Samsung không khai tử Galaxy Note, nhưng sẽ không ra mắt trong năm nay

Samsung không khai tử Galaxy Note, nhưng sẽ không ra mắt trong năm nay

Samsung sẽ không khai tử hoàn toàn dòng Galaxy Note, nhưng sẽ không có dòng Galaxy Note 21 trong năm nay. Thông tin đến từ trang báo Hàn Digital Daily, được cho là trích dẫn DJ Koh, người đứng đầu mảng di động và CNTT của Samsung.

Theo báo cáo của Digital Daily, Koh đã nói tại một cuộc họp cổ đông ở Hàn Quốc rằng Samsung dự định ra mắt mẫu Galaxy Note mới vào năm 2022. Hãng sẽ bỏ qua việc ra mắt trong năm nay do sự ra mắt của Galaxy S21 Ultra. Điều này mâu thuẫn với một báo cáo từ tháng 12 cho thấy Samsung sẽ ra mắt dòng Note mới trong năm nay.

Những nghi ngờ về việc Samsung đã khai tử dòng Note lần đầu tiên xuất hiện khi S21 Ultra ra mắt. Flagship hiện tại của Samsung hỗ trợ bút S Pen - một tính năng trước đây chỉ có trên dòng Galaxy Note. Với điều này, có vẻ như Samsung sẽ thay thế dòng Note bằng dòng S.

Tuy nhiên, với việc trì hoãn dòng Note tiếp theo, có khả năng Samsung muốn cho Ultra cơ hội đạt được doanh số bán hàng tốt hơn mà không bị suy giảm bởi một đối thủ trong chính gia đình. Cuộc khủng hoảng chất bán dẫn đang diễn ra cũng đang đè nặng lên tâm trí Samsung. Koh nói: “Sự mất cân đối giữa cung và cầu trong lĩnh vực công nghệ thông tin là vấn đề nghiêm trọng”.

Koh không nói rõ khi nào dòng Note mới sẽ ra mắt vào năm 2022, ông nói rằng “thời gian có thể thay đổi”. Theo truyền thống, dòng sản phẩm này ra mắt với tư cách là chiếc flagship nửa cuối năm của Samsung. Vẫn chưa rõ liệu công ty có tung ra một thiết bị đặc biệt để giải quyết sự vắng mặt của Galaxy Note trong năm nay hay không.

TIN LIÊN QUAN

Samsung có thể sẽ khai tử dòng Galaxy Note vĩnh viễn và đây là lý do!

Đầu năm nay, Samsung cho biết, họ sẽ không ra mắt Galaxy Note mới trong năm nay, nhưng sẽ công bố một chiếc Note khác vào năm sau.

Samsung có thể ra mắt điện thoại Galaxy Note cùng dòng Galaxy S22

Theo thông tin mới được chia sẻ bởi leaker người Việt Nam Chunvn8888 trên mạng xã hội Twitter, có vẻ như Samsung sẽ ra mắt một thiết bị Galaxy Note cùng dòng sản phẩm Galaxy S22.

Samsung vẫn ra mắt dòng Galaxy Note 21 vào năm sau?

Từ lâu đã có tin đồn cho rằng, Samsung có thể sẽ khai tử dòng Galaxy Note của hãng. 1. Tin đồn khai tử dòng Galaxy Note Các báo cáo gần đây còn chia sẻ thông tin cho biết, công ty Hàn Quốc có thể ngừng sản xuất dòng Galaxy Note ngay trong năm tới,

Video mở hộp Samsung Galaxy Note 21 Ultra 5G đã lộ diện

Ông lớn Samsung sẽ chính thức giới thiệu loạt sản phẩm Galaxy S mới của mình vào 14/01 này. Giờ đây một video mở hộp chiếc flagship cao cấp nhất Galaxy Note 21 Ultra đã xuất hiện. Đây chưa phải là hình ảnh chính thức, nó được thực hiện từ bởi nhà

Samsung vẫn ra mắt Galaxy Note vào năm sau

Dòng Galaxy Note của Samsung đã phải hứng chịu một loạt tin đồn về việc nhà sản xuất Hàn Quốc có thể khai tử loạt sản phẩm này vào năm tới, tuy nhiên, tờ Yonhap News của Hàn Quốc vừa đăng tải rằng Samsung vẫn ra mắt Galaxy Note vào năm 2021, trích

Galaxy S22 Note sẽ có chất lượng ảnh vượt trội hơn Galaxy S21 Ultra

Samsung đang chuẩn bị để giới thiệu dòng Galaxy S22 vào quý đầu tiên của năm 2022. Có thể S22 Ultra sẽ được Samsung thay bằng Galaxy S22 Note và sẽ có chất lượng hình ảnh tốt hơn so với Galaxy S21 Ultra.

Galaxy S22 Ultra sẽ có khe cắm dành riêng cho bút S Pen

Dòng Galaxy Note dường như đã bị khai tử, tuy nhiên Samsung sẽ có một sự thay thế khác đó là Galaxy S22 Ultra. Đặc biệt, mẫu flagship này sẽ có khe cắm S Pen

Đọ tốc độ mở ứng dụng Apple iPhone 12 Pro và Samsung Galaxy Note 20 Ultra

Với sức mạnh của con chip Apple A14 5nm mạnh mẽ, iPhone 12 Pro đã đánh bại hoàn toàn chiếc Galaxy Note 20 Ultra của Samsung trong bài so sánh tốc độ mới nhất.

THỦ THUẬT HAY

Biến Facebook thành một cuốn nhật ký thật sự

Tư khi thay đổi sang giao diện Timeline, Facebook giống như một cuốn sổ lưu nhiệm kỹ thuật số giúp lưu lại những gì mà chủ nhân của nó muốn lưu lại và chia sẻ. Likebook, một dịch vụ mới đã ra đời sẽ giúp người sử dụng

Hướng dẫn chi tiết cách tạo kênh YouTube kiếm tiền

Bạn đang muốn kiếm tiền từ YouTube nhưng vẫn chưa biết cách tạo kênh YouTube kiếm tiền. Ngay sau đây chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn một cách đầy đủ và chi tiết nhất. Để tạo kênh trước hết bạn cần phải đăng ký tài khoản

5 phút tìm ra ngay lỗi máy in bản in trắng phớ

Đôi khi bạn gặp tình huống trớ trêu máy in in ra toàn giấy trắng, Trang công nghệ sẽ giúp bạn sửa ngay lỗi này chỉ trong 5 phút.

Link Youtube U22 Việt Nam vs U22 Timor Leste, vòng bảng Sea Game 29

Cập nhật Link Youtube U22 Việt Nam vs U22 Timor Leste (U22 Đông Timo), vòng bảng Sea Game 29 giúp bạn theo dõi trực tiếp trận đấu đầu tiên của đội tuyển Việt Nam tại kỳ Sea Game diễn ra tại Malaysia năm 2017. Đón xem

Bí quyết trả lời 15 câu hỏi phỏng vấn thường gặp nhất

Không có công thức chung cho tất cả các câu trả lời nhưng ý định của nhà tuyển dụng khi đặt câu hỏi thường có thể đoán trước.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá hiệu năng Galaxy Tab A (2016) SPen: Hoạt động nhanh, chơi game tốt

Hãy cùng thực hiện đánh giá hiệu năng của sản phẩm Galaxy Tab A (2016) SPen nhé.

[REVIEW] Đánh giá chi tiết Samsung Galaxy S7 Active: Đỉnh cao chất lượng

Thiết kế So với “người anh em” S7 và S7 Edge, S7 Active có thiết kế thực tế và kém thẩm mỹ hơn. Khi cầm trên tay, thiết bị đem lại cho người dùng trải...

Đánh giá pin di dộng Anker PowerCore+ 26800 PD: hơn 4 tiếng để sạc đầy

Thử nghiệm cho thấy dung lượng thật của pin đạt khoảng 60% so với công bố nhưng vẫn có thể còn chênh lệch trong quá trình sử dụng thực tế.