Top 5 Tai Nghe Bluetooth Đắt Giá Đáng Mua Nhất Năm 2021

AirPods Pro



Giá bán : 6-7 triệu đồng




Top 5 Tai Nghe Bluetooth Đắt Giá Đáng Mua Nhất Năm 2021


Tính tới thời điểm hiện tại, AirPods Pro vẫn đang là sản phẩm tai nghe tốt nhất của nhà Táo. Không chỉ cân bằng được chất lượng âm thanh cũng như tính năng. AirPods Pro còn được đánh giá cao bởi kiểu dáng thiết kế: nhỏ gọn và sang trọng. Tính năng lọc âm chủ động trên AirPods Pro cũng đã xuất hiện trên không ít các dòng tai nghe khác nhưng đặc điểm chung là chúng đều khá cồng kềnh và dễ rơi rớt trong quá trình sử dụng.



Chất lượng âm thanh của AirPods Pro được đánh nhiều chuyên gia đánh giá ở mức tốt. Đây là điều hoàn toàn chấp nhận được bởi AirPods Pro có thiên hướng là một thiết bị hỗ trợ nghe gọi với nhiều tính năng lọc âm và hỗ trợ đàm thoại. Tuy nhiên Apple cũng đã rất cố gắng khi cài đặt lên chiếc tai nghe này nhiều tính năng thông minh hỗ trợ cả cho việc nghe nhạc.



Sennheiser CX 400BT



Giá bán: 5-5.5 triệu đồng






Sennheiser là một thương hiệu âm thanh khá nổi tiếng tại Đức. Sennheiser CX 400BT được đánh giá là thiết bị sinh ra dành cho các audiophile, những người luôn đòi hỏi chất lượng âm thanh ở mức cao nhất. Về phần thiết kế, sản phẩm đến từ Đức này tuy có kiểu dáng khá thô, vuông vức từ tai nghe cho đến case sạc. Tuy nhiên chính kiểu thiết kế này lại đem đến cho chiếc tai nghe bluetooth một sự chắc chắn đậm chất Đức.



Ngoài âm thanh tuyệt vời đã được khẳng định bởi danh tiếng, Sennheiser CX 400BT cũng có những tính năng trợ giúp cho việc giao tiếp đàm thoại như lọc âm hay hỗ trợ cuộc gọi. Tuy không hiện đại như trên AirPods Pro nhưng là vừa đủ cho các nhu cầu gọi điện, nhất là khi mục đích của những người tìm đến sản phẩm này không phải là nghe gọi. Sennheiser CX 400BT có thời gian sử dụng là 7 tiếng cho một lần sạc và 20 tiếng tính cả case.



AirPods 3



Giá bán: 4-5 triệu






Là sản phẩm tai nghe bluetooth mới nhất đến từ App vừa được ra mắt trong năm nay. AirPods 3 được xem là phiên bản kết hợp giữa 2 thế hệ đàn anh đi trước là AirPods Pro và AirPods 2. Tại lễ ra mắt, sản phẩm này được Apple nhấn mạnh vào tính năng âm thanh vòm Spatial Audio đi kèm hỗ trợ công nghệ Dolby Atmos cho phép người dùng có thể cảm thụ âm thanh tốt hơn, đặc biệt là khi nghe nhạc hoặc xem phim.



Giới công nghệ đánh giá đây là phiên bản rút gọn của AirPods Pro bởi không chỉ giống nhau bởi thiết kế, tai nghe thế hệ thứ 3 còn được trang bị một số tính năng hỗ trợ đàm thoại trước đó đã được trang bị trên dòng Pro như Adaptive EQ, mã hóa giọng nói AAC-ELD. Với việc có thời lượng sử dụng lên tới 30 tiếng cùng chuẩn kháng nước IPX4, AirPods 3 là sản phẩm phù hợp với những người dùng thường xuyên hoạt động ngoài trời.



AirPods 2



Giá bán: 3-3,5 triệu đồng






Old but gold là có lẽ là cụm từ chính xác nhất dành cho tai nghe bluetooth thế hệ 2 của nhà Apple. Tuy đã ra mắt từ khá lâu nhưng đây vẫn là sản phẩm được rất nhiều người tin dùng bởi sự gọn nhẹ và khả năng hỗ trợ nghe âm thanh tốt.



Bên cạnh đó, AirPods 2 cũng được đánh giá cao bởi tính đơn giản trong sử dụng, từ chuyển nhạc hay nhận cuộc gọi đều chỉ qua một thao tác gõ nhẹ vốn đã làm nên thương hiệu. Để hiểu kĩ hơn lí do AirPods 2 được yêu thích. Bạn có thể xem lại bài phân tích này của XTmobile.



Galaxy Buds Live



Giá bán : 2-3 triệu đồng






Điều để lại ấn tượng nhiều nhất ở chiếc tai nghe bluetooth này chính là thiết kế: nhỏ nhắn, bắt mắt và độc lạ. Galaxy Buds Live không được thiết kế theo các kiểu tai nghe truyền thống mà gần như đứng giữa hai khái niệm Earbud và In-ears. Với vẻ ngoài bóng bẩy đi cùng màu đồng huyền bí, đây có vẻ như là một sự lựa chọn phù hợp với các quý cô hơn là cánh mày râu.



Chất âm của Buds Live khá dày, phù hợp với những người dùng yêu thích các bài nhạc Dance, Pop hoặc R&B. Tuy nhiên để có thể đạt được chất âm tốt nhất, người dùng cần phải thay đổi linh hoạt các chế độ nghe khác nhau. Bù lại thì chiếc tại nghe này có thời gian sử dụng khá dài, khoảng 29 tiếng đi kèm nhiều tính năng phụ trợ được Samsung trang bị.



Vừa rồi là danh sách 5 tai nghe bluetooth theo đánh giá của XTmobile là đáng mua nhất trong năm 2021. Vậy đâu là sự lựa chọn của bạn? Hãy chia sẻ ở phần comment nhé. Đừng quên thường xuyên truy cập XTmobile.vn để nhận được nhiều mức giá ưu đãi nhất thị trường.



TIN LIÊN QUAN

AirPods 3 lộ ảnh với thiết kế được lấy cảm hứng từ AirPods Pro

Thời gian qua, chúng ta đã được nhìn thấy một số thông tin rò rỉ về tai nghe AirPods thế hệ tiếp theo của Apple.

So sánh AirPods 2 và AirPods 3: Nâng cấp mới có làm nên chuyện?

Có thể nói, AirPods 3 được Apple trang bị nhiều tính năng mới hấp dẫn, đáp ứng tốt mọi nhu cầu của người dùng so với AirPods 2 trước đó.

Tai nghe Apple AirPods 3 có thể vẫn được ra mắt cuối năm 2021 như lời đồn

AirPods 3 không được giới thiệu trong sự kiện ra mắt iPhone 13 series như lời đồn. Nhưng nhiều khả năng tai nghe Apple mới vẫn sẽ trình làng trong năm nay

Một người đàn ông đã nuốt một bên tai nghe AirPods của mình khi đang ngủ

AirPods là một chiếc tai nghe không dây có thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi và đầy đủ tính năng. Vì quá nhỏ gọn nên khiến nó dễ bị thất lạc, bị đánh rơi, để quên hoặc nuốt chúng khi ngủ như trường hợp của Bradford Gauthier đã đeo tai nghe khi ngủ và nuốt

AirPods Pro phiên bản mới ra mắt: Hỗ trợ sạc MagSafe như AirPods 3, giá chỉ từ 5.7 triệu

AirPods Pro phiên bản mới đã được Apple trình làng vào sáng nay cùng loạt thiết bị như ​AirPod 3, MacBook Pro 2021, loa HomePod mini.

“Mổ xẻ” và khám phá bên trong AirPods 3, có nhiều điểm khác biệt so với AirPods Pro

AirPods 3 đã chính thức được ra mắt sau nhiều ngày mong đợi. Thiết kế mẫu tai nghe mới này được đánh giá tương tự AirPods Pro. Tuy nhiên, khi “mổ bụng” và xem bên trong AirPods 3 thì lại có nhiều điểm không giống bản Pro. Bên trong AirPods 3 không

Đánh giá AirPods Air 3: Âm thanh sống động, thiết kế mới mẻ, sử dụng liên tục

AirPods 3 ra mắt làm nhiều người nhiều băn khoăn có nên đổi mới chiếc AirPods 2 đang dùng. Hãy bài đánh giá dưới đây để tự tin hơn với quyết định của mình.

AirPods 3 lộ hình ảnh rò rỉ mới, tiết lộ một số thay đổi

Một số hình ảnh bị rò rỉ trực tiếp cho chúng ta cái nhìn đầu tiên về AirPods thế hệ thứ 3. Hình ảnh cho thấy chi tiết các thay đổi và hộp sạc không dây. Hơn nữa nguồn tin khẳng định nó sẽ có giá thấp hơn. Thiết kế mới của AirPods 3 Theo …

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn sao lưu dữ liệu trước khi cập nhật iOS 9 trên iPhone, iPad

Hướng dẫn sao lưu trước khi cập nhHiện nay, hệ điều hành iOS 9 đã chính thức phát hành tại Việt Nam. Trước khi quyết định “lên đời” iOS 9 cho iPhone hay iPad, việc sao lưu là điều vô cùng quan trọng và cần thiết, giúp

Không đổi được mật khẩu Wifi Tenda, nguyên nhân, khắc phục?

Đổi mật khẩu wifi Tenda tuy đơn giản với nhiều người nhưng không phải ai cũng có thể làm được điều đó đặc biệt là những bạn không mấy am hiểu về kỹ thuật. Chính vì vậy mà hôm nay TCN sẽ chia sẻ với các bạn không đổi

Chọn mua laptop phù hợp với cấu hình và thương hiệu

Người tiêu dùng thường chỉ chăm chăm vào mua máy cấu hình cao nhưng họ bỏ sót yếu tố đến chất lượng của nhà sản xuất.

Làm sao để sạc pin nhanh cho Samsung?Xem hướng dẫn trong bài viết nhé

Sạc nhanh trên Samsung Galaxy là một tính năng không thể thiếu. Và mình sẽ giải đáp thắc mắc làm sao để sạc pin nhanh cho Samsung, giúp rút ngắn thời gian chờ đợi...

Hướng dẫn cách đeo AirPods không đau tai để bạn nghe nhạc tốt hơn

AirPods là mẫu tai nghe không ít lần gây khó chịu và đau cho tai khi sử dụng lâu. Và trong bài viết này mình sẽ hướng dẫn các bạn cách đeo AirPods không đau tai nhé...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Xperia XA1: Thanh chocolate tầm trung ngọt ngào

Hiện tại, Xperia XA1 đang là một chiếc smartphone tầm trung đầu tiên của Sony trong 2017, nhận được nhiều sự quan tâm của người dùng. Hãy cùng...

Đánh giá chi tiết Apple iPhone 7: quái vật tí hon đã hoàn thiện hơn

Chống nước, âm thanh stereo và dung lượng bộ nhớ trong có lớn hơn, hiệu năng có tốt hơn đó là những nâng cấp mà chúng ta phải thừa nhận là Apple đã làm tốt so với năm ngoái.

Đánh giá chi tiết Nokia X

Đánh giá chi tiết Nokia X - smartphone Android giá rẻ đầu tiên của Nokia.