LG G2 Mini chính thức phát hành trên phạm vi toàn cầu

LG G2 mini sẽ ra mắt đầu tiên tại CIS (Cộng đồng các Quốc gia Độc lập), Châu Âu, Châu Mỹ La Tinh, và Đông Nam Á, Máy sẽ được phát hành chính hãng tại Việt Nam vào khoảng tháng 4 hoặc tháng 5.

Căn cứ vào 'nhu cầu của khách hàng ở từng nơi', G2 mini sẽ có ba phiên bản: 3G – only, LTE, và Dual SIM. Về mặt CPU, thiết bị này sẽ đi kèm với một bộ vi xử lý quad-core Snapdragon 400 1.2GHz, hoặc quad -core Nvidia Tegra 4i 1.7 GHz.

Như chúng tôi đã đề cập vào tháng trước, khi G2 mini được công bố lần đầu tiên, mẫu smartphone này sẽ chạy Android 4.4 KitKat, và cung cấp tính năng mở khóa màn hình Knock Code mới nhất. Mặc dù vậy, nó chỉ là một thiết bị tầm trung, được trang bị một màn hình IPS 4,7 inch với 540 x 960 pixel, RAM 1GB, bộ nhớ trong 8GB và có thể mở rộng.

LG đã không chia sẻ bất cứ thông tin nào về giá bán của G2 mini. Tuy nhiên, hãng đã cho biết thiết bị này sẽ có 4 màu cho người dùng lựa chọn: trắng, đen, vàng, và đỏ.













TIN LIÊN QUAN

LG G2 Mini màn hình 4,7 inch, chạy Android 4.4 KitKat ra mắt trong tháng 3

LG G2 mini được trang bị màn hình 4.7 inch chạy Android 4.4 KitKat sẽ được phát hành trong tháng 3 tới.

Lộ diện hình ảnh và giá bán LG G3 mini

Sau khi hướng dẫn sử dụng LG G3 S (G3 mini) xuất hiện tại Trung Quốc, Một đại lý bán lẻ điện thoại tại Nga đã đăng tải hình ảnh và giá LG G3 mini cho phép đặt hàng thiết bị.

Bộ đôi LG L90 và L70 Dual SIM giá rẻ chính thức trình làng

LG L90 Dual và L70 Dual đã bắt đầu có mặt ở các cửa hàng bán lẻ trực tuyến của Snapdeal tại thị trường Ấn Độ với giá 287 USD và 238 USD.

Apple vẫn bán MacBook Pro 13 inch và Mac mini cao cấp với CPU Intel

Hôm nay, Apple đã phát hành chip M1 cho dòng MacBook Air, MacBook Pro 13 inch và Mac mini.

ZTE Axon 7 Mini ra mắt: Chip Snapdragon 617, RAM 3 GB

Sau thông tin rò rỉ về cấu hình lẫn thiết kế thì hôm nay (29/8) ZTE đã trình làng phiên bản thu nhỏ của chiếc flagship Axon 7 với tên gọi Axon 7...

Smartphone giá rẻ Huawei P9 Lite Mini ra mắt với chip Snapdragon 425, camera 13MP

Huawei P9 Lite Mini có cấu hình gồm màn hình IPS 5 inch độ phân giải HD, chip Snapdragon 425, RAM 2 GB, ROM 16 GB và có cả khe cắm thẻ nhớ...

Samsung chính thức trình làng Galaxy S5 Mini

Cũng như những mẫu mini trước đây, Samsung Galaxy S5 Mini có kích thước nhỏ hơn Galaxy S5, với những thông số kỹ thuật có phần “khiêm tốn” hơn.

Nubia Z11 mini S chuẩn bị ra mắt: Snapdragon 625, RAM 4 GB

Thương hiệu con của ZTE là Nubia sắp tới đây chuẩn bị tung smartphone hoàn toàn mới với tên gọi Nubia Z11 mini S. Theo đó smartphone mới của ZTE...

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách kiểm tra tình trạng khóa iCloud trên iPhone

Nếu bạn sắp mua lại iPhone từ một người khác thì bước quan trọng nhất chính là kiểm tra thiết bị này bị khóa iCloud chưa. Nếu bỏ qua, trong một số trường hợp điện thoại của bạn có nguy cơ thành chặn giấy.

Samsung Internet 19.0 Beta hiện đã có

Samsung Internet 19.0 Beta hiện đã có trên Cửa hàng Google Play và Cửa hàng Samsung Galaxy với tính năng chống theo dõi và phát hiện lừa đảo. Phiên bản này cũng đi kèm với nhiều chỉnh sửa và sửa lỗi nhỏ khác nhau và dự

Làm sao để vô hiệu hóa Hyperlink trong Excel

Khi bạn muốn copy một dòng text nào đó trong Excel, nhưng lại dính phải Hyperlink. Nếu chứa đường link liên kết, khi chúng ta tích vào sẽ truy cập vào trang web đã được chèn. Vậy phải làm như thế nào?

Hướng dẫn chèn lời bài hát vào ảnh bằng PicsArt một cách nhanh chóng

Hướng dẫn bạn cách chèn lời bài hát vào ảnh bằng PicsArt một cách đơn giản. Giúp bạn làm nổi bật thêm bức ảnh của mình trong mắt người khác và cũng có thể dùng để tạo điểm nhấn riêng. Click xem ngay nhé!

Hướng dẫn cách sử dụng chế độ bí mật khi gửi email trên Gmail

Một trong những tính năng nổi bật của Gmail mới là chế độ bảo mật tập trung vào quyền riêng tư, cho phép người dùng đặt ngày hết hạn cho email. Google hiện đang bắt đầu cho phép người dùng sử dụng chế độ bí mật, tuy

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Xiaomi Redmi EarBuds 3 Pro: Tai nghe sở hữu chip Qualcomm xịn sò, thời lượng pin lên tới 30 tiếng, giá chưa đến 1 triệu đồng

Vừa qua, Xiaomi đã chính thức trình làng mẫu tai nghe không dây mới nhất có tên gọi Redmi EarBuds 3 Pro. Sản phẩm không chỉ sở hữu vẻ ngoài trẻ trung với nhiều tùy chọn màu cá tính, mà nó còn được trang bị nhiều tính

Mở hộp Realme C15: Phân khúc giá rẻ với pin 6000mAh, sạc nhanh 18W, 4 camera góc siêu rộng

Với những gì Realme mang lại, Realme C15 chắc chắn là một trong những chiếc máy giá rẻ được quan tâm nhất thời điểm cuối năm. Hãy cùng mở hộp và trải nghiệm sản phẩm này qua bài viết dưới đây nhé.

Đánh giá chi tiết camera sau Galaxy J5 Prime: Phần cứng của J7 Prime nhưng chất ảnh ngon hơn

Techrum - Galaxy J5 Prime được trang bị phần cứng camera sau tương tự mẫu Galaxy J7 Prime, nhưng chất lượng ảnh lại có phần nhỉnh hơn đàn anh. Hãy cùng xem vì sao.