnTuTu thì mới đây, máy đã xuất hiện thực tế trên tay người dùng.

Moto M camera 16MP, RAM 4GB lộ ảnh đập hộp

Sau khi lộ ảnh báo chí đẹp mắt thì mới đây, mẫu smartphone Moto M lại xuất hiện những hình ảnh đập hộp, thực tế trên tay người dùng.

Hết ảnh báo chí, Moto M camera 16MP lộ ảnh đập hộp trên tay người dùng

Sau khi lộ ảnh báo chí đẹp mắt thì mới đây, mẫu smartphone Moto M lại xuất hiện những hình ảnh đập hộp và thêm một lần nữa, thiết kế, thông số cấu hình của máy lại được xác nhận chi tiết.

Moto M lộ cấu hình qua AnTuTu: Chip Helio P10, 4GB RAM, camera 16MP

Hôm nay, smartphone mới của Motorola là Moto M đã xuất hiện trên AnTuTu cho thấy thông số cấu hình khá ấn tượng với chip Helio P10 và 4GB RAM.

Moto X4 chạy Android 7, Snapdragon 660, RAM 3GB, camera selfie 16MP lộ giá bán

Sau khi xuất hiện trên GFXBench và Geekbench benchmarking, với cấu hình hấp dẫn, thì mới đây giá bán của Motorola Moto X4 cũng bị rò rỉ. Về cấu...

Moto Z2 Play camera khẩu F/1.7, hỗ trợ Moto Mods, RAM 4GB, Android 7.1 lên kệ giá 11 triệu

Moto Z2 Play được bán tại Trung Quốc là phiên bản RAM 4GB, ROM 64GB và dùng chip Snapdragon 626 tốc độ 2.2GHz. Giống như Moto Z Play đời đầu, Z2 Play cũng hỗ trợ Moto Mods, nhưng chưa biết bộ phụ kiện này có cùng lên kệ hay không.

THỦ THUẬT HAY

Đăng ký dịch vụ Email Marketing SES của Amazon

Hiện nay có rất nhiều dịch vụ gửi Email Marketing nhưng nổi bật và nhiều người trong giới Marketing Online đánh giá tốt nhất và giá thành rẻ, ổn định đó là dịch vụ Email SES của công ty nổi tiếng Amazon

5 cách hiệu quả giúp bạn làm việc thông minh hơn

Không phải cứ chăm chỉ là hiệu quả, quan trọng là cần phải biết làm việc một cách thông minh.

Cách chạy bất kỳ một ứng dụng từ nút Ease of Access trên màn hình đăng nhập Windows 10

Nút Ease of Access trên màn hình đăng nhập Windows 10 được thiết kế để hỗ trợ, cho phép người dùng truy cập các tính năng có khả năng truy cập Narrator, Magnifier, chế độ High Contrast mode, Onscreen Keyboard, Sticky

7 cách sử dụng iPhone để đẹp và bền vững theo thời gian

Smartphone có bền đẹp theo thời gian hay không một phần cũng do cách chúng ta sử dụng. Là một siêu phẩm, iPhone luôn là thiết bị mà bất kỳ ai cũng muốn sở hữu, nhưng liệu bạn đã biết cách sử dụng đúng

Hướng dẫn tự cài đặt và kích hoạt Microsoft 365 tại nhà siêu đơn giản và chi tiết

Những khách hàng đã mua tài khoản Microsoft 365 tại giờ đây có thể tự mình cài đặt, kích hoạt ngay tại nhà chỉ với một số bước cực kì đơn giản và chi tiết sau đây.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Mở hộp Vivo V7+ và đánh giá nhanh camera Selfie 24MP

Vivo V7+ gây ấn tượng lớn sau thời điểm ra mắt với màn hình tràn viền FullViewTM tỉ lệ 18:9 theo đúng xu hướng thiết kế hiện nay, bên cạnh đó là camera selfie độ phân giải 24 “chấm” ra ảnh rất nét. Vivi V7+ mang nhiều

Đánh giá Camera wifi C2C HD 720P giá 1.500.000 VNĐ

Ngày nay, công nghệ không dây phát triển dẫn đến các hệ thống camera thông minh trông gọn gàng, bạn không cần phải lắp đặt dây cáp lằng nhằng hay mua sắm đầu thu đắt tiền.

Đánh giá thiết kế Nokia 6: Khi Lumia và Android dung hòa

Thế giới di động - Nokia vừa mới ra mắt chính thức chiếc Nokia 6 tại Trung Quốc, đánh dấu sự quay trở lại lần đầu tiên sau hơn hai năm dài vắng bóng. Bây giờ chúng...