Android 4.4 KitKat đã có mặt trên Ascend P6

Còn nhớ, Huawei từng hứa hẹn tung ra bản nâng cấp vào tháng 1 vừa qua, nhưng có vẻ nhà sản xuất điện thoại di động Trung Quốc này cần thời gian để chắc chắn phần mềm đã sẵn sàng ra mắt thị trường.

Theo một bài viết gần đây trên HuaweiNews, bản cập nhật bắt đầu có mặt trên các smartphone sử dụng mạng của China Mobile và sẽ đến tay tất cả người dùng trong tương lai không xa. Hơn nữa, trang web tin tức này còn nhấn mạnh rằng firmware này mang theo phiên bản Android 4.4.2 và giao diện người dùng Emtion UI.

Theo một số người đã cài đặt phiên bản mới của hệ điều hành, bản nâng cấp chạy rất mượt mà và chiếc điện thoại hoạt động tốt sau khi quá trình nâng cấp kết thúc.

Có vẻ như, trong khi phiên bản TD-SCDMA của Huawei Ascend P6 nhận được bản cập nhật thì những người sở hữu thiết bị phiên bản quốc tế có thể phải chờ đợi một thời gian ngắn nữa. Bên cạnh đó, người dùng nên để ý thời gian firmware “hạ cánh” trên điện thoại Ascend P6 tại China Telecom bởi vì thiết kế đó sẽ tương thích với smartphone của họ.
Từ khoá : Android, Ascend

TIN LIÊN QUAN

Huawei Ascend 5W ra mắt: 5.5 inch full HD, Snapdragon 615

Thế giới di động - Gần đây Huawei đã phối hợp với nhà mạng Republic Wireless để ra mắt smartphone mới với tên gọi Ascend 5W. Theo thông tin được androidheadlines...

Huawei Ascend P7 được bán chính thức vào tháng 4 năm sau

Trang GsmArena cho hay Huawei vừa tiết lộ thông số kĩ thuật của Ascend P7 mang tên mã là Sophia.

Smartphone lõi kép mới giá 3,49 triệu đồng

Huawei Ascend G510, smartphone sử dụng bộ vi xử lý lõi kép 1.2 GHz, chạy hệ điều hành Android 4.1, dày 9,9mm đã có tại Việt Nam.

Huawei Mate 20 Pro sẽ được trang bị viên pin có dung lượng cực khủng

Huawei P20 Pro có pin 4.000 mAh, vì vậy teaser đã khẳng định pin của Mate 20 Pro sẽ có dung lượng lớn hơn. Dự kiến nó còn lớn hơn cả thỏi pin 4.100 mAh của Ascend Mate 7, điều đó có nghĩa Mate 20 Pro sẽ là sản phẩm thuộc dòng Mate có pin khủng nhất.

Hướng dẫn cập nhật Android 7.0 Nougat trên Huawei P9

Trong bài viết, sẽ chỉ cho các bạn cách để cập nhật Android 7.0 Nougat trên Huawei P9, phiên bản hệ điều hành Google mới nhất hiện nay.

Huawei Y5 Lite ra mắt: Smartphone dùng Android Go thứ 2 của hãng

Huawei đã ra mắt mẫu smartphone đầu tiên chạy Android Go edition vào năm 2018, đó là Huawei Y3 2018. Bây giờ, công ty đã trở lại với 1 smartphone dùng Android Go thứ 2, đó là Huawei Y5 Lite.

Top 10 smartphone chụp ảnh nhanh nhất?

Danh sách 10 smartphone chụp ảnh nhanh nhất hiện nay .

Mua smartphone nào chơi Tết khi chỉ có hơn 1 triệu đồng?

Tết nguyên đán sắp đến, và bạn đang có nhu cầu thay đổi điện thoại hay đơn giản là muốn mua một chiếc smartphone để 'dùng cho sướng'. Vậy đâu sẽ là lựa chọn cho bạn khi trong tay chỉ có hơn 1 triệu đồng? Dưới đây là câu trả lời.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn kết nối OPPO Watch với smartphone nhanh chóng, chính xác

Nếu bạn đang sở hữu OPPO Watch và không biết làm sao để kết nối với điện thoại thì tham khảo ngay dưới bài viết đây nhé!

8 mẹo dùng Adobe Illustrator giúp bạn thiết kế nhanh hơn

Adobe Illustrator là phần mềm thiết kế đồ họa tốt nhất cho cả dân chuyên lẫn nghiệp dư. Thế nhưng, cách dùng Illustrator lại có chút phức tạp. Nó có quá nhiều thứ để làm và nhiều cách để thực hiện chúng. Vì thế, nếu là

Cách tính sim thăng quan tiến chức chuẩn nhất từ chuyên gia

Sim thăng quan tiến chức là gì? Liệu sử dụng sim thăng tiến này có thể giúp người dùng gặp nhiều thuận lợi và hanh thông trong sự nghiệp công danh hay không?

Cách chuyển danh bạ từ iPhone sang Android đơn giản và nhanh nhất

Hiện nay nhu cầu chuyển từ các thiết bị iPhone sang những thiết bị chạy hệ điều hành Android là rất cao. Khi đó việc chuyển danh bạ là một trong những điều vô cùng quan trọng.

Mẹo cải thiện chất lượng âm thanh và tăng âm lượng trên Android

Tham khảo một số mẹo cải thiện chất lượng âm thanh trên smartphone Android ngay dưới đây để có được những giờ phút thư giãn, giải trí tuyệt đỉnh nhất.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá KTM Duke 390 2017: Liệu có phải mọi thứ vẫn như cũ?

Nhìn bằng mắt khối động cơ của 2 phiên bản 2015 và 2017 có sự tương đồng rất lớn: vẫn là DOHC và vẫn là 390 nên mọi người sẽ tặc lưỡi cho rằng chẳng có gì khác biệt cả và điều đó sai hoàn toàn. Đầu tiên là tỉ số nén

So sánh cấu hình Vivo X51 với OPPO Reno4 Pro 5G và OnePlus 8T

Trong bài viết ngày hôm nay, hãy cùng TCN so sánh 3 smartphone khá nổi bật trong phân khúc cận cao cấp hiện nay là Vivo X51, OPPO Reno4 Pro 5G và OnePlus 8T để xem liệu đâu mới là lựa chọn tốt hơn cho người dùng.

Trên tay Camon CX Air - Smartphone huyền bí từ thương hiệu Ý

Camon CX Air là một trong “bộ tứ” smartphone sẽ được Tecno – hãng sản xuất smartphone đến từ Ý ra mắt tại Việt Nam trong thời gian tới. Hôm nay, hãy cùng trên tay Camon CX Air - chiếc smartphone vô cùng độc đáo này nhé.