Xiaomi Mi MIX sẽ bắt đầu lên kệ vào 4/11 sắp tới

Xiaomi khiến cả thế giới bất ngờ khi không dừng lại ở mức độ sản phẩm nguyên mẫu mà quyết định đưa smartphone không cạnh trên Mi MIX ra thị trường vào ngày 4/11 tới.


Mi MIX với Xiaomi có nghĩa không ngừng mở rộng, phát triển. Với công nghệ không cạnh trên và tối thiểu hóa viền màn hình, Mi MIX sẽ có màn hình 6.4 inch lớn hơn nhiều so với iPhone 7 Plus 5.5 icnh mặc dù kích thước ngang bằng.

Trên Mi MIX để loại bỏ cạnh trên, Xiaomi phải di chuyển camera trước xuống cạnh dưới, loại bỏ cảm biến khoảng cách và loa. Lợi ích mang lại là tối đa hóa không gian màn hình nhằm cung cấp trải nghiệm xem nội dung tốt hơn so với tất cả các mẫu smartphone hiện có trên thị trường.


Toàn bộ 'ngoại thất' của Mi MIX được làm bằng gốm, bao gồm cả khung và các nút bấm, với độ bền cao và dáng vẻ cao cấp. Xiaomi cũng cải tiến các kết nối để có thể gắn màn hình vào thân máy một cách liền mạch, không sử dụng keo, lẫy nhựa hay bất kỳ phương thức gắn kết nào khác.

Mi MIX sử dụng vi xử lý Snapdragon 821 tốc độ 2.35 GHz, camera sau 16 MP, camera trước không rõ MP, pin 4.400 mAh. Mọi chiếc Mi MIX đều được bán kèm case cao cấp bằng da. Xiaomi còn trình làng một phiên bản Mi MIX đặc biệt với viền vàng 18K bao quanh camera và cảm biến vân tay. Phiên bản này cũng có bộ nhớ RAM lên tới 6 GB cùng dung lượng lưu trữ 256 GB.

Phiên bản Mi MIX RAM 4 GB dung lượng lưu trữ 128 GB có giá 3.499 nhân dân tệ (11,4 triệu đồng). Mi MIX 18K với 6 GB RAM dung lượng lưu trữ 256 GB có giá 3.999 nhân dân tệ (13,1 triệu đồng). Mi MIX sẽ được lên kệ vào ngày 4/11 tới. Không rõ Xiaomi sẽ bán ra bao nhiêu chiếc Mi MIX trong đợt mở bán này.

Theo nguồn tin từ GenK.


Nguồn:Thế giới di động

TIN LIÊN QUAN

Mặt kính bảo vệ Galaxy S22 và Galaxy S22 Plus lộ diện với màn hình không viền

Mặt kính bảo vệ của Galaxy S22 và Galaxy S22 Plus vừa xuất hiện cho thấy màn hình của bộ đôi này sẽ có thiết kế gần như không viền.

Độc quyền từ Forbes: Xác nhận mọi chi tiết thiết kế iPhone 8, viền mỏng 4mm, kích thước nút nguồn tăng, pin tốt hơn, giá từ 1.100 USD tới

Tuần trước, Forbes xác nhận thiết kế iPhone 8 nhưng không đi sâu vào chi tiết. Nay, Forbes đã tìm hiểu thêm được nhiều góc cạnh hơn.

Trên tay Black Shark 4S vừa ra mắt: Cấu hình mạnh, màn hình 144Hz, giá từ 9,5 triệu

Black Shark 4S vừa chính thức ra mắt tại thị trường Trung Quốc, mẫu smartphone gaming mới nhận được rất nhiều quan tâm của người dùng.

Đây mới là smartphone hấp dẫn nhất của Samsung trong năm 2018

Samsung không đưa quá nhiều cải tiến đột pha lên bộ đôi Galaxy S9/Note9 trong năm nay thay vào đó hãng tập trung phát triển các công nghệ mới cho dòng sản phẩm Galaxy A mà cụ thể là mẫu sản phẩm Galaxy A7 2018.

iPhone 14 Pro xuất hiện đẹp rụng rời khiến iPhone 13 Pro Max 'lu mờ'

Concept mới của iPhone 14 Pro bất ngờ xuất hiện vô cùng đẹp mắt, thậm chí nó hứa hẹn sẽ khiến phiên bản iPhone 13 Pro Max lu mờ.

Sức hấp dẫn của Xiaomi Mi A2 Lite trong phân khúc trung cấp

Camera đang dần trở thành một phần thiết yếu đối với cuộc sống cũng như nhu cầu sử dụng hàng ngày của người dùng. Một thiết bị di động có khả năng chụp ảnh đẹp sẽ được lựa chọn nhiều hơn thay vì chỉ thiên về RAM

Thêm bằng chứng cho thấy Galaxy S22 sẽ không có nhiều thay đổi về thiết kế

Hình ảnh khuôn nhôm lộ diện một lần nữa xác nhận thiết kế Galaxy S22 sẽ không có nhiều thay đổi so với các model tiền nhiệm Galaxy S21.

Báo cáo mới hé lộ chi tiết về màn hình của Galaxy S22 series

Chi tiết màn hình Galaxy S22 series tiếp tục được hé lộ trong báo cáo mới nhất, flagship Galaxy S mới dự kiến sẽ trình làng vào đầu tháng 1 năm ...

THỦ THUẬT HAY

Lướt web hiệu quả hơn với con lăn chuột

Ngoài những phím tắt dành riêng cho trình duyệt thì chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn thêm 1 số thủ thuật nhỏ để lướt web hiệu quả hơn bằng cách sử dụng con lăn chuột. Hãy cùng tham khảo nhé.

4 cách tra cứu chứng nhận tiêm chủng cực nhanh ngay trên điện thoại

Nhiều bạn vẫn chưa biết cách tra cứu chứng nhận tiêm chủng trên điện thoại. Trong bài viết này, mình sẽ hướng dẫn cách tra cứu chứng nhận tiêm chủng trên điện thoại nhé...

File MP4 là gì?Làm thế nào để mở file MP4?

File có phần mở rộng .mp4 là định dạng file video MPEG-4. MP4 là một trong những định dạng file video phổ biến, được dùng để tải và stream video từ Internet.

Cell pin laptop là gì? Những điều cần biết về dung lượng pin laptop

Dung lượng pin của laptop thường được công bố bằng cell pin thay vì mAh như điện thoại hay máy tính bảng.

Cách đặt giới hạn thời gian cho ứng dụng trên điện thoại Samsung cực dễ

Hướng dẫn bạn cách đặt giới hạn thời gian cho ứng dụng trên điện thoại Samsung để quản lý thời gian của mình một cách khoa học và chính xác. Click xem ngay nhé!

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Masstel Spinner: điện thoại kiêm Spinner, kiêm tai nghe Bluetooth, giá 500k

Masstel Spinner là một chiếc điện thoại kiêm spinner của Masstel có giá chỉ 500k. Spinner đã không còn sức hút như lúc đầu cho nên bỏ tiền mua một chiếc Spinner chắc chắn sẽ khiến bạn phân vân.

Đánh giá nhanh Vivo Y71: thiết kế thời thượng, pin tốt, hiệu năng, camera đủ dùng

Nhìn vào mặt trước, Vivo Y71 trông không hề khác biệt so với những thiết bị đắt tiền hơn. Nó có viền 2 bên rất mỏng, gần như không tồn tại, trong khi viền ở cạnh trên và dưới cũng được thu hẹp đáng kể, tạo nên vẻ đẹp

Đánh giá chi tiết BlackBerry KEY2: Liệu có đạt được thành công như người tiền nhiệm?

BlackBerry KEY2 là phiên bản kế nhiệm của chiếc BlackBerry KeyOne và được kế thừa bàn phím QWERTY của năm ngoái. Giống như người tiền nhiệm, thiết bị này vẫn giữ lại các yếu tố hình thức truyền thống nhưng đi kèm với