Samsung Galaxy S21 FE 5G rò rỉ hình ảnh thật: Làm từ nhựa, chip khủng và giá rẻ?

Hình ảnh trực tiếp của Samsung Galaxy S21 FE 5G đã xuất hiện trên Internet với một số thông tin quan trọng. Galaxy S21 FE (Fan Edition) 5G là mẫu điện thoại được mong đợi rất nhiều trong thời gian gần đây, cuối cùng cũng đã bị rò rỉ một số thông tin. Đầu tháng này, những hình ảnh chính thức của Samsung Galaxy S21 FE đã cho chúng ta cái nhìn đầu tiên về hình thức bên ngoài cùng một vài thông số kỹ thuật chính của chiếc điện thoại này.




Samsung Galaxy S21 FE 5G rò rỉ hình ảnh thật: Làm từ nhựa, chip khủng và giá rẻ?


Samsung Galaxy S21 FE 5G sẽ là phiên bản kế nhiệm Galaxy S20 FE, được ra mắt vào năm 2020. Điện thoại ban đầu dự kiến ​​sẽ ra mắt trong năm nay. Tuy nhiên, gã khổng lồ công nghệ Hàn Quốc đã lùi ngày ra mắt vài tháng với lý do một số vấn đề nội bộ. Có thời điểm, các báo cáo đã ám chỉ về việc hủy bỏ Galaxy S21 FE. Tuy nhiên, đã có một báo cáo mới từ 91mobiles cho thấy chiếc điện thoại có thể ra mắt đầu năm sau.



Hình ảnh trực tiếp của Samsung Galaxy S21 FE



Như đã đề cập, những hình ảnh chính thức của Samsung Galaxy S21 FE đã xuất hiện trên mạng khá lâu. Tuy nhiên, 91mobiles đã có được một số hình ảnh thực tế của chiếc điện thoại này. Nhiều khả năng mẫu smartphone này sẽ được đặt trong một khung nhựa. Mặc dù là dòng điện thoại cao cấp, song Galaxy S21 FE 5G sẽ có giá cả phải chăng hơn so với các biến thể tiêu chuẩn. Báo cáo cho rằng việc giá cả ở mức thấp là do chất liệu nhựa và các đợt giảm giá khác






Tiếp nối bước chân của người tiền nhiệm, Samsung Galaxy S21 FE 5G sẽ có mặt sau bằng nhựa được làm mờ. Hơn nữa, mẫu điện thoại này được cho là sẽ có ba camera gắn phía sau, giống như Galaxy S21. Màn hình của điện thoại có thể cung cấp tốc độ làm mới 120Hz.



Bên cạnh đó, Galaxy S21 FE sẽ có trọng lượng nhẹ hơn so với biến thể S21 tiêu chuẩn. Chiếc điện thoại được giới thiệu trong các hình ảnh trực tiếp bị cáo buộc trông giống hệt như thiết bị được tiết lộ trong các bản render bị rò rỉ trước đó.



Những thông tin khác về Galaxy S21 FE



Điện thoại thông minh Galaxy S21 FE dường như sẽ có viền mỏng. Màn hình có một lỗ đục lỗ ở giữa để chứa camera selfie. Hơn nữa, thiết lập camera sau của điện thoại thông minh dường như lấy cảm hứng từ mô-đun camera sau tiêu chuẩn của điện thoại thông minh Galaxy S21.



Mặc dù được làm bằng chất liệu nhựa nhưng mặt sau trông khá cao cấp. Các thông số kỹ thuật được tiết lộ trước đây cho thấy điện thoại sẽ có màn hình AMOLED 6,4 inch FHD + cung cấp tốc độ làm mới 120Hz.






Hơn nữa, Galaxy S21 FE được cho là sẽ được hỗ trợ chipset Snapdragon 888. RAM có thể lên đến 12GB và cung cấp dung lượng lưu trữ khổng lồ lên tới 256GB. Nó có một mô-đun ba camera ở phía sau với một camera chính 64MP. Hơn nữa, điện thoại sẽ có viên pin 4.500mAh hỗ trợ sạc nhanh 15W, theo AndroidPolice. Ngoài ra, S21 FE sẽ có một camera trước 32MP để chụp ảnh tự sướng và gọi video call.



XTmobile.vn (theo gizchina.com)

TIN LIÊN QUAN

Samsung Galaxy M62 sẽ là điện thoại “cao cấp” tiếp theo của dòng Galaxy M?

Dựa trên các nguồn tin quen thuộc, Sammobiles mới đây vừa độc quyền báo cáo rằng, Samsung đang có kế hoạch mở rộng dòng Galaxy M của hãng vào năm tới với việc bổ sung một điện thoại mới có thể lên kệ với tên gọi Galaxy M62.

Samsung Galaxy A12 có được chứng nhận NFC

Hiện tại chúng ta vẫn chưa rõ ngày ra mắt và thông số kỹ thuật của Samsung Galaxy A12 nhưng chứng nhận NFC cho thấy điện thoại có thể sớm được công bố trong thời gian tới.

Hé lộ điểm chuẩn của Samsung Galaxy A52 5G

Samsung Galaxy A52 có thể sớm được công bố. Đây là một điện thoại thông minh tầm trung tương thích với mạng 5G.

Samsung Galaxy F màn hình gập sẽ có RAM 8GB, pin 6.000 mAh

Samsung có thể trở thành hãng điện thoại lớn đầu tiên trên thế giới ra mắt smartphone màn hình uốn dẻo, có thể gập lại – Galaxy F. Từ rất lâu,...

Samsung Galaxy M12 lộ ảnh mặt sau với thiết kế 2 tông màu, 4 camera sau

Thông số kỹ thuật của Samsung Galaxy M12 sẽ bao gồm pin 7,000mAh, 4 camera và màn hình 6.7 inch.

Samsung Galaxy A72 5G lộ diện thiết kế mặt lưng với 4 máy ảnh

Gần đây, Samsung Galaxy A72 5G liên tiếp rò rỉ nhiều thông tin từ hình ảnh cho đến cấu hình của máy và cả thời điểm ra mắt. Bây giờ, chiếc điện thoại thông minh này đã lộ diện đầy đủ thông qua video 360 độ được chia sẻ bởi những người tiết lộ thông

Samsung Galaxy M12/F12 lộ ảnh thiết kế mặt sau, sẽ có pin 7,000mAh và màn hình 6.7 inch?

Samsung đã ra mắt Galaxy F41 là điện thoại dòng F đầu tiên của mình vào tháng trước. Một báo cáo gần đây đã tiết lộ sự tồn tại của điện thoại Galaxy F khác, có số model là SM-F127G. Chiếc điện thoại này dự kiến ​​sẽ ra mắt với tên gọi Galaxy F12.

Samsung Galaxy A02s được chứng nhận NBTC

Cơ quan chứng nhận của Thái Lan xác nhận rằng Samsung Galaxy A02s hỗ trợ hai SIM và kết nối mạng di động 4G LTE.

THỦ THUẬT HAY

Giới hạn quyền điều khiển từ xa cho Teamviewer

Cái tên gọi Teamviewer không còn xa lạ với người dùng Internet hiện nay, và đặt biệt với 1 số người dùng thường xuyên sử dụng để truy cập từ xa nhằm quản lý công việc tốt hơn.

Cách đảm bảo dữ liệu của bạn được an toàn trên hệ thống lưu trữ đám mây

Ngày nay, rất nhiều người lựa chọn lưu trữ dữ liệu lên những hệ thống đám mây để phục vụ công việc tiện lợi hơn. Tuy nhiên, hệ thống này không thật sự an toàn, do đó, bạn cũng nên trang bị cho mình những kiến thức để

Chuyển Blogger sang tên miền riêng thật đơn giản

Sau một thời gian phát triển Blog trên nền tảng của Google bạn khá khó chịu khi có một tên miền dài ngoằng không chuyên nghiệp và bạn quyết định sẽ đầu tư một tên miền dễ nhớ hơn để tăng tính chuyên nghiệp nội dung

Cẩm nang Windows 8 dành cho người mới sử dụng

Một vấn đề thường gặp với rất nhiều người khi bắt đầu làm quen với Windows 8 là khả năng điều hướng cũng như cách thiết lập và chạy các ứng dụng. Tài liệu sau đây sẽ giúp bạn trong việc dễ dàng hơn cũng như tăng hứng

Cách tải video Facebook, Vimeo bằng tiện ích Vido - Video Downloader

Vido - Video Downloader là tiện ích cài đặt trên trình duyệt Google Chrome, có tính năng tải video, mp3 trên Facebook, Vimeo, Dailymotion,… và nhiều trang web khác.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá những điểm mới trên Galaxy S7

Galaxy S7 vừa được Samsung bán ra ở một số thị trường, đây có phải là một chiếc smartphone đáng để người dùng đầu tư trong năm nay?

Đánh giá Vivo V7: Màn hình tràn viền, camera selfie khủng có giúp V7 nổi bật?

So với Vivo V7+, V7 không có bất kì khác biệt nào về ngôn ngữ thiết kế. Máy vẫn trung thành với chất liệu giả kim loại giống như mẫu V7+, cùng các góc cạnh được bo tròn mềm mại kết hợp với tỉ lệ màn hình 18:9 giúp cho

Trên tay Fujifilm Instax SQ10, máy ảnh in liền có gì hay?

Ra mắt hồi cuối tháng 06/2017, chiếc máy ảnh in liền Instax SQ10 được nhiều người quan tâm do nó có nhiều sự đột phá so với các dòng máy tương tự. Với trang bị màn hình LCD trực quan, hệ thống nút bấm được bố trí hợp lý