Kitkat sẽ được nâng cấp trên điện thoại Sky A870

Điện thoại Sky A870 (Vega Iron) của hãng điện tử Hàn Quốc Pantech vừa trình làng tại thị trường Việt Nam đã có bản nâng cấp lên Android 4.4.2 KitKat.

 

Với thiết kế viền thép nguyên chất cứng cáp, đi cùng với công nghệ viền màn hình siêu mỏng Zero Gap, Sky A870 nâng diện tích sử dụng màn hình thực tế lên đến 75,5%.

 

Ở bản nâng cấp 4.4.2 KitKat, hiệu năng của Sky Vega A870 được nâng cao hơn nữa bằng cách loại bỏ các dịch vụ chạy nền không cần thiết, gây ảnh hưởng đến việc tiêu thụ bộ nhớ. Đồng thời, bản nâng cấp này còn cải thiện khả năng chạy đa nhiệm nhờ nâng cấp quản lý RAM tốt hơn và tăng cường độ phản hồi của màn hình cảm ứng.

 

Với việc được nâng cấp lên phiên bản Android 4.4.2 KitKat, tính năng của chiếc A870 được cải thiện đáng kể.

 

 

Chuẩn kết nối Bluetooth LE mới có mặt trên bản nâng cấp 4.4.2 KitKat giúp Sky Vega A870 truyền dữ liệu hiệu quả hơn và ít tốn kém pin hơn. Một tính năng bổ sung thêm là trình in ấn không dây giờ đây cũng đã có mặt trên điện thoại này.

 

Đây có thể coi như bổ sung đáng giá nhất trong bản nâng cấp của A870 lần này. Nếu một ứng dụng nào đó hỗ trợ chế độ tập trung, thanh trạng thái và thanh điều hướng ảo sẽ biến mất, giúp sử dụng được không gian hiển thị nhiều nhất có thể. 

TIN LIÊN QUAN

Sky A870 chính hãng đã cập bến Việt Nam

Giá chính thức của Sky A870 là 6.990.000 đồng, tuy nhiên, từ 26/10 đến 14/11, 500 người đăng ký đầu tiên trên trang web Vegafone.vn sẽ được mua sản phẩm với giá 5,4 triệu đồng, bằng mức giá của hàng xách tay.

Điểm danh những smartphone cao cấp giá chỉ còn 1 đến 2 triệu đồng

Từng là những dòng máy cao cấp với giá khi ra mắt lên tới cả chục triệu đồng, nhưng giờ trên thị trường xách tay, chúng lại phổ biến dưới dạng hàng siêu rẻ. Những...

LG Optimus G Pro chính thức được cập nhật Andoid 4.4 KitKat

LG đã bắt đầu tung ra các bản cập nhật phần mềm Android 4.4 KitKat cho LG Optimus G Pro. Hàn Quốc sẽ là thị trường đầu tiên có bản cập nhật này.

LG G2 Mini màn hình 4,7 inch, chạy Android 4.4 KitKat ra mắt trong tháng 3

LG G2 mini được trang bị màn hình 4.7 inch chạy Android 4.4 KitKat sẽ được phát hành trong tháng 3 tới.

Android 4.4 KitKat cho Samsung Galaxy Note 3 đã có mặt

Chỉ một ngày sau khi HTC One mini có được bản cập nhật KitKat, AT ">

Android 4.4 KitKat đã có mặt trên Ascend P6

Theo các báo cáo gần đây nhất, người dùng Huawei Ascend P6 ở Trung Quốc đã có thể nâng cấp hệ điều hành của máy lên Android 4.4 KitKat.

Bộ đôi LG L90 và L70 Dual SIM giá rẻ chính thức trình làng

LG L90 Dual và L70 Dual đã bắt đầu có mặt ở các cửa hàng bán lẻ trực tuyến của Snapdeal tại thị trường Ấn Độ với giá 287 USD và 238 USD.

LG ra mắt bộ ba smartphone giá rẻ chạy Android 4.4 KitKat

LG ra mắt bộ ba điện thoại thông minh L90, L70 và L40 mới tất cả đều chạy hệ điều hành Android 4.4 KitKat

THỦ THUẬT HAY

Mua bản quyền phần mềm Microsoft thế nào có lợi nhất?

Một trong những nguyên nhân dẫn đến mất an toàn hệ thống là do sử dụng phần mềm không bản quyền hoặc sử dụng phần mềm có bản quyền nhưng không nâng cấp đúng thời hạn. Hiện nay, theo ước tính tại Việt Nam có hơn 90%

Hưỡng dẫn thay đổi tìm kiếm mặc định trên Windows 10 Mobile

Trong các bản build Windows 10 Mobile Preview từ trước đến nay, Microsoft chưa cho phép chúng ta thay đổi bộ máy tìm kiếm mặc định của trình duyệt Edge và họ bắt ép người dùng sử dụng trình duyệt tìm kiếm Bing của nhà

Tìm hiểu về Public Cloud, Private Cloud và Hybrid Cloud

Có rất nhiều cách thức khác nhau để triển khai cũng như khai thác tài nguyên điện toán đám mây.

Hướng dẫn cách vô hiệu hóa Messenger trên điện thoại đơn giản, nhanh chóng

Trong một khoảng thời gian dài sử dụng, bạn muốn tạm thời vô hiệu hóa Messenger trên điện thoại để có thể tập trung hơn trong việc học cũng như trong công việc, nhưng không phải ai cũng biết đến cách làm này.

Hướng dẫn cách cài đặt file XAPK cho điện thoại Android

Nếu cài file APK cho máy Android cần tới Astro File Manager hoặc ES File Explorer cho Android thì khi cài file xapk vào máy Android cũng cần tới phần mềm hỗ trợ tương ứng. Công cụ mà chúng ta sẽ sử dụng ở đây là

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh đẹp của Huawei Nova 2i và Vivo V7: Ai là người nổi bật hơn?

Đón đầu xu hướng thiết kế mới, Huawei Nova 2i và Vivo V7 đều được trang bị màn hình lớn tỉ lệ 18:9. 5.7 inch trên V7 và 5.9 inch trên Nova 2i.

Đánh giá chi tiết thiết kế vận hành của xe Ford Everest 2019

Điểm thay đổi đáng chú ý nhất trên Ford Everest 2019 đến từ trang bị động cơ 2.0L TDCi Bi-Turbo công suất 213 mã lực, mô men xoắn cực đại 500 Nm, đi kèm hộp số tự động 10 cấp tương tự như trên Ford Ranger Raptor mới.

Đánh giá chi tiết iPhone 12 Pro: Xứng danh siêu phẩm đáng sắm nhất năm 2020

Apple là nhà sản xuất thu hút một lượng khán giả lớn hơn bất kỳ nhà sản xuất Android nào, tạo ra sức hấp dẫn rộng rãi và sức hút tuyệt đối của nó đối với ngành công nghiệp di động. Nói một cách dễ hiểu, các tính năng