Dù mới bán nhưng iPhone 7 với iOS 10 đã bị Jailbreak thành công

Mới bán ra nhưng iPhone 7 đã bị Jailbreak thành công bởi một nhà phát triển người Ý, hacker và cũng là nhà nghiên cứu bảo mật Luca Tedesco.

 


iPhone 7 đã bị Jailbreak thành công

 

Luca, người đã trở nên nổi tiếng bởi những lần jailbreaks trước đây đã một lần nữa quyết định thể hiện kỹ năng của mình bằng cách jailbreak chiếc iPhone 7 với iOS 10 cài đặt chạy Cydia. Cách đây không lâu, anh chàng này cũng đã Jailbreak thành công iPad chạy iOS và với thành tích mới nhất thì Luca là người đầu tiên thực hiện công việc bẻ khóa trên điện thoại vừa ra mắt của Apple.

Trên tài khoản Twitter của Luca cũng đã đăng tải hình ảnh để chứng minh điều này với một chiếc Hình ảnh hiển thị một chiếc 'iPhone 9,3' (iPhone 7 bản màu đen mờ) chạy iOS 10.0.1, cài đặt phiên bản Cydia 1.1.26 (en-us).

Luca cho biết sẽ không chia sẻ phương pháp jailbreak iPhone 7 bởi việc khai thác các lỗ hổng trong nền tảng iOS của Apple của anh ta nhằm mục đích nghiên cứu vấn đề bảo mật di động. Tuy nhiên với những người yêu thích công việc Jailbreak thì họ cũng có thể tin tưởng vào việc có thể thực hiện bẻ khóa trên phần cứng và phần mềm mới nhất của Apple.

Xem thêm: Xiaomi Mi 5s lộ điểm số sức mạnh vô địch

Ngọc Bình
Theo redmondpie

Nguồn: fptshop.com.vn

TIN LIÊN QUAN

Bản jailbreak iOS 10.2 không dành cho iPhone 7 và 7 Plus

Thế giới di động - Mới đây, hacker Luca Todesco – người rất quen thuộc với những phiên bản jailbreak – đã tiết lộ rằng bản jailbreak cho iOS 10.2 sẽ sớm tung ra...

Chỉ ít ngày sau khi ra mắt, iOS 10 đã bị jailbreak thành công

Đoạn video được chia sẻ mới đây từ nhà phát triển người Ý Luca Tedesco cho thấy, iOS 10 đã chính thức bị jailbreak thành công.

iPhone 7 vừa lên kệ đã bị bẻ khóa thành công

Luca Tedesco - một hacker, nhà phát triển, nhà nghiên cứu bảo mật người Italy đã tuyên bố rằng, anh đã bẻ khóa thành công iPhone 7 chạy iOS 10.

iPhone 7 chạy iOS 10.1.1 đã bị bẻ khóa thành công

Nhà nghiên cứu an ninh Luca Todesco cho hay, ông đã có thể bẻ khóa (Jailbreak) phiên bản mới nhất của iOS 10.1.1 ngay trên chiếc iPhone 7 của...

Từ nay đừng ai nghĩ tới việc Jailbreak iOS nữa nhé!

Một trong những vấn đề lớn nhất của Apple là hầu hết các thiết bị iOS mới ra đều bị jailbreak. Nhưng nay, Apple đã có cách chặn đứng việc làm này.

iPhone 7 mới ra mắt đã bị bẻ khóa

Theo PhoneArena, một tin tặc có tên Luca Todesco đã chia sẻ hình ảnh trên trang cá nhân về việc chiếc iPhone 7 chạy iOS 10 mới nhất của Apple đang trong tình trạng bẻ...

Việc jailbreak để "bẻ khóa" iPhone sắp đi đến hồi kết

Còn nhớ mấy năm về trước, rất nhiều người dùng iOS đã không ngần ngại jailbreak chiếc điện thoại iPhone của họ để có thể dễ dàng tùy biến hệ điều hành cũng như bổ sung thêm các tính năng phụ trợ khác.

Sẽ không có jailbreak 9.3.3 cho iPhone 32-bit

Một trang kêu gọi chữ ký đã được lập ra để mong rằng nhóm Pangu sẽ “suy nghĩ lại” và cho ra phiên bản jailbreak 9.3.3 cho các thiết bị iOS 32-bit...

THỦ THUẬT HAY

18 phần mềm phục hồi dữ liệu miễn phí tốt nhất hiện nay

Recuva là phần mềm phục hồi dữ liệu miễn phí tốt nhất hiện nay, cung cấp nhiều tính năng nâng cao nhưng rất dễ dàng sử dụng. Recuva có thể khôi phục các file từ ổ cứng, ổ lưu trữ ngoài, đĩa BD/DVD/CD và thẻ nhớ. Recuva

Màn hình gaming tốt nhất 2020

Mua một màn hình chơi game tốt là một khoản đầu tư xứng đáng vì nó là thứ bạn sẽ nhìn vào rất nhiều, là nơi hiển thị tinh túy của PC. Do đó, một PC cấu hình khủng với card đồ họa mạnh mẽ chẳng có nghĩa lý gì nếu bạn

Hướng dẫn mở phần mềm hoặc file bất kỳ "bằng 3 nút bấm"

Thông thường, khi sử dụng PC hay laptop chạy Windows, để mở nhanh các phần mềm hay file nào đó chúng ta thường tạo một shortcut ngoài desktop. Nhưng hôm nay mình sẽ giới thiệu cho các bạn cách gán phím tắt để mở nhanh

Làm sao để phòng tránh bị theo dõi vị trí qua điện thoại

Một trong những rủi ro khi dùng smartphone là việc bị theo dõi vị trí bí mật. Hôm nay chúng tôi sẽ chia sẻ cho các bạn một số cách phòng tránh.

Sử dụng CMD để xóa các thư mục lớn trên Windows

Các thư mục lớn trên hệ thống là một trong những thủ phạm 'ngốn' khá nhiều không gian hệ thống. Rất nhiều thư mục mà bạn tạo ra, sau khi xóa thì một thời gian sau nó sẽ trở lại. Có thể đó là các thư mục rác mà bạn cố

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Infiniti QX60 - Bất ngờ ở phân khúc crossover hạng sang

Infiniti QX60 là mẫu xe mang lại nhiều điều bất ngờ với những ưu điểm ở trang bị tiện nghi, thiết kế ngoại thất và động cơ.

So sánh camera iPhone 12 Pro vs Samsung Galaxy Note 20 Ultra

iPhone 12 Pro và Galaxy Note 20 Ultra là hai trong số những “camera phone” tốt nhất hiện nay. Vậy chiếc điện thoại nào sẽ tốt hơn trong việc chụp ảnh phong cảnh, chân dung, ảnh selfie và chế độ ban đêm?

Trên tay nhanh Zenfone Max Plus M1: Smartphone fullview đầu tiên của Asus

Zenfone Max Plus M1 là một trong những siêu phẩm đầu tiên mang tính đột phá về thiết kế của Asus. Cùng xem bài trên tay đánh giá Zenfone Max Plus M1 nhanh sau đây.