Ngay lập tức giải phóng 3GB dung lượng bộ nhớ trên iPhone 7 bằng cách sau

Bạn mong muốn một cách nào đó để gia tăng dung lượng lưu trữ trên chiếc iPhone 7 của mình? Hãy làm theo hướng dẫn sau bạn nhé.

 

Hầu hết mới iPhone và iPad đều được cài đặt sẵn bộ ứng dụng văn phòng iWork của Apple, bao gồm các ứng dụng Pages, Keynote, iMovie, Numbers, và GarageBand. Tuy vậy, ít ai sử dụng những ứng dụng này trên thiết bị di động cả. Trong khi đó, bộ ứng dụng iWork có thể chiếm đến 3GB dung lượng lưu trữ trên máy. Vì thế, bạn nên gỡ bỏ bộ ứng dụng này để có thêm kha khá dung lượng bộ nhớ trên iPhone 7.

Xem thêm: 5 lý do bạn nên sử dụng iWork thay cho MS Office

Đầu tiên, bạn hãy kiểm tra xem chiếc iPhone 7 của bạn có cài đặt sẵn bộ iWork không nhé. Bằng cách vào Settings> About> Usage> Manage Storage. Từ đây bạn có thể xem được những ứng dụng này chiếm bao nhiêu dung lượng trên máy.  
 

Sau đó, nếu bạn quyết định sẽ gỡ bỏ ứng dụng Pages, Keynote, Numbers, GarageBand và iMovie, bạn hãy làm theo hướng dẫn ở video sau nhé. Bạn đừng lo lắng về việc cài đặt lại sau này. Bởi tuy đã được gỡ bỏ nhưng những ứng dụng này vẫn “đi theo” Apple ID của bạn, có nghĩa là bạn có thể tải chúng về từ App Store bất kỳ lúc nào mà không phải trả thêm khoản phí nào cả.

 

[media=https://www.youtube.com/watch?v=3U0CV2uecD4?rel]

 

Với cách đơn giản trên bạn đã có thể giải phóng được 3GB dung lượng dung trữ trên chiếc iPhone 7 và 7 Plus. Cách này vẫn có thể áp dụng cho iPad và những iPhone đời mới từ iPhone 6 trở lên. Miễn là thiết bị của bạn được cài đặt sẵn bộ ứng dụng iWork. Hi vọng bài viết này hữu ích cho bạn, chúc bạn thành công.

 

Xem thêm: 4 cách mở rộng lưu trữ trên iPhone 7 và iPhone 7 Plus

DominV

Theo OSXDaily

 

Nguồn: fptshop.com.vn

TIN LIÊN QUAN

5 lý do bạn nên sử dụng iWork thay cho MS Office

ít người biết rằng iWork - bộ sưu tập ứng dụng văn phòng của Mac OS cũng 'bá đạo' không kém. Dưới đây là 5 lý do tại sao các iFan nên chuyển sang dùng iWork

[Hướng dẫn] Tận dụng app GarageBand tự tạo nhạc chuông cho iPhone

Xin chia sẻ với anh em cách dùng ứng dụng GarageBand chính chủ của Apple để tự tạo cho mình những bản nhạc chuông cho iPhone, iPad. Vì vấn đề trên iOS vấn đề về nhạc chuông hơi phức tạp nên ứng dụng này sẽ phần nào giúp chúng ta tạo nhạc chuông

Xài MacBook, bạn sẽ hối tiếc nếu bỏ qua 10 ứng dụng cực hay sau đây!

Bài viết này sẽ giới thiệu và liệt kê đầy đủ những phần mềm cần thiết cho Macbook mà bạn nên cài đặt và sử dụng ngay, nhằm giúp ích cho hoạt động sử dụng.

'Màn hình xanh chết chóc' tấn công Iphone 5

Một báo cáo hôm thứ Sáu cho hay người dùng iPhone 5S trên các diễn đàn hỗ trợ của Apple than rằng điện thoại của họ đột xảy ra 'hiện tượng màn hình xanh chết chóc' và tự khởi động lại.

Cách thêm nhạc vào video và chỉnh sửa hiệu ứng âm thanh trên iPhone, iPad cực đơn giản

Quay phim bằng điện thoại sẽ bị lẫn rất nhiều tạp âm bên ngoài và bạn muốn chỉnh sửa âm thanh video khác đi? Minh Tuấn Mobile sẽ hướng dẫn bạn cách thêm nhạc vào video và chỉnh sửa hiệu ứng âm thanh trên iPhone, iPad cực đơn giản. 1. Cách thêm bài

Cách tăng dung lượng bộ nhớ sau khi cập nhật iOS 11

Bạn cảm thấy mệt mỏi khi phải xóa đống dữ liệu trong iPhone của mình mà không biết nên xóa cái gì và giữ lại cái gì. Giờ đây, với tính năng mới bổ...

Thủ thuật xóa bộ nhớ trong trên iPhone không cần jailbreak

Để giải quyết vấn đề đầy bộ nhớ trên iPhone, bạn có thể thực hiện các thao tác đơn giản dưới đây mà không cần jailbreak máy.

Tăng tốc iPhone cũ với 6 mẹo hay sau đây

Nếu như các bạn đang dùng iPhone cũ (tầm iPhone 6/6s) thì sẽ gặp hiện tượng máy bị chậm, hay lag. Hãy làm theo những mẹo sau để khắc phục tình trạng ì ạch của thiết bị bạn nhé.

THỦ THUẬT HAY

Làm thế nào để thay đổi độ sáng màn hình máy tính?

Nhìn vào bàn phím máy tính của bạn hàng F1 đến F12, bạn sẽ thấy 2 phím có biểu tượng mặt trời, phím có biểu tượng mặt trời và mũi tên hướng lên trên là nút tăng độ sáng màn hình, nút có biểu tượng mặt trời và mũi tên

45 chân lý cuộc đời mà bất kỳ ai cũng cần nhớ

'Ban đầu, bạn cần phải nói 'có' với rất nhiều thứ để khám phá và thiết lập mục tiêu của mình. Sau đó, bạn cần phải nói 'không' với rất nhiều thứ và tập trung vào mục tiêu mà bạn đã thiết lập.'

Hướng dẫn kiểm tra thông số kỹ thuật Laptop trên Windows 10

Bạn muốn kiểm tra hệ thống máy tính của mình, hoặc muốn kiểm tra cấu hình khi dẫn bạn bè đi mua máy tính? TCN sẽ hướng dẫn bạn kiểm tra cấu hình máy tính toàn diện để chọn lựa đúng nhất qua những bước đơn giản dưới đây.

Một số kinh nghiệm để chụp ảnh bằng điện thoại đẹp hơn

Bên cạnh phần cứng ngày một tiến bộ, thì phần mềm và chip xử lý trên điện thoại ngày một thông minh hơn, thân thiện với người sử dụng hơn rất nhiều. Ví dụ như để tạo một bức panorama với máy ảnh, bạn phải có chân máy,

Hướng dẫn sử dụng YouTube Kids dành riêng cho trẻ em tại thị trường Việt Nam

YouTube Kids là ứng dụng xem video được Google phát triển dành riêng cho trẻ em, bên cạnh đó phụ huynh cũng có thể quản lý, giám sát trực tiếp nội dung, thời lượng xem.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết Q-Mobile Q Luna Pro

Thế giới di động - Hôm nay mình sẽ gửi đến các bạn bài đánh giá chi tiết Q Luna Pro, một trong những smartphone giá rẻ rất đáng mua ở thời điểm hiện tại. Với mức giá...

Đánh giá máy in Canon ImageClass LBP843Cx – In khổ A3, công suất lớn, giá 95,8 triệu đồng

LBP843Cx thuộc dòng in laser màu khổ A3, thiết kế hướng đến các văn phòng hiện đại và cơ sở in ấn chuyên nghiệp với công suất có thể đạt đến 120.000 trang mỗi tháng.

Đánh giá Huawei GR5: Thiết kế đẹp, hiệu năng ổn, thời lượng pin khá

Huawei GR5 là chiếc smartphone tầm trung đang nhận được rất nhiều sự chú ý của người dùng bởi giá bán hợp lý nhưng lại sở hữu thiết kế đẹp, đặc biệt là cảm biến vân tay ở mặt sau tích hợp nhiều tính năng hay.