'Ứng dịch vụ' là tiện ích của VinaPhone, nếu tài khoản không đủ để thực hiện duyệt web, nghe gọi thì khách hàng có thể sử dụng dịch vụ này để tiếp tục sử dụng trong trường hợp cấp bách không thể nạp thẻ ngay.
Nội dung cung cấp:
- Các dịch vụ ứng gồm: Dịch vụ Data; Dịch vụ Thoại; Dịch vụ SMS.
- Cước phí sử dụng dịch vụ được thông báo trong tin nhắn.
- Kênh cung cấp dịch vụ: SMS.
- Đầu số dịch vụ: 9345.
Đối tượng và điều kiện sử dụng:
Các thuê bao VinaPhone trả trước đang hoạt động hai chiều và thỏa mãn các điều kiện sau:
- Kích hoạt thuê bao tối thiểu 3 tháng trước thời điểm sử dụng dịch vụ.
- Có số tiền sử dụng tài khoản chính trong tháng gần nhất tối thiểu là 15.000 VNĐ.
- Khách hàng đã nạp tiền ít nhất 1 lần/tháng với mức tối thiểu là 10.000 VNĐ trong vòng 2 tháng gần nhất.
- Đáp ứng các tiêu chí khi hệ thống phân tích lịch sử nạp thẻ và tiêu dùng dịch vụ của khách hàng.
Danh sách những gói khách hàng được sử dụng khi hết tiền:
STT
Loại dịch vụ ứng
Mức ứng
1
Gọi điện
5 phút gọi
2
10 phút gọi
3
15 phút gọi
4
20 phút gọi
5
Nhắn tin
10 tin nhắn
6
20 tin nhắn
7
30 tin nhắn
8
40 tin nhắn
9
Data
50 MB
10
100 MB
11
200 MB
12
500 MB
Hướng dẫn đăng ký
Khi có nhu cầu, Khách hàng có thể chủ động nhắn tin bằng cú pháp : UDV gửi 9345. Trong đó, mã dịch vụ được quy định như sau:
Tên dịch vụ
Mã dich vụ đăng ký
Gọi điện
THOAI
Nhắn tin
SMS
Data
DATA
Sau khi gửi yêu cầu 'Ứng dịch vụ', hệ thống sẽ quét điều kiện của khách hàng và trả về kết quả. Nếu đủ điều khiện thì bạn hãy làm theo hướng dẫn của tin nhắn để đăng ký dịch vụ bạn cần sử dụng.
Nguồn:Thế giới di động