Meizu M5 chuẩn bị trình làng: RAM 6 GB, camera 13 MP

Meizu M5 sau khi được ghi nhận qua Geekbench thì bây giờ sản phẩm tiếp tục được chứng nhận bởi TENAA, thông tin từ gsmarena đăng tải.

Theo đó Meizu M5 đã được cơ quan TENAA của Trung Quốc chứng nhận, qua đó các thông số của sản phẩm lại một lần nữa được xác nhận.

Cụ thể Meizu M5 sẽ sở hữu màn hình 5.2 inch HD, vi xử lý MediaTek MT6750, dung lượng RAM tùy chọn 2 GB/3 GB, đặc biệt có phiên bản RAM đến 6 GB, kèm bộ nhớ trong 16 GB/32 GB/64 GB, hỗ trợ mở rộng ra thẻ nhớ ngoài, bộ đôi camera sau và trước có độ phân giải lần lượt 13 MP và 5 MP.

Smartphone mới từ Meizu còn trang bị viên pin dung lượng 3.000 mAh, thiết bị sẽ được tin là sẽ ra mắt vào ngày 31/10 tới đây, hiện tại thông tin về giá bán vẫn chưa xuất hiện.


Nguồn:Thế giới di động

TIN LIÊN QUAN

Meizu M5S đạt chứng nhận TENAA và 3C

Thế giới di động - Một chiếc smartphone mới toanh của Meizu là Meizu M5S mới đây đã được TENAA - Cơ quan kiểm duyệt thiết bị viễn thông của Trung Quốc thông qua.

Bộ đôi Meizu 16 và Meizu 16 Plus bất ngờ xuất hiện trên TENAA

Theo đó, bộ đôi Meizu 16/ 16 Plus sẽ có tên mã lần lượt là M882Q và M892Q. Nếu chỉ nhìn từ mặt sau, hai thiết bị này sẽ có thiết kế khá giống chiếc Meizu 15 từng được ra mắt vào đầu năm nay.

Meizu M5 vừa được TENAA chứng nhận: Có thêm phiên bản 3GB và 6GB RAM

Hôm nay, một smartphone giá rẻ mới mang tên Meizu M5 đã được cơ quan kiểm duyệt TENAA chứng nhận đánh dấu việc sắp ra mắt trên thị trường.

Meizu M5 giá rẻ chuẩn bị ra mắt: RAM 2 GB, camera 13 MP

Thegioididong - Chiếc smartphone giá rẻ, tầm trung Meizu M5 từng xuất hiện một số hình ảnh thực tế, bây giờ sản phẩm tiếp tục lộ diện qua Geekbench cũng như thiết...

Meizu M8 bất ngờ được TENAA thông qua với màn hình 5.7 inch tràn viền, camera kép dọc

Meizu M8 được phát hiện trên TENAA với màn hình 5.7 inch tràn viền, độ phân giải HD+, cấu hình phần cứng khá tốt và có camera sau kép.

Meizu M3 được thông qua chứng nhận của TENAA: Màn 5 inch HD, chip 8 nhân, 2GB RAM

Hôm nay, TENAA mới chứng nhận một smartphone mới có tên Meizu M3. Chiếc điện thoại này sẽ có màn hình 5 inch, chạy chip 8 nhân và 2GB RAM.

Smartphone bí ẩn Meizu M822Q vừa đạt chứng nhận TENAA, có thể là Meizu M8 Note không?

Meizu M822Q sở hữu thiết kế tràn viền ấn tượng và nhiều khả năng sẽ trình làng với tên gọi M8 Note.

Meizu M5 Note chính thức xác nhận thiết kế và cấu hình trên TENAA

Toàn bộ thiết kế và 3 phiên bản cấu hình của Meizu M5 Note đã được xác nhận trên trang chứng nhận viễn thông Trung Quốc TENAA

THỦ THUẬT HAY

Share acc vip fshare.vn vĩnh viễn miễn phí, link vip tốc độ cao

Bạn đang tìm kiếm tài khoản VIP Fshare.vn vĩnh viễn miễn phí để tải các tập tin như tài liệu học tập, phim, anh... tốc độ cao nhưng chưa biết tìm ở đâu. Thì với bài viết dưới đây, TCN sẽ làm bạn hài lòng bằng cách

Tạo kiểu khóa màn hình Android chất lừ

Hệ điều hành Android được sử dụng phổ biến nhất trong các hệ điều hành trên thế giới. Tạo ký tự khóa màn hình chất lừ cho mất kỳ điện thoại di động Android bằng công cụ Xposed.

Cách tạo công cụ phát âm miễn phí trên Windows bằng cách sử dụng Notepad

Không cần phải tải bất kỳ phần mềm nào về máy và cài đặt. Chỉ cần sử dụng Notepad, sao chép một số dòng mã code và lưu file có phần đuôi mở rộng là vbs để tạo công cụ phát âm miễn phí. Các bước thực hiện khá đơn giản,

Hướng dẫn đăng ký và sử dụng Youtube Kids nhanh chóng

Trẻ em thường có tính hiếu động và sử dụng smartphone sớm. Google đã tung ra YouTube Kids với các tuỳ chỉnh đặc biệt để cha mẹ và người lớn có thể yên tâm hơn khi cho trẻ em sử dụng Youtube. Đáng chú ý, Youtube Kids

Cách kiểm tra chính xác iPhone Lock đến từ nhà mạng nào

Nếu muốn sử dụng iPhone Lock tại Việt Nam, người dùng cần sử dụng một công cụ gọi là SIM ghép. Vậy làm sao để xác định chính xác iPhone của bạn thuộc phiên bản Lock nhà mạng nào, để cài

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh camera Vivo Y81: Chất lượng camera đủ để sử dụng

Vivo Y81 được trang bị camera sau 13MP khẩu độ f/2.2, camera trước 5MP khẩu độ cũng là f/2.2. Camera trước có khả năng chụp selfie xóa phông, làm đẹp khuôn mặt bằng AI, cả camera trước và sau đều có tính năng HDR.

Đánh giá chi tiết: 7 ưu điểm - 4 nhược điểm của Macbook Air M1? Bạn có nên mua?

MacBook Air M1 được ra mắt vào năm 2020, với sự nghiên cứu và sản xuất bởi chính Apple. Tuy nhiên, đến nay vẫn có rất nhiều người chưa biết được sản phẩm này có điểm gì khác biệt so với các sản phẩm trước đó của hãng.

Đánh giá chi tiết Volkswagen Tiguan Allspace: Xứng với giá 1,729 tỉ đồng

Volkswagen Việt Nam chọn phân phối duy nhất bản 7 chỗ VW Tiguan Allspace giá 1,729 tỉ đồng nhằm phát huy những lợi thế 'độc tôn' mà các đối thủ khác không có được.