LG Optimus G Pro chính thức được cập nhật Andoid 4.4 KitKat

Bản cập nhật đã có sẵn tại hai trong ba công ty viễn thông Hàn Quốc - SKT và LG U + (F240S và các mô hình F240L), trong khi công ty KTF sẽ có được bản cập nhật này vào cuối tháng Ba.

Bản cập nhật sẽ tăng hiệu suất cho toàn bộ hệ thống và tốc độ truyền tải qua MTP, cải thiện khả năng nhắn tin của thiết bị với ứng dụng Hangouts mới, thay đổi màu sắc của một số yếu tố giao diện người dùng như thanh thông báo, và cải thiện việc quản lý bộ nhớ RAM.

Hiện nay, LG đang trang bị bản cập nhật cho Optimus G Pro tại Hàn Quốc, theo đó, việc phát hành ra các thị trường trên toàn Thế giới chắc hẳn sẽ được tiến hành trong nay mai. LG đã cập nhật phần mềm này cho thiết bị hàng đầu - LG G2, vì vậy Optimus G Pro chỉ là một trong những thiết bị tiếp theo được trang bị KitKat.

TIN LIÊN QUAN

LG G Pro 2 sẽ ra mắt tại MWC 2014

Theo ETNews Hàn Quốc, LG G Pro 2 phablet với một màn hình hiển thị Full HD 6-inch dự kiến sẽ được công bố vào tháng 2 tới.

Optimus G Pro sớm được bán ở Việt Nam với giá 14 triệu

LGcho biết họ sẽ sớm bán ra chiếcOptimus G Prođến nhiều nơi khác nhau trên thế giới, cụ thể là thêm 40 thị trường nữa sau khi được bán ra sớm ở Hàn Quốc và Mỹ.

LG trình làng LG Optimus L1 II phiên bản 3 Sim

Trang GsmArena cho hay LG sẽ trình làng smartphone mang tên LG Optimus L1 II Tri phiên bản 3 SIM cho thị trường Brazil.

Kitkat sẽ được nâng cấp trên điện thoại Sky A870

Sky Vega A870 được trang bị chip xử lý cao cấp Qualcomm Snapdragon 600 tốc độ 1.7GHz. Bộ nhớ RAM 2GB có thể chạy đa số các ứng dụng hạng nặng hiện nay.

Lịch sử dòng G của LG: từ Optimus, màn hình cong cho đến viền siêu mỏng

G Series là một trong những dòng flagship rất lạ và thú vị. Từ việc sử dụng con chip Snapdragon S4 Pro đầu tiên, màn hình cong theo chiều dọc, cụm phím volume mang ra mặt sau cho đến viền màn hình siêu mỏng.

Lộ diện LG Optimus F3

(TCN) - LG tiếp tục tấn công phân khúc Android giá rẻ với một mẫu mới trong dòng F.

LG G2 Mini màn hình 4,7 inch, chạy Android 4.4 KitKat ra mắt trong tháng 3

LG G2 mini được trang bị màn hình 4.7 inch chạy Android 4.4 KitKat sẽ được phát hành trong tháng 3 tới.

Android 4.4 KitKat cho Samsung Galaxy Note 3 đã có mặt

Chỉ một ngày sau khi HTC One mini có được bản cập nhật KitKat, AT ">

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cài nhạc chuông Noel và Happy New Year vừa hay lại độc cho smartphone

Nghe những bản nhạc Noel và Tết bạn có cảm thấy háo hức không? Nếu có hãy cài nhạc chuông Noel và Happy New Year cho chiếc smartphone của bạn ngay thôi. Mỗi lần điện thoại reo lên là cảm giác không khí Giáng Sinh và

Cách tắt Skype tự động khởi động khi mở Macbook

Người dùng sử dụng Skype trên Macbook và Windows đều thường để Skype tự động khởi động khi mở máy. Đây là cách giúp truy cập Skype nhanh chóng, nhận các tin nhắn, cuộc gọi và tài liệu Skype ngay. Tuy nhiên nếu thấy

Cách sao lưu ảnh trên iOS 11 với ứng dụng Files

Với ứng dụng Files được bổ sung trong những thiết bị chạy iOS 11, giờ đây, chúng ta có thể dễ dàng quản lý tài liệu, ảnh và các tệp ở các vị trí khác nhau trên điện thoại. Ứng dụng này cũng cung cấp cho người dùng táo

Hướng dẫn hạ cấp từ iOS 11 xuống iOS 10.3.3

Sau thời gian chờ đợi, người dùng cuối cùng cũng được nâng cấp thiết bị lên bản iOS 11. Phiên bản mới này được đánh giá có nhiều thay đổi so với phiên bản tiền nhiệm, từ giao diện tới những tính năng mới trên hệ thống.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Hongqi E-HS9 - Xứng danh "Rolls-Royce của Trung Quốc"

Thiết kế “chuẩn” Rolls-Royce, khoang nội thất tràn ngập công nghệ, hệ truyền động điện mạnh mẽ và thân thiện với môi trường, cảm giác lái ổn định,... Tất cả đều được gói gọn trong một chiếc xe được mệnh danh là

Trên tay Z2 Force Edition: màn hình chống vỡ, camera kép, thiết kế mỏng hơn đời đầu, pin giảm

Moto Z2 Force Edition vừa xuất hiện tại Việt Nam theo đường “chim bay” với mức giá 11.5 triệu đồng. Z2 Force vẫn có khả năng nâng cấp tính năng thông qua hệ thống nắp lưng độc đáo của dòng Z màn hình chống vỡ như Z

Đánh giá chi tiết Apple iPhone 7: quái vật tí hon đã hoàn thiện hơn

Chống nước, âm thanh stereo và dung lượng bộ nhớ trong có lớn hơn, hiệu năng có tốt hơn đó là những nâng cấp mà chúng ta phải thừa nhận là Apple đã làm tốt so với năm ngoái.