Rò rỉ thông số kỹ thuật OPPO Find X5 Pro: Chạy vi xử lý mới, camera 80MP

Find X3 được trình làng cách đây khá lâu và cũng đã đến lúc OPPO chuẩn bị cho cho ra mắt sản phẩm kế nhiệm. Được biết, OPPO sẽ không sử dụng số 4 cho sản phẩm mới mà dùng luôn số 5. Điều này đã được chứng minh khi thông số kỹ thuật OPPO Find X5 Pro vừa rò rỉ ngày hôm qua.


Rò rỉ thông số kỹ thuật OPPO Find X5 Pro: Chạy vi xử lý mới, camera 80MP
Ảnh minh họa OPPO Find X5 Pro

Lộ thông số kỹ thuật OPPO Find X5 Pro


Các dòng sản phẩm cao cấp của OPPO luôn nhận được sự quan tâm đông đảo của giới công nghệ. Dòng sản phẩm Find X kế nhiệm của Find X3 sẽ được ra mắt trong thời gian tới khiến nhiều người tò mò.


Theo thông tin mới nhất, thông số kỹ thuật OPPO Find X5 Pro đi kèm những con số vô cùng ấn tượng. Cụ thể máy sẽ được trang bị tấm nền AMOLED LTPO, màn hình rộng 6.78 inch và có độ phân giải QHD+ và tần số quét 120Hz. Ngoài ra, máy cũng có tính năng tự điều chỉnh tần số quét phù hợp với nội dung hiển thị.


Thông tin rò rỉ thông số kỹ thuật Find X5 Pro

Ngoài thông số về màn hình, Find X5 Pro còn đi kèm chip siêu mạnh mẽ Snapdragon 898 5G. Tuy nhiên, con chip này vẫn chưa được Qualcomm ra mắt. Về camera, máy sẽ được trang bị 4 camera sau trong đó cảm biến chính lên tới 80MP, cảm biến góc siêu rộng 20MP, cảm biến tele 16MP và 1 ống kính tiềm vọng 50MP.


Thông số kỹ thuật OPPO Find X5 Pro vừa rò rỉ cũng chỉ ra máy sẽ đi kèm camera trước 32MP và sử dụng cảm biến Sony IMX 616. Hiện chưa rõ cảm biến này được đặt trong lỗ đục nhỏ thay ẩn dưới màn hình. Nhưng nhiều khả năng máy vẫn sẽ sử dụng thiết kế đục lỗ.


Một điểm ấn tượng khác trên Find X3 Pro đó là máy đi kèm viên pin 5.000 mAh và được hỗ trợ sạc nhanh 65W. Nguồn tin trên cũng cho biết thêm máy được hỗ trợ sạc không dây AirVOOC 50W và sạc ngược không dây 10W.


Ngoài thông số kỹ thuật OPPO Find X5 Pro vừa rò rỉ, thiết kế, giá bán và ngày ra mắt vẫn chưa có thông tin gì. Bạn hãy cập nhật tin tức của chúng tôi thường xuyên để biết thêm thông tin về Find X5 Pro nhé.



TIN LIÊN QUAN

Smartphone cao cấp OPPO Find X4 sẽ có tốc độ sạc gấp đôi Find X3 Pro

Find X3 Pro hỗ trợ sạc có dây tốc độ tối đa 65 W nhưng có vẻ như model kế nhiệm của chiếc smartphone này sẽ cung cấp một sự nâng cấp đáng kể.

Phát hiện 2 smartphone OPPO Find S và Find N, có thể là phiên bản giá rẻ của OPPO Find X

Tuy nhiên hôm nay, 2 model mới thuộc dòng OPPO Find-series gồm Find S, Find N đã bị phát hiện, nhiều khả năng đây là các biến thể giá rẻ hơn của Find X.

Lý do thay vì đặt tên là Find 9 thì OPPO lại chuyển thành Find X

Mới đây, OPPO đã tiết lộ lý do tại sao hãng lại chọn cái tên Find X thay cho Find 9. Shen Yiren, Phó Chủ tịch của OPPO, cho biết Find series là khái niệm không giới hạn và trí tưởng tượng cho tương lai của smartphone OPPO.

Lý do OPPO lựa chọn tên gọi OPPO Find X

Trong khi các thế hệ OPPO Find trước đây đều được đánh số như OPPO Find 5, OPPO Find 7 thì sản phẩm năm 2018 lại là OPPO Find X. Ông Shen Yiren, phó chủ tịch OPPO vừa lên tiếng giải thích về ý nghĩa cái tên này. Theo đó, chữ X trong Find X vừa là

OPPO Find X4 Pro lộ cấu hình: Dùng chip Snapdragon cực mạnh sắp ra mắt

OPPO được cho là đang phát triển Find X4 và Find X4 Pro. Mới đây, leaker Digital Chat Station đã tiết lộ nhiều thông số kỹ thuật chính của Find X4 Pro.

Rò rỉ thông số kỹ thuật của Thông số kỹ thuật của OPPO Find N Flip

OPPO được cho là có kế hoạch kết thúc năm bằng cách tung ra hai điện thoại gập vào tháng 12. Tên dự kiến của hai thiết bị là OPPO Find N2 và Find N Flip.

Dòng OPPO Find X4 lộ thời điểm ra mắt, chạy 2 chip flagship mạnh nhất

Dòng OPPO Find X4 bao gồm Find X4 và Find X4 Pro vừa bị lộ thời điểm ra mắt cùng thông số kỹ thuật hàng đầu, dùng chip flagship của cả Qualcomm và MediaTek.

Tin đồn: Thời gian ra mắt và lên kệ của OPPO Find X được hé lộ

Thông tin này được một người bạn bên OPPO chia sẻ về sản phẩm OPPO Find X sẽ được giới thiệu vào tháng 6 và sẽ lên kệ vào tháng 7 năm nay. Đây quả...

THỦ THUẬT HAY

Tổng hợp những vấn đề khi sử dụng trình duyệt web và cách khắc phục

Vì thế nên nếu có vấn đề xảy ra, gây trục trặc cho bạn khi sử dụng trình duyệt và có ảnh hưởng tiêu cực đến công việc và trải nghiệm của bạn hàng ngày.

Tạo bản phân phối Linux của riêng bạn với Ubuntu Imager

Đã bao giờ bạn muốn tự tạo bản phân phối Linux của riêng mình nhưng không biết bắt đầu từ đâu? Nó dễ hơn bạn nghĩ đấy. Distroshare Ubuntu Imager tạo ra một Live ISO có thể cài đặt từ một bản phân phối Ubuntu hoặc phái

Cách xem Netflix miễn phí trên điện thoại mà người dùng Android không thể bỏ lỡ

Mới đây nhất, Netflix vừa ra mắt gói tài khoản miễn phí cho người dùng Android tại Việt Nam. Thay vì phải trả ít nhất 70.000 đồng/ tháng để xem được phim trên Netflix, khán giả chỉ cần đăng nhập vào tài khoản Netflix

Cách kích hoạt bộ giao diện Material Design trên phiên bản Google Chrome 68

Material Design được thiết kế theo phong cách hoàn toàn khác so với các phiên bản trước đó, giao diện mới này khá hiện đại và sang trọng. Đặc biệt, các công cụ trên Google Chrome được thiết kế thanh thoát, dễ nhìn hơn

Cách stream video Youtube bằng OBS

Stream video lên Youtube bằng phần mềm Open Broadcaster Software là cách đơn giản và nhanh nhất mà ai cũng có thể thực hiện được.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Lenovo Tab 4 10 - chiếc tablet 10 inch giá 4 triệu sắp ra mắt

Với mức giá công bố là 179 USD (khoảng 4 triệu đồng) chúng ta hoàn toàn có thể hi vọng Lenovo Tab 4 10 có mức giá dưới 5 triệu đồng khi về Việt Nam, nếu vậy đây sẽ là một trong những chiếc máy tính bảng đáng chú ý nhất

Trên tay OPPO Realme 2 Pro: Ngoại hình đẹp, cấu hình tốt và giá 5.7 triệu đồng

OPPO Realme 2 Pro đã được công bố. Mức giá bán của điện thoại là 17.990 Rs (tương đương khoảng 5.7 triệu đồng) và sẽ mở bán chính thức từ ngày 11 tháng 10 theo dạng online tại thị trường Ấn Độ. OPPO chưa cho biết nó có