LG G Pro 2 sẽ ra mắt tại MWC 2014

Theo đó, LG Optimus G Pro có bộ xử lý Snapdragon 600 và RAM 2GB, sản phẩm tiếp theo dự kiến sẽ đi kèm với một bộ xử lý Snapdragon 800, tương tự như G2 LG và sẽ có RAM 3GB để cạnh tranh với Note 3. Nó sẽ chạy trên Android 4.4 KitKat và có hỗ trợ LTE -A cho thị trường chọn lọc như Hàn Quốc.

LG G Pro 2 sẽ ra mắt tại MWC 2014


Rất có thể sản phẩm lần này sẽ được trang bị một máy ảnh tốt hơn, dung lượng lưu trữ trong và dung lượng pin lớn hơn, vì điên thoại có một màn hình cỡ lớn. Nó cũng có thể được thiết kế với tính năng mới tốt hơn cho phần mềm đa nhiệm, tương tự như của Samsung Multi-Window.

Các đối thủ cạnh tranh khác như Sony và HTC dự kiến sẽ cho ra mắt thiết bị hàng đầu tại hội nghị MWC 2014 hoặc vào cuối tháng 2. Tin đồn về G2 LG mini bắt đầu được đưa ra vào tháng trước, cũng có thể sẽ được công bố chính thức vào tháng tới.

Gia An
Từ khoá : LG, LG G, LG G2

TIN LIÊN QUAN

LG G2 Mini màn hình 4,7 inch, chạy Android 4.4 KitKat ra mắt trong tháng 3

LG G2 mini được trang bị màn hình 4.7 inch chạy Android 4.4 KitKat sẽ được phát hành trong tháng 3 tới.

LG Optimus G Pro chính thức được cập nhật Andoid 4.4 KitKat

LG đã bắt đầu tung ra các bản cập nhật phần mềm Android 4.4 KitKat cho LG Optimus G Pro. Hàn Quốc sẽ là thị trường đầu tiên có bản cập nhật này.

Android 4.4 KitKat cho Samsung Galaxy Note 3 đã có mặt

Chỉ một ngày sau khi HTC One mini có được bản cập nhật KitKat, AT ">

Samsung chuẩn bị ra mắt Galaxy Note 3 Neo

Phiên bản thu nhỏ của phablet Galaxy Note 3 có giá khá hợp lý ở thị trường Bắc Mỹ, 600 USD (khoảng 12 triệu đồng), đảm bảo cạnh tranh tốt với các đối thủ cùng phân khúc đến từ Nokia, LG, Sony và HTC.

Sony Xperia D5103 lộ diện cấu hình

Trang công nghệ PhoneArena cho hay Sony sẽ trình làng một smartphone mang tên Xperia D5103 trong thời gian tới.Theo thông tin rò rỉ từ GFX Benchmark Sony Xperia D5103 có cấu hình kỹ thuật tương tự Moto G.

LG G2 Mini chính thức phát hành trên phạm vi toàn cầu

LG vừa công bố rằng LG G2 mini sẽ chính thức lên kệ vào cuối tháng này.

Samsung lặng lẽ ra mắt 2 smartphone mới

Theo thông tin mới đây trên trang GFXBench, Samsung vừa cho ra mắt 2 mẫu smartphone mới sử dụng vi xử lý 64 bit đầu tiên của Qualcomm.

Rò rỉ ảnh chụp màn hình Sony Xperia Z3

Theo thông tin rò rỉ Sony Xperia Z3 sẽ được trang bị màn hình độ phân giải 1080 x 1920, vi xử lý Qualcomm Snapdragon 801 - 2.5GHz.

THỦ THUẬT HAY

Top 5 giải pháp thay thế Google Play tốt nhất cho Android

Google Play được cho là cửa hàng ứng dụng lớn nhất và là nơi hoàn hảo để tải các ứng dụng trên Android. Tuy nhiên, có rất nhiều giải pháp thay thế cửa hàng trực tuyến này - nơi bạn có thể tải các ứng dụng không có trên

Hướng dẫn cách chụp ảnh đẹp bằng OPPO F7

Được trang bị công nghệ selfie AI (trí thông minh nhân tạo), bạn không còn phải lo lắng việc OPPO F7 chụp ảnh không đủ đẹp hay ngược lại quá ảo. OPPO F7 sẽ lựa ra 1 trong hàng triệu kiểu làm đẹp khác nhau phù hợp nhất

List DNS mạng Viettel giúp tăng tốc độ mạng, vào web chậm, bị chặn

Sự cố đứt cáp quang biển AAG luôn làm 'điên đầu' các bạn trẻ và cản trở họ cho việc sử dụng internet kết nối bạn bè, học tập hay giải trí. Tuy nhiên đừng quá bận tâm vì với list DNS mạng Viettel giúp tăng tốc độ mạng

Hướng dẫn tải đăng ký tài khoản Instagram miễn phí

Với Instagram, bạn dễ dàng theo dõi những người nổi tiếng, đội bóng… mà bạn yêu thích để cập nhật những thông tin, hình ảnh nóng hổi nhất từ họ.

Cách thay đổi ngôn ngữ Skype sang tiếng Việt đơn giản, nhanh chóng

Hướng dẫn bạn cách thay đổi ngôn ngữ Skype sang tiếng Việt trên điện thoại và máy tính một cách đơn giản nhất. Giúp bạn sử dụng ứng dụng một cách dễ hiểu và thoải mái hơn. Click xem ngay nhé!

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Gionee S5.5: Mỏng gọn, hiệu năng ổn, chụp ảnh nhanh

Gionee S5.5 nổi trội ở thiết kế mỏng gọn, cùng với đó hiệu năng ổn định và khả năng chụp ảnh nhanh cũng là những ưu điểm nổi bật của chiếc điện thoại này.

Trên tay và đánh giá nhanh Masstel Tab 715

Hãy cùng tìm hiểu xem chiếc máy tính bảng giá rẻ Masstel Tab 715 có gì hấp dẫn người dùng nhé

Đánh giá Huawei nova 2i: Tiện nghi giá tốt

Huawei cố gắng trang bị khá đầy đủ cho chiếc smartphone chủ lực của hãng trong phân khúc tầm trung.