Lộ diện thiết kế Oppo Find 9: Viền mỏng và phím Home cứng

Oppo Find là dòng điện thoại từng được thị trường đón nhận của hãng smartphone đến từ Trung Quốc, tuy vậy những năm gần đây chưa có model mới nào của series này được ra mắt.
Lộ diện thiết kế Oppo Find 9: Viền mỏng và phím Home cứng

Hai mẫu điện thoại Oppo Find 9 xuất hiện trên mạng hôm qua.
Hai mẫu thiết kế đã rò rỉ hôm qua được cho là hình ảnh của Oppo Find 9 sắp được tung ra thị trường. Thiết bị này có màn hình vô cực và hai đường viền trên dưới cực mỏng, hai cạnh dài của máy được làm cong.
Nút Home trông mỏng và dài nhưng tích hợp cảm biến vân tay ở mặt trước. Oppo Find 9 trang bị Snapdragon 653 đi kèm 4G RAM và 64GB ROM (hỗ trợ thẻ nhớ microSD). Các thông số quan trọng khác bao gồm camera chính 21MP, camera selfie 16MP đặt ở phía trên cùng của mép mặt trước, viên pin 4.100 mAh không tháo rời được.

Hình ảnh rò rỉ trước đó của máy.
Các nhà sản xuất thiết bị gốc Trung Quốc (OEM) đang xem xét đưa ra một biến thể Oppo Find 9 cao cấp hơn với bộ vi xử lý Snapdragon 835, 6GB RAM+128GB ROM.
Các chuyên gia cho rằng Oppo Find 9 sẽ được ra mắt vào cuối năm nay, mẫu gần đây nhất của dòng này là Oppo Find 7 đã lên kệ từ ba năm trước. Từ đó đến nay hãng tập trung vào các dòng sản phẩm khác như F, A và R.
An Tech
Theo Đời sống & Pháp lý

TIN LIÊN QUAN

Phát hiện 2 smartphone OPPO Find S và Find N, có thể là phiên bản giá rẻ của OPPO Find X

Tuy nhiên hôm nay, 2 model mới thuộc dòng OPPO Find-series gồm Find S, Find N đã bị phát hiện, nhiều khả năng đây là các biến thể giá rẻ hơn của Find X.

OPPO Find 9 lộ ảnh render mới với màn hình vô cực tràn cạnh rất đẹp!

Giống như các rò rỉ trước đây, thiết bị này xuất hiện các đường vát phía trên và phía dưới cực mỏng. Góc nhìn còn cho thấy màn hình cong xung quanh các cạnh dài hơn thân máy.

OPPO Find 9: chip Snapdragon 835/Snapdragon 653, RAM 6 GB

Thế giới di động - Đã khoảng 2 năm từ khi OPPO Find 7 được trình làng, sau nhiều lần rò rỉ thì hôm nay sản phẩm kế nhiệm Find 9 lại tiếp tục xuất hiện một lần nữa....

OPPO Find 9 sẽ dùng vi xử lý Snapdragon 835, RAM 8GB

Nếu bạn còn nhớ thì OPPO Find 7 ra mắt cách đây đã 2 năm vì vậy mà rất nhiều người vẫn đang mong ngóng mẫu smartphone kế nhiệm. Tin vui là hôm nay, một lần nữa tin đồn về OPPO Find 9 lại xuất hiện.

Hé lộ hình ảnh Oppo Find 7

Mới đây, những hình ảnh về Find 7- mẫu smartphone mới nhất của Oppo đã bị rò rỉ.

OPPO Find 9 chip Snapdragon 835 sẽ ra mắt trong quý 1/2017

Thế giới di động - OPPO Find 9 hiện là cái tên rất được fan OPPO mong đợi, câu hỏi lớn tiếp theo là smartphone này sẽ ra mắt vào khi nào? Mới đây, nguồn tin đã tiết...

Rò rỉ hình ảnh Oppo Find 9 màn hình lớn, camera kép

Theo hình ảnh rò rỉ, Oppo Find 9 có màn hình lớn 5,5 inch, cảm biến vân tay phía sau và camera kép.

Rò rỉ thông số kỹ thuật của Thông số kỹ thuật của OPPO Find N Flip

OPPO được cho là có kế hoạch kết thúc năm bằng cách tung ra hai điện thoại gập vào tháng 12. Tên dự kiến của hai thiết bị là OPPO Find N2 và Find N Flip.

THỦ THUẬT HAY

Cách cài đặt YouTube tự động phát lặp lại video vừa xem

Bài viết hướng dẫn bạn cách cài đặt YouTube sao cho video tự động phát lại sau khi đã “chạy” hết thời gian phát của nó mà không cần phải động tay vào chuột như thông thường hay cài thêm tiện ích, phần mềm nào khác.

Khi Windows không cho ngắt kết nối usb?

Windows không phải lúc nào cũng cho phép bạn ngắt kết nối với ổ flash hay ổ cứng mà có đôi lúc khi đã 'Eject” thiết bị Windows vẫn báo là 'in use” (đang sử dụng). Vậy, làm sao để ngắt kết nối usb một cách an toàn kể cả

Hướng dẫn cập nhật iOS 11.2.1 chính thức và iOS 11.2.5 Beta 1

Bản update này đã khắc phục triệt để lỗi camera tự động lấy nét sai chủ thể trên iPhone X, iPhone 8 và 8 Plus. Bên cạnh đó, Apple cũng đã vá lỗi tắt quyền truy cập từ xa trong bộ công cụ nhà thông minh HomeKit.

Hướng dẫn kiểm tra máy tính có hỗ trợ Bluetooth không

Các thiết bị di động, điện thoại thông minh ngày nay hầu như đều có tính năng Bluetooth, và việc kết nối máy tính với điện thọai ngày càng trở nên phổ biến khiến tính năng này trên máy tính trở nên cần thiết và quan

Cách kích hoạt giao diện ban đêm cực đẹp cho Youtube

Dark Mode là tính năng ẩn của Youtube vừa được cộng đồng mạng phát hiện. Khi kích hoạt, giao diện màu trắng truyền thống của Youtube sẽ được...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Giá xe Hyundai Santafe 2019 mới nhất, đánh giá Hyundai Santafe đầy đủ nhất

Từ khi xuất hiện tại thị trường Việt Nam từ năm 2007 thì Hyundai Santafe là một mẫu xe luôn được khách hàng ưa chuộng và luôn có 1 vị trí đứng nhất định trong phân khúc SUV.

Đánh giá chi tiết camera của Mobiistar Lai Zumbo J

Có một mức giá khá tốt (2,3 triệu), Mobiistar Lai Zumbo J được trang bị camera sau có độ phân gỉai khiêm tốn 8MP, song chất lượng ảnh lại dễ chấp nhận được.

Đập hộp và đánh giá nhanh Xiaomi Redmi 5 Plus: Liệu có được như mong đợi?

Xiaomi đang làm chúng ta “bối rối” thật sự với cách đặt tên sản phẩm của mình. Theo thông lệ hàng năm, Xiaomi Redmi là dòng màn hình 5.0 inch còn Redmi Note là dòng màn hình lớn hơn với 5.5 inch.