Cách xoá vĩnh viễn tài khoản Google của bạn

Nếu bạn muốn xoá vĩnh viễn tài khoản Google hay những dữ liệu đã lưu trên tài khoản thì bài viết sau đây sẽ hướng dẫn cho bạn thực hiện việc này. Mời các bạn cũng theo dõi nhé. 


Đầu tiên, bạn truy cập vào địa chỉ https://www.google.com.vn/ và đăng nhập vào tải khoảng Google mình muốn xoá.

Sau đó, bạn bấm vào icon trên góc phải và chọn Tài khoản của tôi.

Tiếp theo, ở mục Tuỳ chọn tài khoản, bạn chọn Xóa tài khoản hoặc dịch vụ.

Ở đây có 2 tuỳ chọn cho người dùng có thể lựa chọn là Xoá sản phẩm nếu bạn muốn xoá các dịch vụ của Google, hoặc Xoá tài khoản và dữ liệu Google để xoá toàn bộ dữ liệu và tài khoản của mình.

Khi chọn xong, sẽ có một của sổ hiện ra để bạn kiểm tra lại toàn bộ các dịch vụ và dữ liệu trước khi xóa vĩnh viễn. Cuối cùng, bạn kéo xuống bên dưới và đánh dấu chọn vào 2 ô và nhấn Xoá tài khoản là xong.

Đây là một cách đơn giản để người dùng có thể xoá các dịch vụ Gmail, Google Drive, hoặc tài khoản vĩnh viễn. Nếu thấy hữu ích, hãy chia sẻ cho mọi bguoiwf cùng biết nhé.


Nguồn:Thế giới di động

TIN LIÊN QUAN

Hướng dẫn sao lưu tin nhắn lên Dropbox hoặc Google Drive trên Android

Với ứng dụng này, bạn có thể sao lưu tin nhắn của bạn vào Dropbox, Google Drive

Hướng dẫn vô hiệu hóa hoặc xóa vĩnh viễn tài khoản Instagram

Nếu bạn muốn vô hiệu hóa hoặc xóa vĩnh viễn tài khoản Instagram thì hãy làm theo hướng dẫn sau

Vì sao không tải được ứng dụng từ Google Play?

Ngoài ra bạn cũng có thể thử cách sau khi gặp lỗi lỗi không tải được ứng dụng từ Google Play: thử xóa tài khoản Gmail khởi Play Store và sau đó đăng nhập vô lại. Rất có thể tài khoản bị lỗi dẫn đến việc bạn không download app về được.

Hướng dẫn kiểm tra tài khoản Google có bị nhiễm mã độc Gooligan hay không

Trong bài viết, sẽ chia sẻ cho các bạn một thủ thuật của Android đó là kiểm tra tài khoản Google của mình để xem nó có nguy cơ bị đánh cắp hay không.

1,3 triệu tài khoản Google trên smartphone Android đang có nguy cơ bị đánh cắp

Theo thống kê mới nhất thì có tới 1,3 triệu tài khoản Google đang sử dụng trên các smartphone Android có nguy cơ bị đánh cắp thông tin từ các hacker.

Hướng dẫn sao lưu tin nhắn SMS lên Gmail trên Android

Sao lưu tin nhắn văn bản từ điện thoại Android của bạn vào tài khoản Gmail hết sức đơn giản. Bài viết này sẽ hướng dẫn bạn làm điều đó.

Hướng dẫn sao lưu tin nhắn SMS lên Gmail trên Android

Sao lưu tin nhắn văn bản từ điện thoại Android của bạn vào tài khoản Gmail hết sức đơn giản. Bài viết này sẽ hướng dẫn bạn làm điều đó.

Khôi phục tài khoản Google (bypass) từ A-Z

Nếu một ngày không đẹp trời nào đó, bạn vô tình quên đi mật khẩu tài khoản Google của mình mà không tài nào lấy lại được. Tiếp đến bạn khôi phục...

THỦ THUẬT HAY

Đem nút View Image trở lại trên trình duyệt Chrome, Firefox

Hôm nay TCN chia sẻ cho các bạn một extension giúp đem nút View Image trở lại trên trình duyệt Chrome, Firefox. Hãy tải và trải nghiệm nhé.

Hướng dẫn tìm tab làm chậm trình duyệt web Chrome

Bên cạnh các trình duyệt như Firefix, Opera thì Google Chrome chính là trình duyệt web có lượng người dùng đông nhất hiện nay. Trình duyệt với khả năng lướt web siêu nhanh và gần như không giới hạn số lượng tab mở ra

Tìm hiểu về tấn công từ chối dịch vụ DoS và DDoS

Tấn công từ chối dịch vụ rất khó có thể phân biệt với các hoạt động mạng, tuy nhiên có nhiều dấu hiệu để phát hiện ra các tấn công này và Quantrimang.com sẽ giới thiệu một số dấu hiệu đó.

Hướng dẫn thiết lập mức âm lượng mặc định cho từng ứng dụng riêng biệt

Thông thường, để thiết lập mức âm lượng cho hệ thống, nhạc chuông, cuộc gọi hay ứng dụng bất kỳ, bạn cần phải vào mục cài đặt hoặc dùng nút chỉnh volume vật lý. Tuy nhiên, với App Volume Control mọi thao tác điều chỉnh

ĐÁNH GIÁ NHANH

Những trải nghiệm tuyệt vời trên Galaxy A52s 5G: Cấu hình tốt, camera chống rung quang học OIS tuyệt vời

Galaxy A52s, sản phẩm khiến mình cảm thấy hài lòng nhất trong năm 2021 này, một thiết bị hỗ trợ nhiều tính năng chuyên nghiệp như quay video chống rung OIS, ngoài ra còn có cấu hình mạnh mẽ, thoải mái xử lý công việc

Đánh giá thiết kế Huawei P20 Pro: Bóng bẩy tuyệt đẹp nhưng vẫn tiện dụng

Huawei P20 Pro được biết đến là chiếc điện thoại đầu tiên trên thế giới sở hữu 3 camera sau. Hiệu quả của 3 camera này nhanh chóng được kiểm chứng khi P20 Pro nhận được những số điểm “khổng lồ” từ trang đánh giá camera

Đánh giá thời lượng pin LG V20: hơn 15 tiếng sử dụng hỗn hợp

Dù sở hữu viên pin không quá lớn so với người tiền nhiệm nhưng thời lượng pin LG V20 lại cho kết quả rất ấn tượng với hơn 15 tiếng sử dụng hỗn hợp.