OPPO Find 9 lộ ảnh render mới với màn hình vô cực tràn cạnh rất đẹp!

Hai hình ảnh Render mới mô tả được cho là của một smartphone mới của OPPO là OPPO Find 9 đã xuất hiện trực tuyến vào hôm qua (10/6).

OPPO Find 9 (nguồn androidheadlines)

Giống như các rò rỉ trước đây, thiết bị này xuất hiện các đường vát phía trên và phía dưới cực mỏng. Góc nhìn còn cho thấy màn hình cong xung quanh các cạnh dài hơn thân máy.

Nút Home trông khá nhỏ nhưng tích hợp cảm biến vân tay ở mặt trước, thông tin còn cung cấp OPPO Find 9 trang bị Snapdragon 653 đi kèm 4G RAM+ 64GB ROM (hỗ trợ thẻ nhớ microSD). Các thông số quan trọng khác bao gồm camera chính 21MP, camera selfie 16MP đặt ở phía trên cùng của mép mặt trước, viên pin 4.100 mAh không tháo rời được.

Các nhà sản xuất thiết bị gốc Trung Quốc (OEM) đang xem xét đưa ra một biến thể OPPO Find 9 cao cấp hơn với con chip Snapdragon 835, 6GB RAM+128GB ROM.

 Đã từ lâu hãng OPPO chưa tung ra một sản phẩm kế nhiệm cho dòng Find đã ra mắt giữa năm 2014 (OPPO Find 7 và Find 7a) vì chọn tập trung vào các dòng sản phẩm khác như F, A, và R.

Theo androidheadlines

TIN LIÊN QUAN

Lộ diện thiết kế Oppo Find 9: Viền mỏng và phím Home cứng

Những thiết kế rò rỉ cho thấy Oppo Find 9 viền mỏng và phím home cứng hoàn toàn mới lạ.

Smartphone cao cấp OPPO Find X4 sẽ có tốc độ sạc gấp đôi Find X3 Pro

Find X3 Pro hỗ trợ sạc có dây tốc độ tối đa 65 W nhưng có vẻ như model kế nhiệm của chiếc smartphone này sẽ cung cấp một sự nâng cấp đáng kể.

Oppo Find X3 Pro xuất hiện trong hình ảnh render chính thức với cụm camera độc đáo

Oppo Find X3 Pro xuất hiện trong hình ảnh render chính thức với cụm camera độc đáo Oppo Find X3 Pro đã lộ diện qua các hình ảnh render chính thức, tiết lộ thiết kế cụm camera độc đáo. Ở mặt trước, màn hình hiển thị được bao quanh bởi các cạnh cong

Phát hiện 2 smartphone OPPO Find S và Find N, có thể là phiên bản giá rẻ của OPPO Find X

Tuy nhiên hôm nay, 2 model mới thuộc dòng OPPO Find-series gồm Find S, Find N đã bị phát hiện, nhiều khả năng đây là các biến thể giá rẻ hơn của Find X.

Ảnh render không viền của Oppo Find 9 tuyệt đẹp

Đã 4 năm kể từ khi mẫu smartphone cao cấp Find 7 ra mắt mà chúng ta vẫn chưa thấy Oppo tung ra thế...

OPPO Find X4 Pro lộ cấu hình: Dùng chip Snapdragon cực mạnh sắp ra mắt

OPPO được cho là đang phát triển Find X4 và Find X4 Pro. Mới đây, leaker Digital Chat Station đã tiết lộ nhiều thông số kỹ thuật chính của Find X4 Pro.

Hé lộ hình ảnh Oppo Find 7

Mới đây, những hình ảnh về Find 7- mẫu smartphone mới nhất của Oppo đã bị rò rỉ.

Lý do thay vì đặt tên là Find 9 thì OPPO lại chuyển thành Find X

Mới đây, OPPO đã tiết lộ lý do tại sao hãng lại chọn cái tên Find X thay cho Find 9. Shen Yiren, Phó Chủ tịch của OPPO, cho biết Find series là khái niệm không giới hạn và trí tưởng tượng cho tương lai của smartphone OPPO.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn sử dụng chế độ hạn chế USB mới trên iOS 12

Khi được bật, chế độ này sẽ buộc bạn phải xác thực lại bất kỳ thiết bị nào cắm vào cổng Lightning trên thiết bị iOS của bạn nếu thiết bị đã bị khóa trong hơn một giờ mà chưa từng mở khóa.

Khắc phục lỗi xem trộm ảnh iPhone 6s chạy iOS 9.3.1

Mới vài ngày trước, Apple vừa tung ra bản cập nhật iOS 9.3.1 nhằm khắc phục lỗi rất khó chịu khiến người dùng không thể mở đường link nào trên các ứng dụng mặc định như Safari, Messages.

Tự động kích hoạt diện Dark Theme vào ban đêm hoặc theo thời gian mình muốn

Đa số người dùng đều muốn sử dụng giao diện Dark Theme vào ban đêm để dễ dàng đọc sách cũng như lướt web, mang lại trải nghiệm tốt hơn cho người dùng.

Tổng hợp 7 tựa game bóng rổ PC hay nhất hiện nay trên PC và Mobile

Dòng game bóng rổ Mobile và PC tuy khá mới mẻ nhưng đã thu hút rất nhiều game thủ Việt tham gia. Danh sách dưới đây điểm mặt 8 game bóng rổ hay nhất hiện nay. TOP 7 tựa game bóng rổ PC hay nhất trên PC và Mobile Là

Cách liên hệ với tổng đài dịch vụ của Apple với ngôn ngữ Tiếng Việt

Tuy nhiên tại Việt Nam, đặc biệt là sản phẩm iPhone của Apple thì chất lượng chăm sóc khách hàng vẫn còn thấp, nguyên nhân là do Apple không có trung tâm hỗ trợ khách hàng 'chính chủ' mà thường là thông qua các nhà

ĐÁNH GIÁ NHANH

5 điểm nổi bật trên iPad mini 6 có thể bạn chưa biết

Không chỉ iPhone 13, iPad mini 6 cũng có rất nhiều cải tiến và nâng cấp mới nhằm thu hút người dùng hơn so với iPad mini thế hệ cũ. Vậy những điểm nổi bật trên iPad mini 6 là gì? Liệu chúng có đủ sức kéo người dùng mặn

Đánh giá camera Xperia XA1: Cảm biến Z5, chất lượng nâng cấp

Xperia XA1 sở hữu camera sau với độ phân giải lên đến 23 MP, khẩu độ mở ống kính là F/2.0, kích thước cảm biến 1/2.3''.

Cảm nhận về ASUS Zephyrus: Chiếc laptop gần như hoàn hảo cho chơi game và công việc

Trong bài này mình muốn chia sẻ với các bạn ở góc độ cảm nhận thực tế sau gần 3 tuần sử dụng Zephyrus như là chiếc latop chính dành cho công việc và chơi game.