Galaxy S8 trên Geekbench với vi xử lý 8 nhân Qualcomm

Một chiếc smartphone cao cấp mới đây đã lộ diện trên công cụ đo điểm chuẩn Geekbench và thiết bị này được cho là Samsung Galaxy S8.


Theo Gizmochina, trên Geekbench, Galaxy S8 đã xuất hiện với điểm sức mạnh đơn lõi là 1.844 điểm, đa lõi là 5.426 điểm. Trong khi hai con số này ở iPhone 7 được trang bị chip Apple A10 lần lượt là 3.300 và 5.400.

Mặc dù vậy, trang tin này cho rằng có thể đây chỉ là một trong nhiều phiên bản thử nghiệm của Galaxy S8 mà thôi, nên vẫn chưa thể đưa ra đánh giá hay so sánh gì trong thời điểm này.

Galaxy S8 trên Geekbench với vi xử lý 8 nhân Qualcomm

Như thường lệ, Geekbench cũng đã tiết lộ các thông số còn lại của thiết bị này bao gồm vi xử lý 8 nhân Qualcomm tốc độ 1.9 GHz, RAM 4 GB, hệ điều hành Android 7.0 Nougat. 

Trước đó, Galaxy S8 cũng được cho là smartphone đầu tiên hỗ trợ kết nối Bluetooth 5.0 cùng nhiều tính năng tiên tiến khác. Máy có thể sẽ sở hữu màn hình cong và loại bỏ nút Home vật lý.

Ban đầu, Galaxy S8 được đồn đoán sẽ ra mắt tại sự kiện MWC 2017, nhưng sau đó có nhiều nguồn tin cho rằng Samsung sẽ giới thiệu thiết bị này trễ hơn, vào tháng 4/2017.



Biên tập bởi Nguyễn Hữu Tình
Từ khoá : Galaxy, Geekbench, Qualcomm

TIN LIÊN QUAN

Galaxy M30 với chip Exynos 7885, RAM 4GB và chạy Android 8.1 được phát hiện trên Geekbench

Điểm hiệu năng của Galaxy M30 vừa bất ngờ lộ diện trên Geekbench với điểm số khá ấn tượng cho một chiếc máy tầm trung của Samsung.

Samsung SM-G9600 dùng chip Snapdragon 840 xuất hiện trên Geekbench: Có phải Galaxy S8 Lite?

Cụ thể hơn, mới đây một chiếc điện thoại mới của Samsung đã xuất hiện trên Geekbench, với tên mã là SM-G9600. Thật thú vị, model này sử dụng vi xử...

Galaxy M30 lộ diện cấu hình trên Geekbench với tên model SM-M305F

Sau khi Galaxy M10, M20 lần lượt rò rỉ các thông tin quan trọng thì bây giờ đến lượt Galaxy M30. Mới đây, smartphone này đã lộ cấu hình trên Geekbench với tên model SM-M305F.

Samsung Galaxy S22 xuất hiện trên Geekbench với các thông số kỹ thuật chính

Samsung Galaxy S22 bất ngờ được tiết lộ thông số kỹ thuật trên danh sách Geekbench của thiết bị. Điện thoại Samsung được cho là sẽ ra mắt vào quý 1 năm 2022.

Rò rỉ thông tin Samsung Galaxy A72 4G xuất hiện trên Geekbench

Samsung dự kiến ​​sẽ công bố Galaxy A72 vào đầu năm sau. Nó sẽ có các phiên bản 4G và 5G, tương ứng với ký hiệu model SM-A725F và SM-A726B.

Galaxy A8 (2018) chạy Android 9 Pie lộ điểm hiệu năng trên Geekbench

Galaxy A8 (2018) được cài sẵn Android 7.1.1 Nougat khi bán ra, và sau đó được lên đời Android 8.0 Oreo. Bây giờ trên cơ sở dữ liệu của Geekbench cho thấy máy đang chạy thử nghiệm Android 9 Pie.

Samsung Galaxy S9 và S9+ lộ thông số cấu hình trên Geekbench

Đầu tiên, cả hai model này sẽ có tên mã lần lượt là SM-G960 và SM-G965.

Galaxy M20 lộ diện thông tin cấu hình trên cơ sở dữ liệu Geekbench

Đã có tin đồn, Samsung đang làm việc trên dòng Galaxy M mới, thay thế cho dòng sản phẩm Galaxy J, Galaxy On và Galaxy C hiện tại. Một trong hai smartphone dòng Galaxy M sắp được ra mắt là Galaxy M20 đã rò rỉ cấu hình trên cơ sở dữ liệu Geekbench.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn sửa lỗi Bluetooth peripheral device driver not found trên máy tính Windows

Bluetooth peripheral device driver not found là lỗi thường thấy khi lần đầu tiên bạn kết nối thiết bị Bluetooth với máy tính Windows.

Các ứng dụng ảnh cho Android có thể thay thế Instagram

Instagram cho Android quả là một thành công rất lớn. Với 5 triệu lượt tải trong tuần đầu tiên, dường như mọi người đã quên mất rằng còn có nhiều ứng dụng ảnh khác ngòai Instagram. Lựa chọn phổ biến nhất không phải luôn

Các cách sử dụng OPPO A16 giúp cuộc sống của bạn tiện lợi hơn

Với nhiều công nghệ đi kèm trên chiếc OPPO A16. Hôm nay, hãy cùng mình tìm hiểu các cách sử dụng OPPO A16 để bạn có thể khai thác tối đa nó nhé.

Làm sao để chặn người lạ gắn thẻ trên Facebook?Bạn xem hướng dẫn nhé!

Một số người dùng phản ánh rằng họ bị những người lạ tag mình vào những bài viết. Vậy làm sao để chặn người lạ gắn thẻ trên Facebook? Bạn xem hướng dẫn nhé...

Có được tấm ảnh xóa phông xuất thần chỉ bằng một cú click chuột

Không sở hữu một chiếc điện thoại mắc tiền hay khả năng Photoshop điêu luyện, vậy làm sao để có được tấm ảnh xóa phông xuất thần nhất? Bí kíp nằm trong bài viết sau đây, tham khảo ngay nhé!

ĐÁNH GIÁ NHANH

Hyundai Grand i10 2021 - mới hơn, trẻ hơn, đỡ giống taxi hơn

Với hàng loạt những nâng cấp về thiết kế, cũng như bổ sung thêm trang bị, bản nâng cấp facelift 2021 mới thực sự đã khiến Hyundai Grand i10 trở nên mới mẻ hơn, tuy nhiên liệu đây đã phải là tất cả những gì người tiêu

Honda Goldwing 2018 giá 1,2 tỷ: Đem đến những trải nghiệm hoàn toàn mới

Đặt lốp tới đất Mỹ lần đầu vào năm 1975, Honda Goldwing được ví như bài hát ca ngợi sức mạnh, sự thoải mái và đáng tin cậy của một chiếc mô tô. Phiên bản cập nhật năm 2018 là cuộc cải tổ đầu tiên của Honda dành cho

Đánh giá Galaxy A8+ 2018: sự ảo tưởng về giá hay định nghĩa lại phân khúc cao cấp

Như mọi năm, dòng A được Samsung đem những nét tinh tuý đặc trưng của dòng S xuống cho người tiêu dùng trải nghiệm ở đa dạng phân khúc hơn.