Teac giới thiệu dòng mâm đĩa nhựa TN-400BT có thêm Bluetooth

Teac vừa ra mắt dòng mâm đĩa nhựa đầu tiên của họ được tích hợp sẵn kết nối Bluetooth mang tên TN-400BT, được phát triển dựa trên nền tảng dòng TN-300 trước đây.



Mục tiêu của Teac khi giới thiệu mâm đĩa nhựa này là nhận ra nhu cầu nghe nhạc bằng tai nghe Bluetooth và loa không dây ngày càng nhiều, song đĩa nhựa vẫn được coi là nguồn phát có chất lượng hàng đầu hiện nay, tốt hơn so với nhạc số thông thường.


Mặc dù được thiết kế dựa trên nền tảng dòng TN-300, song mâm đĩa nhựa TN-400BT cũng có khá nhiều cải tiến công nghệ riêng biệt. Đầu tiên là mạch pre-amp phono được tích hợp sẵn bộ chỉnh âm equaliser, dễ dàng kết nối tới bất cứ ampli công suất nào khác, bởi Teac cho rằng nhiều hệ thống hiện nay không có sẵn đầu vào tín hiệu để kết nối trực tiếp với mâm đĩa nhựa. Với mạch equaliser đi kèm thì dĩ nhiên là người dùng có thể dễ dàng tinh chỉnh 1 chút về chất âm dựa trên tính mộc mạc ban đầu.



Teac giới thiệu dòng mâm đĩa nhựa TN-400BT có thêm Bluetooth

Teac cũng đưa vào một bộ lọc siêu âm, nhằm giúp cho việc chơi các đĩa nhựa có chất lượng thu kém, hoặc các đĩa đã bị xuống cấp không xảy ra hiện tượng bass bị ù xì, mất kiểm soát. Ai cũng có những đĩa nhạc đã được lưu trữ hàng chục năm, nên đây sẽ là tính năng rất hữu ích.


Kết nối Bluetooth của Teac TN-400BT được đi kèm với codec aptX và AAC, đi kèm đèn LED báo hiệu, hứa hẹn sẽ truyền tải được âm thanh tương đương chuẩn CD. Ngoài ra, người dùng cũng có thể rip nhạc từ đĩa than vào máy tính thông qua cổng USB tích hợp, đạt chất lượng tối đa 16-bit/48kHz.




Teac sử dụng trục quay có độ ma sát thấp, và mâm quay làm từ đồng và nhôm đúc chết. Tay cần hình chữ S được cho là tương thích với mọi loại headshell, và đi kèm cartridge Audio-Technica AT-95E. Mâm đĩa sẽ tương thích với cả 2 tốc độ quay 33 1/3, 45 và 78RPM, và việc chuyển đổi chỉ cần thực hiện thông qua một công tác ở trên mặt sản phẩm.


Giá bán của mâm đĩa nhựa không dây Teac TN-400BT có giá 399 bảng Anh tại thị trường Châu Âu, và người mua có thể tùy chọn màu sắc bao gồm đỏ, trắng, bạc, nâu hoặc màu gỗ óc chó tự nhiên.

TIN LIÊN QUAN

Top 5 Tai Nghe Bluetooth Đắt Giá Đáng Mua Nhất Năm 2021

5 tai nghe bluetooth đắt giá nhất năm 2021: thiết kế gọn nhẹ, chất âm đỉnh cao, tính năng đa dạng, thời gian sử dụng dài,... Đâu sẽ là sự lựa chọn của bạn.

Astell & Kern ra mắt ampli Bluetooth cho tai nghe AK XB10

Bộ ampli AK XB10 được trang bị công nghệ AptX HD mới nhất của Qualcomm mới giới thiệu đầu năm nay, giúp...

Thời gian cần thiết để chai nhựa phân hủy hoàn toàn

Mỗi năm có đến hàng trăm tỷ chai nhựa được tiêu thụ, vậy mất bao lâu để phân hủy chúng. Các nhà nghiên cứu đã có câu trả lời.

Chất nhựa trên Pocophone F1 không phải là nhựa “rẻ tiền”

Toàn bộ khung máy được làm bằng nhựa, bao gồm cả khung viền - điều này làm cho người dùng lo ngại về độ bền của máy. Nhưng video mới đây của tài khoản Youtube tên JerryRigEverything đã cho thấy chiếc smartphone này trải qua tất cả các bài kiểm tra

Trên tay ampli Bluetooth Astell & Kern AK XB10 đầu tiên Việt Nam

Tôi ghét phải nhắc lại nhiều, nhưng sau khi Apple chính thức loại bỏ cổng 3,5mm trên mẫu điện thoại...

Rò rỉ Microsoft Surface Duo 2 bằng nhựa với giá rẻ hơn

Microsoft đã thay đổi một chút về hình thức để định vị đây là mẫu máy có giá rẻ hơn.

Samsung Galaxy S21 FE 5G rò rỉ hình ảnh thật: Làm từ nhựa, chip khủng và giá rẻ?

Samsung Galaxy S21 FE 5G, mẫu smartphone của Samsung bất ngờ xuất hiện hình ảnh thực. Trước đó, có nhiều thông tin cho rằng phiên bản này đã bị hủy bỏ.

Wharfedale ra mắt dòng loa không dây hi-end Diamond Active Series

Wharfedale Diamond A1 Đúng như tên gọi của mình, Diamond Active Series là dòng sản phẩm loa nghe...

THỦ THUẬT HAY

Làm sao để không còn bị làm phiền bởi quảng cáo trên Youtube?

Bạn khó chịu vì bị làm phiền các đoạn quảng cáo xuất hiện cắt ngang video bạn đang xem trên Youtube. Mẹo nhỏ sau đây của chúng tôi sẽ giúp bạn có những phút giây giải trí trọn vẹn và thoải mái nhất.

NewGridSwitcher: Tinh chỉnh giúp tùy biến lại giao diện thanh Dock và Trình đa nhiệm

Cụ thể hơn, tinh chỉnh NewGridSwitcher sẽ giúp bạn tùy biến lại giao diện của thanh dock với phần khung nền bo tròn giống với iPhone X và một số dòng iPad đời mới, bên cạnh đó cũng thay đổi cách hoạt động của Trình đi

5 cách scan tài liệu văn bản bằng iPhone cực đơn giản, nhanh chóng

Ngày nay, chúng ta không cần đến những chiếc máy scan, quét tài liệu cồng kềnh nữa, chỉ với một chiếc iPhone là bạn đã có thể thoả sức scan tài liệu mọi lúc, mọi nơi.

Trên tay Bo mạch chủ Galax B460M EX: Màn chào sân của ông lớn mảng card đồ hoạ

Galax, nhà sản xuất nổi tiếng với những chiếc card đồ hoạ đẹp mắt thuộc dòng Hall of Fame nay đang muốn mở rộng tầm ảnh hưởng của mình… Hiếm có thương hiệu phần cứng máy tính nào lại xây dựng hình ảnh của mình hoàn

Những cách giải phóng dung lượng trên máy tính Mac đơn giản

Mặc định hệ điều hành macOS đặt thư mục Download là nơi chứa toàn bộ các tập tin mà bạn tải về từ Internet cũng như thông qua Bluetooth hay tính năng AirDrop. Theo thời gian và thói quen sử dụng, thư mục Download càng

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá thời lượng pin Galaxy A7 2017: dùng cực “trâu”, sạc cực nhanh

Cùng đánh giá thời lượng pin Galaxy A7 2017 để xem với dung lượng pin tới 3.600 mAh, chiếc phablet này sẽ đem tới cho người dùng trải nghiệm như thế nào nhé!

Đánh giá chi tiết cấu hình và hiệu năng Galaxy A3 2017

Hiện em út dòng A 2017 là thiết bị có số lượng bài viết khá ít ỏi, quyết không để A3 2017 bị ghẻ lạnh. Mời các bạn cùng đến với bài đánh giá chi tiết Galaxy A3 2017 sau một thời gian khá lâu giữ em nó nhé.

Hyundai Accent 2022

Mẫu sedan hạng B của Hyundai Accent 2022 facelift vừa ra mắt với những nâng cấp mới, nổi bật hơn hẳn so với phiên bản tiền nhiệm. Trong khi giá bán của xe vẫn được giữ nguyên mà không tăng như đối thủ Toyota Vios 2022.