Kiểm tra nhanh điện thoại OPPO Find X5 và OPPO Find X5 Pro


OPPO Find X5

Trên dòng Find X5 Series năm nay, OPPO đã không đi theo xu hướng các cạnh viền vuông vức như mà vẫn là lối thiết kế bo tròn như thế hệ tiền nhiệm, cụm camera được thiết kế lại. OPPO Find X5 được trang bị màn hình AMOLED do BOE sản xuất, kích thước 6.55 inch, độ phân giải Full HD+, tần số quét 120Hz.

Cấu hình OPPO Find X5

Về cấu hình, máy chỉ được chạy vi xử lý Snapdragon 888, viên pin 4.800mAh và hỗ trợ sạc nhanh có dây 80W, không dây 30W. Máy có hệ thống 3 camera sau với độ phân giải lần lượt là 50MP (Sony IMX766) + 50MP (góc siêu rộng) + 13MP (Tele 2x). Camera selfie 32MP (IMX615).


OPPO Find X5 Pro

Phiên bản Pro năm nay sẽ có tất cả 2 biến thể chạy chip Snapdragon 8 Gen 1 và Dimensity 9000, trong đó phiên bản chạy vi xử lý Dimensity 9000 sẽ được bán độc quyền tại Trung Quốc.

Camera OPPO Find X5 Pro


Hệ thống camera tương tự như phiên bản tiêu chuẩn với camera chính 50MP(IMX766), camera góc rộng 50MP và camera tele 13MP, zoom quang 2x. Oppo cho biết có hệ thống ổn định hình ảnh quang học 5 trục kết hợp ống kính và công nghệ chuyển đổi cảm biến, lần đầu tiên xuất hiện trên thiết bị di động. Camera selfie 32MP và sử dụng cảm biến IMX709.

Cấu hình OPPO Find X5 Pro

OPPO Find X5 và Find X5 Pro (Snapdragon 8 Gen 1) được trang bị chip xử lý NPU MariSilicon X hỗ trợ xử lý hình ảnh tốt hơn cũng như có camera hợp tác với hãng máy ảnh Hasselblad.


Máy có các tuỳ chọn RAM 8GB – 12GB hà bộ nhớ 256GB – 512GB. Cả hai phiên bản Pro đều sở hữu viên pin 5.000mAh và hỗ trợ sạc nhanh 80W có dây và 50W không dây.

OPPO Find X5 Series sẽ được lên kệ tại Trung Quốc với giá như sau:

  • Find X5 8GB/128GB: 3999 tệ (~ 14,4 triệu)
  • Find X5 Pro 8GB/256GB: 5999 tệ (~ 21,7 triệu)
  • Find X5 Pro (Dimensity) 12GB/256GB: 5799 (~ 20,9 triệu)

Hai phiên bản OPPO Find X5 và Find X5 Pro (Snapdragon 8 Gen 1) sẽ sớm về Việt Nam trong thời gian tới. Thông tin chi tiết về giá bán sẽ được The Pixel liên tục cập nhật.

TIN LIÊN QUAN

OPPO Find X3 phá vỡ kỷ lục AnTuTu với số điểm lên tới hơn 770,000

OPPO gần đây đã thông báo rằng, họ sẽ ra mắt các flagship tiếp theo là dòng Find X3 trong thời gian tới. Series này dự kiến sẽ bao gồm 2 model là OPPO Find X3, Find X3 Pro và cả hai điện thoại này dự kiến sẽ sử dụng chipset Snapdragon 888 mạnh mẽ.

OPPO Find X4 sẽ sở hữu vi xử lý cao cấp mới ra mắt của MediaTek

Theo thông tin mới nhất từ ​​một leaker khá uy tín tại Trung Quốc, Find X4 tiêu chuẩn dự kiến ​​sẽ được trang bị bộ vi xử lý MediaTek Dimensity 9000 mới ra mắt.

OPPO Reno5 Pro+ 5G ra mắt với Chip Snapdragon™ 865, thiết lập bốn camera 50MP và sạc nhanh 65W

Theo lịch trình, OPPO cuối cùng đã chính thức ra mắt chiếc OPPO Reno5 Pro+ 5G rất được mong đợi tại thị trường Trung Quốc. Reno5 Pro + đúng như tên gọi của nó, sẽ là model cao cấp nhất...

Điện thoại gập OPPO Find N lộ giá bán gây bất ngờ, cấu hình 'xịn sò'

mặt sau, OPPO Find N sẽ trang bị camera phía sau bao gồm đèn flash LED. Cảm biến chính trên Find N sẽ là cảm biến Sony IMX766 50 MP.

OPPO Find X3 Pro lộ ảnh thực tế trên tay người dùng với cụm camera cực kỳ độc đáo

Sau một loạt hình ảnh render cùng chi tiết cấu hình của OPPO Find X3 Pro xuất hiện thì bây giờ, đến lượt những hình ảnh thực tế của smartphone cao cấp này bị rò rỉ bởi Evan Blass. Thêm một minh chứng cho thấy OPPO Find X3 Pro đã chuẩn bị trình

Dòng OPPO Find X4 lộ thời điểm ra mắt, chạy 2 chip flagship mạnh nhất

Dòng OPPO Find X4 bao gồm Find X4 và Find X4 Pro vừa bị lộ thời điểm ra mắt cùng thông số kỹ thuật hàng đầu, dùng chip flagship của cả Qualcomm và MediaTek.

Rò rỉ thông số kỹ thuật OPPO Find X5 Pro: Chạy vi xử lý mới, camera 80MP

Find X3 được trình làng cách đây khá lâu và cũng đã đến lúc OPPO chuẩn bị cho cho ra mắt sản phẩm kế nhiệm. Được biết, OPPO sẽ không sử dụng số 4 cho sản phẩm mới mà dùng luôn số 5. Điều này đã được chứng minh khi thông số kỹ thuật OPPO […]

Camera OPPO Find X3 sẽ cho chất lượng sánh ngang với kính hiển vi

OPPO Find X3, mẫu flagship Android của OPPO được mong chờ nhất trong nửa đầu năm 2021. Và mới đây, thông tin về camera của điện thoại tiếp tục lộ diện. Trong thời gian gần đây, thông tin về Find X3 liên tục được xuất hiện nhiều hơn. Mới đây, nguồn

THỦ THUẬT HAY

Làm thế nào để điện thoại tự động mở khóa khi bạn về nhà?

Từ hệ điều hành Android 5.0 trở đi, Google đã tích hợp vào hệ điều hành của mình một tính năng là smart lock. Tính năng này sẽ giúp bạn mở khóa điện thoại vô cùng thông minh. Ví dụ như điện thoại tự động mở khóa mỗi

Cách sửa màn hình iphone bị đen, không lên màn hình

Màn hình iPhone bị đen là một lỗi rất nghiêm trọng. Tuy ít trường hợp bị màn hình iPhone đen, nhưng người dùng Apple nên trang bị cho mình kinh nghiệm sửa màn hình iphone bị đen để phòng trường hợp không may. Hai cách

Hướng dẫn bạn cách đổi hình nền Messenger trên máy tính và điện thoại

Nếu không muốn sử dụng hình nền mặc định của Messenger. Dưới đây sẽ hướng dẫn các bạn cách thay đổi hình nền của ứng dụng tin nhắn Messenger trên điện thoại và máy tính chỉ với vài thao tác đơn giản.

Google phát hành ứng dụng quản lý tập tin Files Go dành cho các máy cấu hình thấp

UPDATE: Sau khi bị xuất hiện và bị gỡ bỏ, Google vừa phát hành lại Files Go trên Play Store, bạn có thể tải trực tiếp mà không cần thông qua file APK nữa. Files Go trên Play Store vẫn là phiên bản beta nhé.

Vì sao điện thoại của bạn chậm dần theo thời gian và bạn có thể khắc phục như thế nào?

Điện thoại Android chậm đi sau một thời gian, chuyện này nhiều anh em cũng nghe rồi. Nhưng ngay cả iPhone, lúc mới mua thì nhanh lắm nhưng dần dần qua vài năm cũng chậm đi thôi chứ không còn ngon như lúc đầu.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay OPPO A55: Smartphone giá chưa đến 5 triệu đồng đẹp ngất ngây lại chống nước, pin trâu, camera khủng 50MP

OPPO A55 đã chính thức ra mắt tại Việt Nam với giá bán 4,99 triệu đồng. Máy được trang bị những thông số ấn tượng và vượt trội so với các đối thủ cùng phân khúc giá. Ngay bây giờ hãy cùng mình trên tay OPPO A55 và khám

Đánh giá camera Galaxy S7 edge - Tuyệt vời nhưng chưa hoàn hảo

Trong nội dung bài viết, người viết sẽ tập trung vào các điều kiện ánh sáng cũng như chế độ chụp thông dụng nhất trên điện thoại, bao gồm chụp đủ sáng, thiếu sáng, cận cảnh, panorama (toàn cảnh), HDR và phơi sáng.

So sánh Vivo Y21 và Vivo Y21s: Chênh nhau 1 triệu đồng nên chọn smartphone nào?

Vivo chỉ mới ra mắt Y21 cách đây không lâu và giờ tiếp tục lại ra mắt thêm Y21s. Giữa hai mẫu điện thoại này có điểm gì giống và khác nhau, nên mua điện thoại nào? Hãy cùng mình so sánh Vivo Y21 và Vivo Y21s để tìm đáp