Bộ 3 Smartphone có chip 4 nhân tốc độ trên 2GHz giá tốt

Pantech Vega Iron 2 A910S (8.190.000 đồng)

 

Thiết bị này được nhà sản xuất Hàn Quốc trang bị cấu hình rất mạnh mẽ với bộ vi xử lý Qualcomm Snapdragon 801 (4 nhân, 2.26GHz), RAM 3GB, bộ nhớ trong 32GB (hỗ trợ thẻ nhớ mở rộng lên đến 2TB). Bên cạnh đó, Vega Iron 2 còn có thiết kế nam tính, bo tròn ít ở bốn góc làm cho máy rất nổi bật, thu hút sự chú ý và tuy sở hữu thân hình mỏng (7.9 mm) nhưng sản phẩm này lại được tích hợp thỏi pin đến 3.220 mAh đáng ngưỡng mộ.

 

 

Nói về phần giải trí thì Iron 2 sẽ luôn đảm nhiệm tốt vai trò của mình, bao gồm: màn hình Super AMOLED Plus 5.3 inch (1080 x 1920 pixel) giúp cho việc xem ảnh, phim trở nên sống động và màu sắc rất nịnh mắt. Camera trước 2MP phục vụ tốt nhu cầu chụp ảnh 'tự sướng' của người dùng và camera sau 13MP có khả năng quay phim 4K 2160p@30fps rất xuất sắc.

 

OPPO Find 7a (8.990.000 đồng)

 

Phiên bản Find 7a có bộ vi xử lý Qualcomm Snapdragon 801 lõi tứ 2.3GHz, RAM 2GB, bộ nhớ 16GB, màn hình 5.5 inch độ phân giải Ful-HD và pin 2800 mAh. Các thông số này trên chiếc Find 7 đều cao hơn một chút (xem bảng so sánh cấu hình phía dưới). Tuy vậy, các thông cơ bản còn lại như camera sau 13MP, camera trước 5MP, kích thước màn hình, khe cắm thẻ nhớ, công nghệ sạc nhanh, pin rời và các kết nối cơ bản (LTE, Wi-Fi, Bluetooth, GPS và NFC) của hai phiên bản đều giống nhau.

 

 

Mặc dù “sinh sau đẻ muộn” nhưng Oppo đã đón đầu công nghệ màn hình 2K Full HD1920x1080p tiên tiến nhất trong giới công nghệ. Không những vậy, chiếc smartphone này còn vượt mặt các đàn anh đàn chị bằng cách khuyếch đại kích thước màn hình 2K này lên 5.5 inch. Nhờ vậy, độ phân giải màn hình của máy đang không có đối thủ với 538 ppi. 

 

Cuối cùng, nguồn pin tuy chỉ có 2.800 mAh nhưng bù lại máy được sở hữu công nghệ sạc nhanh VOOC của hãng, đảm bảo hoạt động ở cường độ cao.

 

Một cải tiến khác của Find 7a là công nghệ sạc pin VOOC siêu tốc. Sạc 5 phút có thể thực hiện đàm thoại 2 giờ liên tục và 30 phút đã đầy 75% trong khi các loại máy khác phải mất… 2 tiếng. Công nghệ này còn đảm bảo tuổi thọ thiết bị và sự an toàn cho bạn.

 

Asus Zenfone 2 (6.990.000 đồng)

 

Kế thừa thế hệ đầu, những chiếc Zenfone 2 lại tiếp tục ra mắt thị trường và 'tiến đánh' vào phân khúc smartphone giá tầm trung nhưng lại được trang bị cấu hình 'siêu phẩm' (tùy phiên bản). Bộ vi xử lý Atom Z3580 mà Zenfone 2 đang sử dụng từng được giới thiệu tại CES 2014. Dòng vi xử lý này do Intel sản xuất theo công nghệ 22nm, vượt trội hơn hẳn công nghệ 28nm của TSMC nhưng vẫn chưa thể sánh bằng 20nm của Qualcomm (chip Snapdragon 810).

 

 

Atom Z3580 được tích hợp chip thu sóng di động XMM 7260 LTE cho tốc độ truyền tải dữ liệu có thể lên đến 50mps/300mps. Intel tự tin cho biết Atom Z3580 tiết kiệm điện năng khá tốt nhưng đó chỉ dựa trên lý thuyết. Thực tế sử dụng có thể khác đi ít nhiều, nhưng yếu tố tiết kiệm pin của chip thu sóng LTE rất đáng để Asus quan tâm.

 

Màn hình có lớp kính cường lực chất lượng cao Gorilla Glass 3, màn hình 5,5 inch của Zenfone 2 được bảo vệ tốt hơn trước bất cứ va đập hay tác động từ bên ngoài. Bên cạnh đó, độ phân giải cao Full HD (1080 x 1920 pixel) cùng mật độ điểm ảnh 403ppi cho chất lượng hình ảnh khá tốt. Tuy nhiên, độ sáng của màn hình chỉ dừng ở mức 400 nits nên sẽ khó hiển thị tốt nhất khi sử dụng ngoài trời.

 

Bộ đôi camera ấn tượng (trước: 5MP và sau 13MP) cũng như nguồn pin 'khỏe' có dung lượng đến 3.000 mAh (có thêm tính năng sạc nhanh) đảm bảo duy trì điện năng hoạt động cho một thiết bị có cấu hình cao như vậy.

TIN LIÊN QUAN

OPPO CPH2173 xuất hiện trên Geekbench với chipset Qualcomm® Snapdragon™ 888 có thể là OPPO Find X3|OPPO X3 Pro?

Một smartphone OPPO mới mang số hiệu OPPO CPH2173 đã xuất hiện trên cơ sở dữ liệu của Geekbench với chipset Snapdragon 888 mới nhất kết hợp với RAM 12GB mạnh mẽ trong bộ nhớ. Thiết bị đã đạt được...

Sky A870 chính hãng đã cập bến Việt Nam

Giá chính thức của Sky A870 là 6.990.000 đồng, tuy nhiên, từ 26/10 đến 14/11, 500 người đăng ký đầu tiên trên trang web Vegafone.vn sẽ được mua sản phẩm với giá 5,4 triệu đồng, bằng mức giá của hàng xách tay.

OPPO Find 9: chip Snapdragon 835/Snapdragon 653, RAM 6 GB

Thế giới di động - Đã khoảng 2 năm từ khi OPPO Find 7 được trình làng, sau nhiều lần rò rỉ thì hôm nay sản phẩm kế nhiệm Find 9 lại tiếp tục xuất hiện một lần nữa....

Kitkat sẽ được nâng cấp trên điện thoại Sky A870

Sky Vega A870 được trang bị chip xử lý cao cấp Qualcomm Snapdragon 600 tốc độ 1.7GHz. Bộ nhớ RAM 2GB có thể chạy đa số các ứng dụng hạng nặng hiện nay.

Kiểm tra nhanh điện thoại OPPO Find X5 và OPPO Find X5 Pro

Vào ngày 24/02, OPPO đã chính thức ra mắt OPPO Find X5 Pro và OPPO Find X5 với nhiều điểm nhấn đáng chú ý. Trong đó, phiên bản Pro hiện đang nhận được sự quan tâm của nhiều người dùng khi sở hữu những công nghệ camera đỉnh cao cùng thông số cấu hình

OPPO Find 9 sẽ dùng vi xử lý Snapdragon 835, RAM 8GB

Nếu bạn còn nhớ thì OPPO Find 7 ra mắt cách đây đã 2 năm vì vậy mà rất nhiều người vẫn đang mong ngóng mẫu smartphone kế nhiệm. Tin vui là hôm nay, một lần nữa tin đồn về OPPO Find 9 lại xuất hiện.

Lộ diện thiết kế Oppo Find 9: Viền mỏng và phím Home cứng

Những thiết kế rò rỉ cho thấy Oppo Find 9 viền mỏng và phím home cứng hoàn toàn mới lạ.

Find 9 sẽ sở hữu cấu hình cực mạnh với chip Snapdragon 835

Đã 2 năm kể từ ngày OPPO tung ra mẫu smartphone Find 7 và hiện vẫn có rất nhiều người đang mong đợi thế hệ tiếp theo, nó được mệnh danh là Find 9....

THỦ THUẬT HAY

Cách tắt hiển thị mật khẩu trên điện thoại Android để không bị ai thấy

Khi nhập mật khẩu điện thoại, các kí tự sẽ hiện lên một vài giây cho bạn theo dõi nhưng cũng dễ bị người khác thấy. Sau đây cách tắt hiển thị mật khẩu trên điện thoại...

6 lý do nâng cấp lên Windows 8

Bạn đang đắn đo nâng cấp lên Windows 8 để có những trải nghiệm người dùng mới với nhiều tính năng tiên tiến, nhưng Windows 7 hiện vẫn hoạt động ổn định? Những lý do sau giúp bạn “tự tin' hơn trong việc ra quyết định.

Cách tạo ảnh trang Facebook trong suốt trên smartphone

Gần đây, phong trào tạo ảnh với trang facebook trong suốt đang được chia sẻ rất nhiều trong cộng đồng mạng. Bài viết hôm nay, chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn thực hiện rất đơn giản trên smartphone.

Hướng dẫn cấu hình tính năng Quiet Hours trên Windows 10

Nếu bạn đang đau đầu vì các cửa sổ popup thông báo xuất hiện dưới góc màn hình, nhất là trong lúc bạn đang tập trung làm việc các thông báo này sẽ khiến bạn cảm thấy thật khó chịu và phiền phức.

Cách tạo lịch chuyên nghiệp với TKexe Designer

Chúng tôi đã từng giới thiệu bạn đọc rất nhiều phần mềm tạo lịch giúp bạn tạo lịch mọi lúc mọi nơi, tao lịch năm mới hoặc nhiều thời điểm khác nhau. Nổi bật trong số đó chính là Photo Calendar Creator 10, phần mềm tạo

ĐÁNH GIÁ NHANH

Top 5 dòng Laptop tốt nhất do người dùng bình chọn năm 2021

Dưới đây là 5 dòng Laptop được người dùng đánh giá đang mua nhất đầu năm 2021. Với số lượng đơn hàng vượt trội so với các dòng máy tính Laop khác. Nào hãy cùng TCN điểm mặt 5 chiếc Laptop đó nhé./

Sony Xperia XZ3 liệu có phải là phiên bản nâng cấp đáng giá?

Hồi tháng 2 Sony Xperia XZ2 được ra mắt với thiết kế mới và phần cứng mạnh mẽ. Khoảng nửa năm sau, công ty Nhật Bản tiếp tục giới thiệu mẫu flagship tiếp theo có tên gọi Sony Xperia XZ3. Liệu phiên bản nâng cấp này có

Đánh giá Galaxy S7 chính hãng: Vẫn là lựa chọn đáng tiền hiện nay

Galaxy S7 chính hãng sở hữu ngôn ngữ thiết kế vừa quen vừa lạ. Quen ở đây là tương tự với các dòng điện thoại trước, nhưng được thêm một số điểm khác giúp hoàn thiện hơn – đó là lạ. Cụ thể ở mặt trước, mặt kính đi kèm