Dàn âm thanh Samsung Soundbar HW-K950 giá 30 triệu ở VN

Samsung Soundbar HW-K950 gây ấn tượng mạnh với công nghệ âm thanh Dolby Atmos. Model này cũng có thiết kế trang nhã, phù hợp với không gian phòng khách gia đình.

Samsung Soundbar HW-K950 lần đầu xuất hiện tại CES 2016. Đây là mẫu loa đầu tiên trong ngành công nghiệp nghe nhìn được tích hợp công nghệ âm thanh Dolby Atmos.


Soundbar HW - K950 cũng đi đầu trong xu hướng Internet Of Thing với kết nối không dây hiện đại. Tại Việt Nam, Samsung Soundbar HW-K950 được chào bán với giá 30 triệu đồng.


Thiết kế

HW-K950 hướng đến nhóm khách hàng gia đình nên được thiết kế để phù hợp với không gian nội thất của phòng khách. Thiết bị bao gồm 1 loa thanh ngang, 2 loa đánh trần và loa Subwoofer. Tất cả đều kết nối không dây nên người dùng có thể dễ dàng bố trí trong nhiều không gian khác nhau.




Loa siêu trầm và 2 loa vệ tinh được thiết kế gọn và vuông vức hơn. Tất cả đều dùng tông màu đen, khung kim loại. Lưới bảo vệ được gia công tỉ mỉ, độ hoàn thiện cao.


Loa thanh ngang dài 1,2 m, tương đương kích thước một TV 55 inch. Toàn bộ thân loa được bọc bởi một lớp kim loại đen các góc cạnh được cắt vát liền lạc. Thiết kế này giúp HW-K950 trông cứng cáp nhưng vẫn đảm bảo sự trang nhã và sang trọng nhất định.


Vì có thiết kế nhỏ gọn và sử dụng kết nối không dây nên người dùng có thể dễ dàng bố trí loa ở nhiều vị trí khác nhau cho phù hợp với không gian hoặc theo chủ ý của người dùng.


Công nghệ và khả năng kết nối

Soundbar HW-K950 tích hợp 15 loa (driver) gồm 11 loa đánh ngang (front-firing), 4 loa đánh trần (up-firing). Đặc biệt, 4 loa đánh trần chuyên biệt (up-firing driver) tạo hiệu ứng âm thanh vòm sống động, tương tự rạp chiếu phim.


Trang bị đáng lưu ý nhất trên Samsung Soundbar HW-K950 là công nghệ âm thanh vòm 5.1.4 kênh nhờ vào bộ xử lý tín hiệu (Receiver) hỗ trợ định dạng âm thanh chất lượng cao theo chuẩn Dolby Atmos.




Soundbar kết nối không dây qua Wi-Fi với bộ loa Surround và loa siêu trầm Subwoofer. Samsung cho biết, họ đã thiết kế lại loa treble màng lõm với chất liệu cải tiến giúp nâng cao lượng âm thanh cũng như dải âm nghe mở rộng. Người dùng cũng có thể nghe nhạc trực tuyến thông qua Wi-Fi.


Công nghệ Internet Of Thing cũng cho phép kết nối đa phòng và điều khiển trực tiếp trên smartphone, tablet hoặc smartwatch của Samsung. Kết hợp với đầu Blu-ray UHD, Soundbar HW-K950 còn có khả năng xử lý và đưa tín hiệu hình ảnh 4K HDR lên TV thông qua cổng kết nối Pass-Through 4K.


Chất lượng âm thanh

Dolby Atmos được Samsung nhắc đến nhiều khi trình làng Soundbar HW-K950. Tuy nhiên, công nghệ này chỉ góp 1 phần nhỏ vào việc tạo nên chất lượng âm thanh vượt trội của HW-K950.


'Vũ khí bí mật' nằm ở công nghệ âm thanh vòm 5.1.4. Sau nhiều năm nghiên cứu và tinh chỉnh, các kỹ sư của Samsung đã cho ra đời dòng sản phẩm với chất lượng hoàn toàn cách biệt với những model tiền nhiệm.


Từ cách bố trí hệ thống loa đến cách phối hợp giữa loa đánh trần và loa ngang đều hướng đến việc mô phỏng một không gian âm nhạc sống động tương tự rạp chiếu phim.




Âm thanh được tái tạo khá ấn tượng, mượt và cân bằng, không có cảm giác bị chênh. Âm bass chắc, gọn và uy lực. Với những tần số thấp, bass cũng có thể xuống rất sâu mà không bị rền.


Dải âm MID rất dễ chịu, mượt và chi tiết. Với những bản thu chất lượng cao, người dùng còn có thể nghe được tiếng lấy hơi của ca sĩ hoặc từng tiếng động nhỏ trong phim, khá ấn tượng. Dải treble chi tiết nhưng không quá chói tai.


Đánh giá chung

Trong tầm giá 30 triệu, Samsung Soundbar HW-K950 ghi điểm nhờ thiết kế trang nhã, hỗ trợ nhiều kết nối thông minh, công nghệ âm thanh Dolby Atmos cho khả năng xử lý và chơi nhạc ấn tượng.


Điểm cộng:


- Thiết kế trang nhã, gọn gàng


- Công nghệ xử lý âm thanh hiện đại


- Kết nối không dây thuận tiện


- Khả năng xử lý âm thanh tốt


Điểm trừ:


- Giá thành cao


Theo Zing.vn

TIN LIÊN QUAN

Samsung Soundbar – K950: Xem phim ở nhà “chuẩn” như tại rạp

Những “thanh âm” không thể thiếu khi xem phim Để có được khả năng tái hiện và định vị âm thanh một cách chính xác và chi tiết, hệ thống âm thanh cần đến sự...

Samsung giới thiệu loa âm thanh vòm, giá gần 30 triệu đồng

Soundbar HW-K950 là loa đầu tiên của ngành hàng Nghe nhìn của Samsung Vina tích hợp công nghệ Dolby Atmos, cho âm thanh vòm 5.1.4 kênh, giá bán...

[VIDEO] Mở hộp loa không dây cao cấp Samsung HW-K950, hỗ trợ Dolby Atmos

Để nhìn rõ hơn về hệ thống âm thanh Dolby Atmos này, chúng ta hãy cùng xem lại quá trình mở hộp và thiết lập thông qua video dưới đây.

[CES 2021] Samsung chính thức ra mắt soundbar mới với Dolby Atmos, Amazon Alexa và AirPlay 2

​Trong sự kiện 6/1, sau khi giới thiệu loạt TV thế hệ mới thì Samsung tiếp tục ra mắt soundbar với thiết kế mới đi cùng với việc cải tiến, nâng cấp khả năng âm thanh phát ra và tích hợp các tính năng thông minh.

Bose ra mắt Smart Soundbar 900, hỗ trợ Dolby Atmos, có trợ lý ảo Google Assistant, Alexa, giá 900$

Bose Smart Soundbar 900 được trang bị kết nối HDMI eARC, AirPlay 2, multi-room thông qua wi-fi và đặc biệt có thể kết hợp với các loa vệ tinh như Bose Surround 700 hoặc sub Bose Bass Module 700.

Polk Audio trình làng loa soundbar đầu tiên hỗ trợ Dolby Atmos, có kèm subwoofer không dây, giá hợp lý

Với giá đề xuất chỉ 350 USD, Signa S4 của Polk Audio thực sự là một “món hời” đối với những ai đang tìm kiếm một bộ soundbar cho không gian giải trí tại gia trong dịp cuối năm.

Bose tham gia thị trường loa Dolby Atmos với loa thông minh Smart Soundbar 900

Với cấu hình cao cấp lẫn công nghệ tiên tiến giúp tối ưu hiệu quả trình diễn nội dung Dolby Atmos, Bose Smart Soundbar 900 sẽ trở thành đối thủ cạnh tranh mạnh mẽ với nhiều sản phẩm nổi bật trên thị trường, bao gồm mẫu soundbar Sonos Arc.

BluOS tung bản cập nhật 3.16, bổ sung Dolby Atmos cho Bluesound Pulse SOUNDBAR+ và Tunify

Blusound vừa chính thức tung ra phiên bản firmware 3.16 mới nhất của BluOS để người dùng có thể tải về và cập nhật cho thiết bị của mình. Lần cập nhật này sẽ bổ sung thêm một số dịch vụ nhạc số trực tuyến, đồng thời mở thêm khả năng phát Dolby

THỦ THUẬT HAY

Cách di chuyển hoặc thay đổi kích thước phân vùng ổ đĩa cứng Windows

MiniTool Partition Wizard là phần mềm hỗ trợ quản lý phân vùng hoàn toàn miễn phí, nó có thể giúp bạn quản lý không gian ổ đĩa với hiệu quả cao. Tình năng Move/Resize Partition của nó có thể thay đổi kích thước và vị

Hướng dẫn thay đổi mk Garena dễ dàng, nhanh chóng, thành công trong ‘phút mốt’

Garena là một phần mềm hỗ trợ chơi và livestream nhiều tựa game đặc sắc như Đột kích, Warface, Dota… và đặc biệt là Liên Quân. Việc thay đổi mật khẩu Garena thường xuyên là rất quan trọng để bảo vệ tài khoản của bạn

Có trong tay 7 triệu bạn sẽ lựa chọn smartphone nào ngoài iPhone 5s ?

Mình đang cần mua smartphone mới, thấy iPhone 5s giảm hẳn 1 triệu nhưng vẫn còn thấy cao nên thôi không mua 5s, nhưng do đang cần 'dế thông minh' gấp để còn chat Zalo, Facebook với chơi game nên đang đắn đo các

Những thủ thuật vui vẻ với công cụ tìm kiếm của Google có thể bạn chưa biết

Google là một tập đoàn công nghệ lớn của thế giới. Ngày nay, các phần mềm mà họ tạo ra giúp ích rất nhiều cho cuộc sống của chúng. Quan trọng nhất là công cụ tìm kiếm với kho dữ liệu cực lớn.

Mang giao diện đẹp như mơ của Macbook lên smartphone của bạn

Nếu bạn đã quá nhàm chán với giao diện mặc định trên smartphone thì hôm nay, mình sẽ giới thiệu cho bạn một giao diện mới cực kì mới mẻ và thú vị...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá ASUS E200HA: Mỏng nhẹ, pin trâu, giá chất

Đánh giá ASUS Vivobook E200A - Hướng vào đối tượng khách hàng cần di chuyển nhiều với mức đầu tư tối ưu, ASUS E200HA cho chất lượng vượt trội trong tầm giá.

Đánh giá Samsung Galaxy Buds2 – Tai nghe không dây tuyệt vời cho thế hệ GenZ

Các chuyên gia về công nghệ đều đánh giá Samsung Galaxy Buds2 là mẫu tai nghe không dây tuyệt vời cho các bạn trẻ thế hệ GenZ. Với các ưu điểm vượt trội như: đa dạng về màu sắc, nhiều tính năng hay ho và giá bán mềm,

Cái kết “đắng lòng” khi thả rơi iPhone 13 Pro và iPhone 13 Pro Max nhiều lần

iPhone 13 Pro và iPhone 13 Pro Max được trang bị khung viền thép không gỉ, kính cường lực Ceramic Shield cao cấp. Tuy nhiên, với màn thả rơi iPhone 13 Pro và iPhone 13 Pro Max từ độ cao 2m và nhiều lần 2 máy đã bị