Galaxy A3 2017 tiếp tục rò rỉ cấu hình, điểm số sức mạnh trên GeekBench

Càng gần với ngày ra mắt thì Galaxy A3 2017 càng xuất hiện với tần suất dày đặc hơn. Chỉ vài ngày trước đây, smartphone này đạt chứng nhận Bluetooth thì bây giờ, máy đã xuất hiện trên phần mềm điểm chuẩn GeekBench.

Nếu bạn còn nhớ thì trước đây, Galaxy A3 2017 cũng đã lộ diện trên phần mềm GXBench, vì vậy mà lần này với sự xuất hiện trên GeekBench thì một lần nữa thông số cấu hình của máy được khẳng định thêm.

 


 

Cụ thể, Galaxy A3 2017 sẽ được trang bị màn hình 4.7 inch độ phân giải HD, sức mạnh của máy nằm ở vi xử lý 8 nhân tốc độ 1.5 GHz, bộ nhớ RAM 2 GB, ROM 8 GB (có khe cắm thẻ nhớ microSD) cùng camera 8/13 MP. Có thể nói rằng, Samsung đã chú ý hơn đến việc trang bị camera tốt hơn cho người dùng, đặc biệt là máy ảnh tự sướng phía trước.

 


Galaxy A3 2017 tiếp tục rò rỉ cấu hình, điểm số sức mạnh trên GeekBench

 

Điểm số hiệu suất đơn lõi trên GeekBench mà Galaxy A3 2017 đạt được là 751 điểm, đa lõi là 4.071 điểm. Ngoài ra, máy cũng chạy trên nền tảng Android 6.0.1 cùng các chi tiết khác như cảm biến phong vũ biểu, tốc độ…

Với việc liên tiếp xuất hiện thế này thì nhiều người tin rằng Galaxy A3 2017 đã sẵn sàng ra mắt và nếu đúng lịch trình như dòng Galaxy A 2016 thì bạn có thể mong đợi Galaxy A 2017 sẽ tung ra từ tháng 12 tới đây.

<p>> Galaxy A3 2017 đạt chứng nhận quan trọng, sẵn sàng ra mắt

NHT

Theo sammobile

Nguồn: fptshop.com.vn

TIN LIÊN QUAN

Galaxy S8 tr&#234;n Geekbench với vi xử l&#253; 8 nh&#226;n Qualcomm

Thế giới di động - Một chiếc smartphone cao cấp mới đây đã lộ diện trên công cụ đo điểm chuẩn Geekbench và thiết bị này được cho là Samsung Galaxy S8.

Samsung Galaxy S9 và S9+ lộ thông số cấu hình trên Geekbench

Đầu tiên, cả hai model này sẽ có tên mã lần lượt là SM-G960 và SM-G965.

Galaxy J3 (2017) lộ cấu h&#236;nh tr&#234;n Geekbench, Snapdragon 430

Sau những dồn đoán thì cuối cùng Samsung Galaxy J3 phiên bản 2017 đã chính thức lộ diện cấu hình của mình trên Geekbench. Đây có thể nói là thông...

Galaxy Note 8 đã có điểm GeekBench: 1984 đơn nhân và 6116 đa nhân

Một phiên bản thử nghiệm của Galaxy Note 8 đã dùng GeekBench để thử hiệu năng, và người ta đã có những thông tin xác nhận đầu tiên về sản phẩm này: Note 8 sẽ dùng Exynos 8895, 6GB RAM.

Galaxy M30 với chip Exynos 7885, RAM 4GB và chạy Android 8.1 được phát hiện trên Geekbench

Điểm hiệu năng của Galaxy M30 vừa bất ngờ lộ diện trên Geekbench với điểm số khá ấn tượng cho một chiếc máy tầm trung của Samsung.

Rò rỉ thông tin Samsung Galaxy A72 4G xuất hiện trên Geekbench

Samsung dự kiến ​​sẽ công bố Galaxy A72 vào đầu năm sau. Nó sẽ có các phiên bản 4G và 5G, tương ứng với ký hiệu model SM-A725F và SM-A726B.

Lộ diện cấu hình Samsung Galaxy A8 (2016) trên Geekbench: Mạnh ngang Galaxy Note 5

Cấu hình Galaxy A8 (2016) vừa xuất hiện trong một bài test trên Geekbench. Theo đó, máy sẽ sử dụng chip Exynos 7420 cho sức mạnh ngang ngửa với Galaxy Note 5.

Galaxy A7 (2017) đang được chạy thử nghiệm Android 9 Pie

Vào đầu tháng 12/2018, chiếc Galaxy A7 (2018) cũng có mặt trên Geekbench và đang chạy Android 9 Pie. Điều thú vị là chiếc Galaxy A7 (2017) dường như cũng đang được thử nghiệm Android 9 Pie.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn sử dụng CrystalDiskInfo để kiểm tra ổ cứng máy tính, laptop

CrystalDiskInfo là phần mềm sẽ giúp bạn kiểm tra tình trạng ổ cứng một cách chính xác nhất, nếu ổ cứng của bạn thường xuyên sử dụng chương trình Ghost hoặc cài đặt lại Windows, thì ổ cứng sẽ rất nhanh bị Bad, tình

Mẹo chụp được những bộ hình ưng ý nhất bằng smartphone

Ngày nay máy ảnh cơ đã rất phổ biến, những bạn muốn có được bộ hình đẹp lung linh, chất lượng cao sắc nét hay để in lịch thì đây là lựa chọn tuyệt vời.

Hướng dẫn Cài đặt phần mềm Skype một cách an toàn

Skype là phần mềm có giải pháp tốt nhất để thay thế các cuộc đàm thoại, nhắn tin sms tính phí cho di động. Nó được sử dụng rộng rãi trên toàn thế giới với nhiều tiện ích nổi bật như nhắn tin miễn phí, gọi miễn phí...

Cách thay ảnh đại diện tài khoản Garena, ảnh avatar

Như chúng ta đã biết, Garena là một trong những công cụ hỗ trợ kết nối các tựa game Offline.

Làm thế nào để kết hợp nhiều ổ đĩa cứng thành một Volume trên Windows 10

Khi bạn có nhiều ổ cứng trên máy tính thì việc quản lý các file dữ liệu, cũng như việc xác định vị trí các file cực kỳ khó khăn. Tuy nhiên, cũng giống như các phiên bản trước, trên Windows 10 cũng được tích hợp thêm

ĐÁNH GIÁ NHANH

Điều gì khiến Asus Zenfone 4 Max 2018 trở thành tâm điểm những ngày qua

Có giá bán ra chỉ 2,49 triệu đồng, máy vẫn mang đến trải nghiệm, hiệu năng và những tiện ích không thể bỏ qua. Hãy cùng nhìn xem điều gì đã biến một sản phẩm “nhỏ nhưng có võ” trở thành tâm điểm trong những ngày qua.

Đánh giá Galaxy C9 Pro: Màn hình đẹp, chơi game ổn định

Ấn tượng đầu tiên khi cầm Samsung Galaxy C9 Pro trên tay là cảm giác gọn gàng, vừa tay. Mặc dù trang bị màn hình lên đến 6 inch nhưng chiều dài của C9 Pro chỉ tương đương iPhone 7 Plus, chiều ngang được mở rộng.

Đánh giá tai nghe Harman Kardon SOHO: tinh tế và giàu kinh nghiệm

Harman Kardon bán kèm một hộp đựng bằng nhựa cứng khá đẹp và chắc chắn. Ban đầu tôi cũng...