LG trình làng LG Optimus L1 II phiên bản 3 Sim

Optimus L1 II Tri sở hữu màn hình 3 inch QVGA với độ phân giải 240x320 pixel. Được trang bị bộ vi xử lí lõi đơn 1GHz và bộ nhớ RAM 512MB. Ngoài ra, chiếc smartphone này còn được hỗ trợ kết nối 3G trên cả 3 SIM.

LG trình làng LG Optimus L1 II phiên bản 3 Sim


Sở hữu một phím chuyển đổi SIM ở mặt trước, một camera 2MP ở mặt sau. Đồng thời máy có tính năng chụp ảnh bằng giọng nói,
LG Optimus L1 II Tri có một thỏi pin dung lượng 1540 mAh, hệ điều hành Android 4.1 Jelly Bean, bộ nhớ trong 4GB và khe cắm thẻ microSD giúp mở rộng bộ nhớ lưu trữ.

Ngoài ra, máy còn có tính năng ghi âm radio được hỗ trợ Time Machine. Nghĩa là chiếc smartphone này sẽ theo dõi và ghi lại các bài hát từ radio dù bạn chưa nhấn nút ghi âm.



LG Optimus L1 II Tri sẽ có 3 phiên bản màu đen, hồng và trắng. Được bán với giá khoảng 127 USD tại thị trường Brazil.

Long Nhãn
Từ khoá : LG Optimus G, LG G2

TIN LIÊN QUAN

Optimus G Pro sớm được bán ở Việt Nam với giá 14 triệu

LGcho biết họ sẽ sớm bán ra chiếcOptimus G Prođến nhiều nơi khác nhau trên thế giới, cụ thể là thêm 40 thị trường nữa sau khi được bán ra sớm ở Hàn Quốc và Mỹ.

Lộ diện LG Optimus F3

(TCN) - LG tiếp tục tấn công phân khúc Android giá rẻ với một mẫu mới trong dòng F.

LG Optimus G Pro chính thức được cập nhật Andoid 4.4 KitKat

LG đã bắt đầu tung ra các bản cập nhật phần mềm Android 4.4 KitKat cho LG Optimus G Pro. Hàn Quốc sẽ là thị trường đầu tiên có bản cập nhật này.

LG G Pro 2 sẽ ra mắt tại MWC 2014

Theo ETNews Hàn Quốc, LG G Pro 2 phablet với một màn hình hiển thị Full HD 6-inch dự kiến sẽ được công bố vào tháng 2 tới.

Top 10 điện thoại bán chạy nhất châu Á tháng 5

(TCN) - Bên cạnh các hãng quen thuộc như Sony, Samsung, LG, Apple, lần này còn có thêm cả BlackBerry

LG tung Teaser cho Smartphone 'G2' sắp ra mắt vào tháng 8

Hãng điện tử xứ sở Kim Chi đang tăng tốc để tung ra sản phẩm mới nhất tiếp theo thành công của Optimus G. Ngày hôm nay, công ty này đã tung ra teaser cho ngày ra mắt sản phẩm mới ngày 7 tháng 8 sắp tới.

Lịch sử dòng G của LG: từ Optimus, màn hình cong cho đến viền siêu mỏng

G Series là một trong những dòng flagship rất lạ và thú vị. Từ việc sử dụng con chip Snapdragon S4 Pro đầu tiên, màn hình cong theo chiều dọc, cụm phím volume mang ra mặt sau cho đến viền màn hình siêu mỏng.

5 mẫu smartphone dáng đẹp giá tốt trên thị trường hiện nay

Dù ra mắt một thời gian và thậm chí đã có phiên bản mới thay thế, HTC One, Sony Xperia Z, hay LG Optimus G vẫn là những smartphone có kiểu dáng thời trang và bắt mắt.

THỦ THUẬT HAY

Cách khắc phục những lỗi thường gặp trên FIFA Online 4

Khi thấy xuất hiện màn hình thông báo lỗi 'Xigncode system enter error code: e0010001' khiến việc đăng nhập FIFA Online bị gián đoạn. Lỗi này liên quan đến việc check hệ thống máy tính có đảm bảo an toàn để chạy game

Phần mềm giả lập Android trên máy tính PC, Laptop tốt nhất

Bạn muốn trải nghiệm game, ứng dụng android trên máy tính bằng cách giả lập android trên pc nhưng chưa biết chọn phần mềm giả lập Android nào. Hiện tại, hiện nay có khá nhiều phần mềm giả lập android hỗ trợ các bạn có

Cách bật tính năng xác minh hai bước cho iPhone trên iOS 11

Việc bật xác minh hai bước danh cho iPhone và iPad trên iOS 11 rất đơn giản với thủ thuật trong bài viết này.

Top 5 giải pháp thay thế Google Play tốt nhất cho Android

Google Play được cho là cửa hàng ứng dụng lớn nhất và là nơi hoàn hảo để tải các ứng dụng trên Android. Tuy nhiên, có rất nhiều giải pháp thay thế cửa hàng trực tuyến này - nơi bạn có thể tải các ứng dụng không có trên

Làm trò “rắn bò ra ngoài màn hình” hot trên Facebook, bạn đã thử chưa?

“Rắn bò ra ngoài màn hình” trên Facebook là một trào lưu mới xuất hiện gần đây. Khi người dùng cài đặt ứng dụng Con Rắn trên màn hình trò đùa trên Adroid, sẽ xuất hiện con rắn trên giao diện Facebook.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá HP ProBook 450 G3: Đâu phải cứ "doanh nhân" là đắt tiền

Thiết kế bền bỉ với tiêu chuẩn quân đội, màn hình lớn kết hợp với nhiều công nghệ bảo mật, HP ProBook 450 G3 xứng đáng là một chiếc laptop doanh nhân cao cấp.

Trên tay Realme Q2: màn hình lớn, chip Dimenisty 800U, thiết kế logo cá tính

Mới đây, Realme đã chính thức ra mắt Realme Q2. Nhiều người cho rằng Realme Q2 mang nhiều nét tương đồng với Reame V5 trước đó nhưng cũng có nhiều điểm cải tiến. Hãy cùng theo dõi những thông tin trên tay Realme Q2

Ngoài bộ cánh điệu đà và mác xe nhập, CLA-Class còn gì hấp dẫn khách hàng trẻ?

Dòng CLA-Class được trình làng đầu tiên vào năm 2014 với định hình phân khúc như những chiếc “tiểu CLS”. Dòng xe sang cỡ nhỏ này thừa hưởng những đường nét thiết kế uyển chuyển, thuôn mượt