5 mẹo hay nổi bật nhất giữa rừng mẹo tuần qua

Một tuần nữa lại trôi qua, chắc chắn những người dùng quan tâm đến mẹo đã biết được vô số những mẹo hay thông qua các chia sẻ. Và bài viết hôm nay sẽ tổng hợp giúp bạn 5 mẹo hay nổi bật nhất tuần qua.

Thay đổi giao diện iOS không cần Jailbreak trong một nốt nhạc

iOS từ xưa đã được mệnh danh là một hệ điều hành đóng đúng nghĩa, người dùng không thể nào tiếp cận sâu vào hệ thống của iPhone nếu không Jailbreak thiết bị, vì vậy cũng không thể nào tùy biến được giao diện iPhone. Tuy nhiên, với cách dưới đây bạn đã có thể thay đổi giao diện iPhone mà không cần Jailbreak hay can thiệp sâu vào hệ thống.


Đã có iOS 10.1 chính thức, mời bạn tải về

Sau nhiều tuần thử nghiệm và đánh giá, Apple đã chính thức mang đến người dùng phiên bản iOS 10.1. Bản cập nhật này chủ yếu tập trung sửa lỗi và cải thiện hiệu năng hoạt động cho các thiết bị, ngoài ra Portrait Mode  cũng được cải thiện đáng kể.


Xài J7 Prime thì không thể không biết những mẹo sau

Galaxy J7 Prime là chiếc smartphone tầm trung sở hữu thiết kế nguyên khối cùng cảm biến vân tay 1 chạm mới nhất vừa được Samsung trình làng. Nhưng liệu bạn đã biết rõ các mẹo như bật tắt đèn pin, đèn LED báo cuộc gọi, hay tải video trên thiết bị này chưa?


7 mẹo cực hay khi sử dụng Facebook Messenger có thể bạn chưa biết

Messenger là ứng dụng chat được rất nhiều người sử dụng hiện nay. Tuy nhiên, liệu rằng bạn đã nghe đến các tính năng hữu ích được Facebook tích hợp lên ứng dụng như chặn tin nhắn, tìm emoji, thả tuyết rơi,…


Những kinh nghiệm kéo dài thời gian sử dụng pin smartphone khi đi chơi xa

Khi sử dụng các thiết bị có dung lượng pin, tuổi thọ pin thấp, chắc chắn người dùng sẽ phải rất lo lắng mỗi khi đi chơi xa. Mỗi lần hết pin lại phải làm bạn thân với cục sạc dự phòng khó chịu. Dưới đây sẽ là những kinh nghiệm chắc chắn hữu ích với bạn, nếu bạn mong muốn nâng cao tuổi thọ pin.


Nguồn:Thế giới di động

TIN LIÊN QUAN

Đổi giao diện iOS không cần Jailbreak trong một nốt nhạc

Thegioididong - iOS từ xưa đã được mệnh danh là một hệ điều hành đóng đúng nghĩa. Tuy nhiên, với cách dưới đây bạn đã có thể thay đổi giao diện iPhone mà không...

Hacker bẻ khóa iOS 11 thành công chỉ 3 tuần sau khi ra mắt

Tuy nhiên, việc bẻ khóa iOS 11 ở giai đoạn này chỉ nhằm chứng tỏ rằng bảo mật của nền tảng từ Apple vẫn có thể bị đánh bại.

iOS 10 đã bị Jailbreak sau khi ra mắt chưa đầy 1 tuần

Chưa đầy một tuần sau khi bản beta của iOS 10 được ra mắt, các hacker đã chính thức Jailbreak thành công phiên bản này.

Bản jailbreak iOS 10.2 không dành cho iPhone 7 và 7 Plus

Thế giới di động - Mới đây, hacker Luca Todesco – người rất quen thuộc với những phiên bản jailbreak – đã tiết lộ rằng bản jailbreak cho iOS 10.2 sẽ sớm tung ra...

Xuất hiện bản hack chạy Ubuntu trên iPhone 7 đã Jailbreak bằng Checkra1n

Giờ đây, người dùng iPhone 7 đã có thể thiết lập và chạy Ubuntu trên thiết bị đã bẻ khóa của mình một cách dễ dàng. Hầu hết người dùng iPhone có xu hướng bẻ khóa iPhone hoặc iPad của họ để họ có thể thử các tinh chỉnh khác. Tuy nhiên, thử nghiệm

Sẽ không có jailbreak 9.3.3 cho iPhone 32-bit

Một trang kêu gọi chữ ký đã được lập ra để mong rằng nhóm Pangu sẽ “suy nghĩ lại” và cho ra phiên bản jailbreak 9.3.3 cho các thiết bị iOS 32-bit...

Từ nay đừng ai nghĩ tới việc Jailbreak iOS nữa nhé!

Một trong những vấn đề lớn nhất của Apple là hầu hết các thiết bị iOS mới ra đều bị jailbreak. Nhưng nay, Apple đã có cách chặn đứng việc làm này.

Dù mới bán nhưng iPhone 7 với iOS 10 đã bị Jailbreak thành công

Mới bán ra nhưng iPhone 7 đã bị Jailbreak thành công bởi một nhà phát triển người Ý, hacker và cũng là nhà nghiên cứu bảo mật Luca Tedesco.

THỦ THUẬT HAY

Làm phim không khó với phần mềm Shotcut

Làm một bộ phim ngắn không phải là khó. Nhưng làm một bộ phim hay lại đòi hỏi kỹ năng và công cụ tốt. Hiện có rất nhiều công cụ chỉnh sửa video, một trong những lựa chọn phổ biến nhất hiện nay là Shotcut. Hãy cùng xem

Cách kiểm tra tab Chrome, website hay tiện ích nào đang làm chậm máy tính

Đầu tiên bạn hãy kiểm tra xem Google Chrome có phải là nguyên nhân khiến máy tính của bạn trở nên chậm chạp hay không. Rất đơn giản, hãy click vào Settings > More tools > Task Manager.

Intel AVX-512 là gì? Mang lại ý nghĩa gì cho CPU Intel?

Intel AVX-512 là phần tệp vector mở rộng để hỗ trợ cho chipset với tập lệnh có kiến trúc x86 nhưng trên thanh ghi bộ tích lũy của chúng là 512 bit.

Nghe nhạc Spotify miễn phí: Hướng dẫn sử dụng dịch vụ miễn phí trên Spotify

Spotify là một trong những dịch vụ nghe nhạc trực tuyến phổ biến nhất trên thế giới, tuy nhiên để sử dụng dịch vụ của Spotify mà không phải trả phí hàng tháng, bạn sẽ phải chấp nhận một số giới hạn và quảng cáo.

Những extension nào không còn hoạt động trên “chú cáo lửa” FireFox 57?

Firefox từ lâu đã là trình duyệt cho những người dùng quyền lực là nhờ vào một phần không nhỏ của thư viện extension. Những add-on mạnh mẽ này cho phép các nhà phát triển sáng tạo điều chỉnh trình duyệt theo những cách

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết Macbook Pro 13-inch Retina phiên bản mới 2015

Tại sự kiện Spring Forward, Apple đã cải tiến dòng sản phẩm MacBook Pro Retina với màn hình 13 inch của hãng. Những thay đổi được công ty làm mới, bao gồm bộ xử lý Intel thế hệ thứ năm, card đồ họa Iris 6000, ổ SSD có

Trên tay và đánh giá nhanh Manfrotto Element: chân máy ảnh nhỏ gọn, linh hoạt

Manfrotto Element thích hợp với những đối tượng yêu nhiếp ảnh, thường xuyên di chuyển cũng như nhu cầu sử dụng hỗn hợp giữa tripod & monopod cho phân khúc nhiếp ảnh du lịch.

Trên tay và đánh giá nhanh Lenovo A2020 tại Việt Nam

Giá rẻ với chất lượng hoàn thiện cao, thiết kế đẹp và cấu hình đủ dùng chính là những điểm nhấn của sản phẩm A2020 đến từ Lenovo.