Hết ảnh báo chí, Moto M camera 16MP lộ ảnh đập hộp trên tay người dùng

Sau khi lộ ảnh báo chí đẹp mắt thì mới đây, mẫu smartphone Moto M lại xuất hiện những hình ảnh đập hộp và thêm một lần nữa, thiết kế, thông số cấu hình của máy lại được xác nhận chi tiết.

Với những hình ảnh mới này, thực ra nó không có gì mới mẻ, vẫn là những chi tiết như chúng ta đã được thấy trong những bài viết gần đây. Máy có khung vỏ kim loại, mặt sau là camera và cảm biến vân tay, các cạnh được bo tròn, mặt sau cũng được làm ôm cong để dễ dàng cầm nắm hơn khi sử dụng.

 


 

Xét về cấu hình, lần này Moto M tiếp tục được xác nhận ngay trên tấm dán bảo vệ màn hình. Moto M sẽ có màn hình 5.5 inch Full HD, vi xử lý 8 nhân xung nhịp 2.2 GHz, bộ nhớ RAM 4 GB, ROM 32/64 GB, camerra trước sau 8/16 MP cùng bộ loa âm thanh Dolby Atmos. Chưa hết, máy dự kiến cũng chạy trên nền tảng Android 6.0.1 cùng pin dung lượng 3.050 mAh.

 


 

Với một sản phẩm được cho là giá rẻ nhưng trang bị cấu hình như trên phải nói là rất hấp dẫn. Mọi thứ về giá bán, ngày lên kệ…. sẽ sáng tỏ vào ngày 8/11 tới đây.

 


 

Xem thêm: Moto M RAM 4GB, camera 16MP lộ ảnh báo chí đẹp mắt trước ngày bước ra ánh sáng

NHT

Theo phonearena

Nguồn: fptshop.com.vn

TIN LIÊN QUAN

Moto M camera 16MP, RAM 4GB lộ ảnh đập hộp

Sau khi lộ ảnh báo chí đẹp mắt thì mới đây, mẫu smartphone Moto M lại xuất hiện những hình ảnh đập hộp, thực tế trên tay người dùng.

Moto M camera 16MP, RAM 4GB bất ngờ lên kệ trước giờ ra mắt

Dự kiến Lenovo sẽ ra mắt Moto M và Lenovo Vibe P2 vào ngày hôm nay (8/11) và trước thời điểm ra mắt, Moto M đã lên kệ kèm giá bán khá phải chăng...

Moto X4 chạy Android 7, Snapdragon 660, RAM 3GB, camera selfie 16MP lộ giá bán

Sau khi xuất hiện trên GFXBench và Geekbench benchmarking, với cấu hình hấp dẫn, thì mới đây giá bán của Motorola Moto X4 cũng bị rò rỉ. Về cấu...

Moto M camera 16MP đối thủ của OPPO F1s chính thức trình làng

Không ra mắt “rình rang” mà mẫu smartphone Moto M chỉ đơn giản là lên kệ trực tuyến tại một hệ thống bán lẻ trực tuyến Trung Quốc. Để xem nó có cấu hình và giá bán bao nhiêu nhé.

Moto E4 và E4 Plus ra mắt: Khung vỏ kim loại, Android 7.1, Pin 5.000 mAh, giá từ 3 triệu

Hôm nay (12/6), Motorola đã tung ra bộ đôi smartphone Moto E4 và Moto E4 Plus, cả 2 đều có thiết kế khung vỏ kim loại cùng giá bán phải chăng....

Moto M chính thức ra mắt: 5.5 inch full HD, RAM 4 GB

Hôm qua (8/11) một nhà bán lẻ Trung Quốc đã bất ngờ bán ra chiếc smartphone Moto M, bây giờ sản phẩm đã chính thức được ra mắt. Theo đó Lenovo đã...

Moto M lộ ảnh thực tế trên tay người dùng, camera 8/16MP, có cảm biến vân tay

Hôm qua (2/11), mẫu smartphone Moto M đã rò rỉ cấu hình trên AnTuTu thì mới đây, máy đã xuất hiện thực tế trên tay người dùng.

Moto M RAM 4GB, camera 16MP lộ ảnh báo chí đẹp mắt trước ngày bước ra ánh sáng

Dự kiến vào ngày 8/11 tới đây, mẫu smartphone giá rẻ Moto M sẽ chính thức ra mắt, chúng ta đã thấy model này rò rỉ trong vài tháng nay nhưng đây là lần đầu tiên những hình ảnh báo chí của máy xuất hiện.

THỦ THUẬT HAY

Minima Live Walllpaper: ứng dụng ảnh nền độc đáo, thu hút mọi ánh nhìn

Đây là ứng dụng miễn phí, cung cấp khá nhiều ảnh nền động 3D đẹp mắt theo chủ đề tối giản với những đường kẻ dọc ngang đầy màu sắc. Do là ảnh 3D nên sẽ chuyển động khi bạn xoay máy và còn có hiệu ứng làm phẳng ảnh khi

Huawei sẽ phát hành HarmonyOS 4 vào năm 2023

Ngày 04/11/2022, Hội nghị các nhà phát triển Huawei 2022 đã được tổ chức. Tại hội nghị, Huawei Terminal BG COO He Gang cho biết Huawei sẽ phát hành HarmonyOS 4 vào năm tới.

Chia sẻ tệp tin kích thước bất kì với Onionshare

Bạn muốn chia sẻ các tập tin có kích thước bất kì hay gửi các tập tin riêng tư với một người nào đó? Cực kì đơn giản và an toàn khi có ứng dụng Onionshare. Onionshare cho phép bạn sử dụng mạng Tor để gửi các file đa

Cách thay đổi ngôn ngữ Skype sang tiếng Việt đơn giản, nhanh chóng

Hướng dẫn bạn cách thay đổi ngôn ngữ Skype sang tiếng Việt trên điện thoại và máy tính một cách đơn giản nhất. Giúp bạn sử dụng ứng dụng một cách dễ hiểu và thoải mái hơn. Click xem ngay nhé!

Hướng dẫn sử dụng Animoji trên bất kỳ điện thoại nào

Khi iPhone X ra mắt, cư dân mạng thế giới đã tia ngay tính năng này. Animoji là một tính năng đặc biệt, chỉ có trên iPhone mới nhất của Apple.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Tại sao iPhone 13 lại có camera đặt chéo thay vì đặt thẳng như iPhone 12?

iPhone 13 ra mắt với thiết kế không có quá nhiều thay đổi so với iPhone 12. Điểm thay đổi lớn nhất là phần notch tai thỏ nhỏ hơn 20% và cụm camera có cách bố trí khác. Vậy tại sao iPhone 13 lại có camera đặt chéo thay

iPhone X và Galaxy Note8: Siêu phẩm nào chụp camera tele đỉnh hơn?

Galaxy Note 8 và iPhone X đang là những siêu phẩm hàng đầu về camera phone hiện nay