Meizu M5 vừa được TENAA chứng nhận: Có thêm phiên bản 3GB và 6GB RAM

Hôm nay, một smartphone giá rẻ mới mang tên Meizu M5 đã được cơ quan kiểm duyệt TENAA chứng nhận đánh dấu việc sắp ra mắt trên thị trường.

 


 

Meizu M5 được dự kiến ra mắt vào ngày 31 tháng 10, nó hướng tới phân khúc phổ thông với cấu hình ở mức khá. Cụ thể, điện thoại sẽ có một màn hình 5.2 inch với độ phân giải HD 720x1280 pixels. Sức mạnh của máy đến từ bộ vi xử lý MediaTek MT6750 với 8 nhân xung nhịp 1.5GHz và GPU Mali-T860. 

Chiếc điện thoại này có tới 3 biến thể khác nhau: phiên bản 2GB RAM / 16GB bộ nhớ trong, 3GB RAM / 32GB bộ nhớ trong và 6GB RAM / 64GB bộ nhớ trong. Tất cả đều có thể mở rộng thêm 128GB bộ nhớ qua thẻ microSD. Meizu M5 được cài sẵn một nền tảng di động khá mới của Alibaba mang tên gọi YunOS 5.1.1. Đây là hệ điều hành di động lớn thứ 3 thế giới hiện nay chỉ sau Android và iOS.

Các thông số khác của điện thoại bao gồm camera chính 13MP, camera phụ 5MP, pin dung lượng 3.000 mAh, hỗ trợ 4G LTE và VoLTE. Meizu M5 sẽ có tới 5 màu sắc cho người dùng lựa chọn là trắng, vàng, xanh lá cây, xanh dương và đen. Hiện tại, giá bán của sản phẩm vẫn chưa được Meizu tiết lộ.

Xem thêm: Meizu M5 tiếp tục lộ ảnh thực tế bóng bẩy

Hồng Sơn
Theo phonearena

Nguồn: fptshop.com.vn

TIN LIÊN QUAN

Meizu M3 được thông qua chứng nhận của TENAA: Màn 5 inch HD, chip 8 nhân, 2GB RAM

Hôm nay, TENAA mới chứng nhận một smartphone mới có tên Meizu M3. Chiếc điện thoại này sẽ có màn hình 5 inch, chạy chip 8 nhân và 2GB RAM.

Meizu M5 Note sẽ có 3 biến thể, RAM lên đến 4GB

Hôm nay, TENAA của Trung Quốc đã xác nhận rằng M5 Note sẽ có tới 3 phiên bản, khác với những tin đồn trước đây cho rằng M5 Note chỉ có 1 phiên bản

Meizu M5 Note chính thức xác nhận thiết kế và cấu hình trên TENAA

Toàn bộ thiết kế và 3 phiên bản cấu hình của Meizu M5 Note đã được xác nhận trên trang chứng nhận viễn thông Trung Quốc TENAA

Meizu M5S đạt chứng nhận TENAA và 3C

Thế giới di động - Một chiếc smartphone mới toanh của Meizu là Meizu M5S mới đây đã được TENAA - Cơ quan kiểm duyệt thiết bị viễn thông của Trung Quốc thông qua.

Meizu A5 ra mắt với vi xử lý MediaTek MT6737, 2GB RAM, camera 8MP, giá 103 USD

Tạm gác lại các thông tin rò rỉ về chiếc flagship Pro 7. Hôm nay, Meizu đã chính thức cho ra mắt chiếc smartphone mới nhất của hãng là Meizu A5 với mức giá chỉ 103 USD (khoảng 2.34 triệu đồng).

Meizu M8 bất ngờ được TENAA thông qua với màn hình 5.7 inch tràn viền, camera kép dọc

Meizu M8 được phát hiện trên TENAA với màn hình 5.7 inch tràn viền, độ phân giải HD+, cấu hình phần cứng khá tốt và có camera sau kép.

Smartphone bí ẩn Meizu M822Q vừa đạt chứng nhận TENAA, có thể là Meizu M8 Note không?

Meizu M822Q sở hữu thiết kế tràn viền ấn tượng và nhiều khả năng sẽ trình làng với tên gọi M8 Note.

THỦ THUẬT HAY

Lỗi Apache không chạy được .htaccess

Khắc phục sự cố Apache không nhận được .htaccess trên VPS

Bạn đã biết cách tạo Email mời tham gia cuộc họp và lên lịch hẹn chưa?

Cho đến thời điểm hiện nay, tình hình dịch bệnh vẫn còn đang diễn biến phức tạp. Việc tổ chức các cuộc họp hay gặp mặt theo hình thức online là một sự lựa chọn hàng đầu của hầu hết mọi người.

Bí kíp chuyển hệ điều hành sang ổ cứng mới nhanh gọn, dễ làm

Bạn đã bao giờ gặp phải tình trạng máy tính hoạt động ì ạch, chậm chạp hơn bình thường chưa? Nếu đã có, giải pháp mua ổ cứng mới rồi copy hệ điều hành sang ổ cứng mới sẽ là lựa chọn cực tốt dành cho bạn.

8 cách đơn giản để mạng Wifi có chất lượng tốt nhất

Mạng Wi-Fi nhà bạn chập chờn? Có thể bạn không biết rằng một chiếc vỏ lon bia cũng có khả năng giúp bạn khắc phục điều đó. Và còn nhiều cách khác giúp bạn truy cập Internet không dây ổn định hơn.

Biến loa thường thành loa bluetooth, có thể nghe/điều khiển nhạc mọi nơi

Tuy nhiên để làm được điều này thì bạn phải có 1 cái loa wifi và loa của bạn phải hỗ trợ Spotify. Vậy nếu bạn đang có sẵn 1 dàn loa thường (không có wifi) thì làm sao? Mình sẽ hướng dẫn các bạn biến chiếc loa thường

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Huawei GR5: Thiết kế đẹp, hiệu năng ổn, thời lượng pin khá

Huawei GR5 là chiếc smartphone tầm trung đang nhận được rất nhiều sự chú ý của người dùng bởi giá bán hợp lý nhưng lại sở hữu thiết kế đẹp, đặc biệt là cảm biến vân tay ở mặt sau tích hợp nhiều tính năng hay.

Trên tay Asus ZenBook Flip S: Ultrabook cao cấp với màn hình 4K OLED, Core i7 gen 11, giá 40 triệu

Asus ZenBook S là dòng sản phẩm UltraBook cao cấp nhất của Asus ra mắt trong năm nay. Ngoài thiết kế cao cấp, hoàn thiện ấn tượng hay cấu hình CPU Core i Thế hệ 11 mới nhất thì việc được trang bị màn hình OLED chất