Chỉ có 3% iPhone 7 Jet Black về Việt Nam, dự báo khan hàng

iPhone 7 màu Jet Black hút hàng vì có vẻ ngoài đẹp mắtiPhone 7 và 7 Plus chính hãng sẽ bán tại Việt Nam trong khoảng nửa tháng nữa, trong đó màu Jet Black rất khan hiếm.

iPhone 7 và 7 Plus sẽ chính thức bán ra tại thị trường Việt Nam từ ngày 11/11, cho đặt cọc trước từ ngày 4/11. Trong đợt bán chính hãng này, các phiên bản màu Jet Black tiếp tục về nhỏ giọt, được dự báo sẽ khan hàng.

Mặc dù đến 4/11 mới bắt đầu cho đặt hàng nhưng hệ thống Thế Giới Di Động đã cho biết số lượng nhập hàng về và màu sắc chi tiết của đợt hàng thứ nhất.

Theo đó, trong đợt 1 hệ thống này nhập về 20.780 máy, trong đó màu Jet Black - đen bóng - chỉ có 600 chiếc, tức chiếm tỉ lệ khoảng 3%. Với số lượng nhập ít như vậy, iPhone 7 màu đen bóng được dự báo sẽ không đủ hàng bán.

Việc khan hàng iPhone 7, 7 Plus màu đen bóng diễn ra trên toàn cầu chứ không chỉ riêng tại Việt Nam. Tình trạng này thậm chí diễn ra lâu và khó mua hơn rất nhiều so với phiên bản màu vàng hồng xuất hiện lần đầu trên iPhone 6s.

Màu đen và màu đen bóng là hai màu được Apple “lăng xê” trên iPhone 7 và 7 Plus, khi nhiều năm trở lại đây smartphone của Apple chỉ trung thành với màu vàng gold, màu xám, màu bạc.

Một đại diện của Thế Giới Di Động cho biết đợt nhập hàng thứ hai với tổng số 15.000 máy sẽ có từ 1.000-1.500 máy màu Jet Black tất cả các phiên bản.

Như vậy, tổng cộng cả hai lần nhập hàng hệ thống này sẽ có khoảng 35.000 máy, trong đó có khoảng 1.600 - 2.100 iPhone màu đen bóng. Cả hai lần nhập hàng đều phục vụ cho đợt mở bán từ ngày 11/11. Thế Giới Di Động cũng cho biết họ nhập nhiều iPhone 7, 7 Plus nhất so với các nhà bán lẻ khác.

Hình thức rất đẹp nhưng iPhone 7 và 7 Plus Jet Black cũng dễ bám dấu vân tay


Đại diện hệ thống Viễn Thông A cho biết sẽ cố gắng đáp ứng nhu cầu người dùng ở các phiên bản màu. Tuy nhiên, phải đợi đến ngày cho khách đặt hàng - để xác định nhu cầu của khách.

Theo đại diện , việc khan hàng sản phẩm màu Jet Black khó xảy ra, nếu có sẽ diễn ra đối với mẫu iPhone 7 Plus. Các màu sắc sẽ được ưu tiên cho người đặt mua đợt 1. Theo đó, hệ thống này cho đặt thông tin từ ngày 28/10, chính thức nhận đặt mua từ 4/11, giao máy từ 11/11.

Bên cạnh phiên bản màu Jet Black, theo số lượng nhập của Thế Giới Di Động, phiên bản màu bạc cũng có tỷ lệ nhập lần đầu khá ít, 1.200 máy, chiếm 6% (so với tổng 20.780 máy). Phiên bản màu vàng và vàng hồng dẫn đầu số lượng nhập, với mức lần lượt 8.790 và 6.210 máy. Màu đen chiếm tỷ lệ hài hòa nhất, khi chiếm 19% trên tổng 5 màu, với số lượng 3.980 máy.


Theo: ICTNews


ĐĂNG KÝ NHẬN THÔNG TIN iPHONE 7 KHI CÓ HÀNG

Nguồn:Thế giới di động

TIN LIÊN QUAN

iPhone 7 Plus Jet Black vẫn bị khan hàng

Apple đã thông báo về việc tăng nguồn cung iPhone 7 Plus Jet Black và nhờ thế giảm thời gian chờ đợi...

iPhone 7 Plus Jet Black khan hàng, giá bị đẩy lên 60 triệu

Như tin đã đưa, nhiều tín đồ nhà Táo khắp nơi trên thế giới đã rất bức xúc với Apple bởi họ mất công đợi nhiều ngày trước Apple Store để được sở...

iPhone 7 Jet Black khan hàng là bởi tỷ lệ lỗi cao

Như các bạn đã biết, năm nay với phiên bản mới mẻ màu Jet Black (đen bóng), bộ đôi iPhone 7, 7 Plus màu sắc này liên tiếp cháy hàng. Tuy nhiên...

iPhone 7 Plus màu Jet Black sẽ đỡ khan hàng trong thời gian tới

Sau hơn một tháng cháy hàng, cuối cùng chiếc điện thoại 'phiên bản hiếm' iPhone 7 Plus màu Jet Black sẽ được bán rộng rãi hơn trong thời gian tới.

Màu Black và Jet Black trên iPhone 7 có gì khác biệt?

iPhone 7 và 7 Plus có hai phiên bản màu mới là màu đen và đen bóng. Vậy sự khác biệt của chúng là gì và màu đen nào có nhiều ưu điểm hơn?

Apple mang màu đen bóng Jet Black lên iPhone 7 & 7 Plus bản 32GB

Khi bộ đôi iPhone 7 và 7 Plus ra mắt năm ngoái thì màu Jet Black chỉ có sẵn trên phiên bản có dung lượng lưu trữ 128 GB và 256 GB. Khách hàng còn phải trả một mức phí cao hơn vì màu đen bóng rất khó để sản xuất.

Samsung Galaxy S7 phiên bản Glossy Black sắp ra mắt, đối đầu iPhone 7 Jet Black

Hiện tại Galaxy S7 đã có tùy chọn màu Onyx Black cũng khá bóng bẩy tuy nhiên có vẻ phiên bản màu này vẫn chưa đủ độ “đen và bóng”, vì vậy sắp tới đây...

Đập hộp iPhone 7 phiên bản Jet Black và Matte Black

Trong video đập hộp này, bạn có thể thấy rằng Apple đã rất cẩn thận khi bọc nilong mặt trước và mặt sau cho các mẫu iPhone mới của mình. Bên trong hộp là các...

THỦ THUẬT HAY

Cách kích hoạt và tối ưu sử dụng 4G trên Samsung J3 LTE

Samsung J3 LTE là một trong những sự lựa chọn khá tốt ở phân khúc smartphone giá rẻ với khả năng hỗ trợ mạng 4G tốc độ cao đang dần phổ biến ở Việt Nam hiện nay.

Cách khắc phục tạm thời lỗi liên tục yêu cầu cập nhật trên iOS 12 beta

Theo đó từ màn hình chủ, bạn đọc cần truy cập vào ứng dụng cài đặt > Cài đặt chung > Ngày và giờ và chỉnh lùi đi một vài ngày so với hôm nay như hướng dẫn ở trên. Sau khi chỉnh xong, thiết bị sẽ không còn hiện

Hướng dẫn thiết lập truy cập SSH trong Windows 10

Tuy nhiên, nhờ Windows PowerShell, bạn có thể không cần tới PuTTY nữa. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu cách thiết lập truy cập SSH trong Windows 10 và xem liệu công cụ mới này có thể thay thế PuTTY hay không.

Xóa bộ nhớ tạm bằng Menu chuột phải trên máy tính

Với mỗi thao tác Copy hay Cut đồng nghĩa với việc bạn đã ghi nó vào bộ nhớ tạm (clipboard). Nếu sử dụng không đúng cách sẽ làm Windows chạy chậm và đó là lý do chúng ta cần phải xóa bộ nhớ tạm này đi nhưng trong bài

Thay đổi giao diện Windows 10 đẹp long lanh với chủ đề Giáng Sinh

Thay đổi hình nền là một trong những cách đơn giản nhất để thay đổi không khí Giáng Sinh trên máy tính.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Review 11 mẫu đồng hồ thông minh cho nữ giá rẻ: Bao chính hãng - Bao chất lượng

Đồng hồ thông minh đang được người dùng ưa chuộng bởi thiết kế hiện đại và tính năng vượt trội. Trong bài viết này, trangcongnghe.vn sẽ giới thiệu đến các bạn danh sách các mẫu đồng hồ thông minh dành cho phụ nữ với

Có nên mua Realme C25Y vừa ra mắt không?

Realme là thương hiệu điện thoại di động được yêu thích tại Việt Nam trong những năm gần đây. Mỗi sản phẩm mới của hãng được ra mắt đều sở hữu những ưu điểm vượt trội như: thiết kế hiện đại, cấu hình mạnh mẽ, pin trâu,

Đánh giá nhanh smartphone giá rẻ Nokia 1 giá 1,9 triệu

Là một sản phẩm giá rẻ, không ngạc nhiên khi thiết kế của Nokia 1 không mấy ấn tượng. Máy có phần thân làm bằng nhựa và khá dày (9.5 mm) với viền màn hình cũng khá lớn, khiến nó trông giống như một thiết bị ra đời từ