Samsung: Galaxy Note 7 lỗi chính là cơ hội cho hãng nhảy vọt

Trong một cuộc họp cổ đông ngày 27/10 vừa qua, CEO Samsung đã chia sẻ rằng “cuộc khủng hoảng vừa qua cũng là cơ hội để chúng ta nhìn lại, suy ngẫm và sẽ có bước nhảy vọt xa hơn”.

Theo sammobile, Galaxy Note 7 là vụ việc khiến Samsung bị tổn hại nhất từ trước tới nay, không chỉ tổn thất về tiền bạc, doanh số mà cả tổn thất về thương hiệu và điều này thì không thể đong đo đếm được. Dẫu vậy, mới đây trong một cuộc họp cổ đông, CEO Samsung - Kwon Oh-hyun đã nói rằng đó chính là “cơ hội để nhảy vọt”.

“Chúng ta đã có kinh nghiệm trong việc xử lý khủng hoảng vì vậy mà chúng ta hãy tận dụng cuộc khủng hoảng này như một cơ hội để làm một bước nhảy vọt mới. Chúng ta sẽ làm điều đó bằng cách kiểm tra kỹ hơn các khâu làm việc, cải thiện chúng một cách triệt để và suy nghĩ về quan điểm của khách hàng của chúng ta”, Kwon Oh-hyun cho hay.

Chắc chắn hiện tại, “mọi con mắt” đang hướng tới mẫu Galaxy S8 của Samsung, dự kiến siêu phẩm này sẽ có nhiều tính năng, thiết kế cực kỳ hấp dẫn, cùng chờ xem.


Nguồn:Thế giới di động

TIN LIÊN QUAN

CEO Samsung: "Vụ việc Galaxy Note 7 tạo tiền đề cho một bước nhảy vọt mạnh mẽ"

Mới đây, trong một cuộc họp báo, một đại diện của Samsung đã chia sẻ rằng vụ việc Galaxy Note 7 vừa qua sẽ khiến hãng trở nên mạnh mẽ hơn, nó cũng là cơ hội để hãng nhìn lại và chuẩn bị cho một bước “nhảy vọt”.

Doanh số Samsung Galaxy Note 7 dự kiến cao gấp đôi Galaxy Note 5

Theo như nhiều chuyên gia công nghệ nhận định thì Samsung đã có một bước nhảy vọt thực sự từ Note 5 cho đến Note 7 khi mà chiếc phablet mới của hãng sở hữu...

Samsung Galaxy S8 lộ giá bán chính thức, đắt hơn S7 20%

Rút kinh nghiệm từ cuộc khủng hoảng cháy nổ Galaxy Note 7, Samsung đang rất cẩn thận trong tất cả các khâu sản xuất, hoàn thiện và đóng gói Galaxy S8 trước khi đưa siêu...

Lộ cấu hình siêu khủng của Samsung Galaxy Note 4

Máy tính bảng đang ngày càng trở nên phổ biến hơn trong thế giới di động, với dòng Samsung Galaxy Note dẫn đầu doanh số bán hàng.Theo một vài tin đồn, Note 4 sẽ có cấu hình khủng, thiết kế tương tự như Galaxy S5.

Người Hàn Quốc bắt đầu "vác đơn" đi kiện Samsung vì Galaxy Note 7

Có vẻ như không đơn thuần chỉ thu hồi Galaxy Note 7 là xong mà Samsung từ bây giờ sẽ còn vướng phải nhiều sự việc khác. Mới đây, một số khách hàng sở hữu Galaxy Note 7 bị lỗi đã đâm đơn kiện Samsung.

Samsung không khai tử Galaxy Note, nhưng sẽ không ra mắt trong năm nay

Samsung sẽ không khai tử hoàn toàn dòng Galaxy Note, nhưng sẽ không có dòng Galaxy Note 21 trong năm nay. Thông tin đến từ trang báo Hàn Digital Daily, được cho là trích dẫn DJ Koh, người đứng đầu mảng di động và CNTT của Samsung. Theo báo cáo của

Samsung thu về hàng tấn kim loại quý hiếm từ việc tái chế Galaxy Note 7

Có thể nói sự ra đi quá sớm của Galaxy Note 7 là một tổn thất lớn của Samsung, và họ đã khắc phục bằng cách sử dụng những linh kiện của Note 7 để...

Tại sao Galaxy S8 sẽ giúp Samsung thay đổi cuộc chơi?

Galaxy Note 7 bị thu hồi đã khiến nhiều người nhìn Samsung với một “ánh mắt khác” và bây giờ, mọi sự hy vọng đang tập trung vào Galaxy S8, dự kiến...

THỦ THUẬT HAY

Chưa biết cách kích hoạt 5G trên Android và iPhone thì hãy làm theo hướng dẫn này

Mạng 5G Viettel đã chính thức ra mắt tại Việt Nam. Sử dụng 5G sẽ giúp kết nối mạng luôn ổn định và có tốc độ nhanh hơn. Hiện Viettel đang có chương trình miễn phí 100% data cho các khách hàng sử dụng mạng 5G của

Hướng dẫn cách chặn Facebook người đã chặn mình

Câu trả lời là có, vì nếu cảm thấy mối quan hệ này chẳng còn gì là tốt đẹp, bạn vẫn có thể chặn được tài khoản Facebook người đã chặn mình, đề phòng trong trường hợp không muốn đối phương quấy rầy đến cuộc sống của

Chiếc iPhone của bạn đã bị chai pin ? Hãy thử kiểm tra bằng các cách đơn giản

Bạn đang không biết viên pin của chiếc iPhone mà mình đang sử dụng có bị chai hay không. Hãy thử làm theo cách dưới đây.

Cách làm đèn flash nháy sáng khi có cuộc gọi, tin nhắn, hay thông báo

Đèn flash nháy sáng ngoài tác dụng trợ sáng khi chụp hình còn có thể là đèn báo khi có điện thoại ​ hay tin nhắn giúp bạn không bỏ lỡ bất kì thông báo nào.

Cách xóa riêng ảnh hoặc video trong tin nhắn trên iPhone/iPad

Đây là cách mà bạn có thể xóa ảnh hoặc video trong các cuộc trò chuyện qua ứng dụng tin nhắn của iOS mà không cần phải xóa toàn bộ cuộc hội thoại.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá hệ thống chống rung kép của Google Pixel 2

Công nghệ chống rung của Google gọi là Fused Video Stabilization, là sự kết hợp của chống rung quang học (bằng phần cứng) và chống rung điện tử (bằng phần mềm).

Volvo V90 T6 R-Design 2021

Dù chỉ là một phiên bản nâng cấp giữa vòng đời với rất ít thay đổi được thực hiện, nhưng Volvo V90 2021 vẫn xứng đáng được coi là mẫu xe “Flagship” của nhà sản xuất Thụy Điển, vượt qua mọi đối thủ “sừng sỏ” đến từ Đức

Mở hộp Vivo V20 SE: Phiên bản rút gọn Vivo V20, 3 camera 48MP, Snapdragon 665

Vivo V20 SE là phiên bản rút gọn của Vivo V20 và V20 Pro. Vậy với giá bán thấp hơn thì Vivo V20 SE sẽ có những ưu điểm nào?