Microsoft Continuum điện thoại PC chạy Windows 10

Tính năng này được giới thiệu từ tháng 1/2015, được xây dựng để chuyển đổi giữa chế độ máy tính bảng và máy tính để bàn, mang lại trải nghiệm liền mạch trên các thiết bị như Surface.

 

Hiện Continuum có thêm khả năng biến điện thoại Windows 10 thành desktop, hoạt động trơn tru hơn và việc chuyển đổi giữa các thiết bị cũng mượt mà hơn.

 

Ý tưởng biến điện thoại thành máy tính không mới. Nhiều nhà sản xuất thiết bị Android đã thực hiện điều này nhưng đều chưa thực sự thành công. 

 

Để sử dụng Continuum, người dùng cần có thiết bị phần cứng phù hợp trong khi các nhà phát triển ứng dụng cũng phải tuỳ biến và bổ sung tính năng mới này để ứng dụng của họ có thể hoạt động tốt khi chuyển đổi giữa smartphone và desktop

 

TIN LIÊN QUAN

Continuum sắp đổ bộ lên các dòng Lumia cũ

Tính năng Continuum được ra mắt trên một số smartphone cao cấp mới chạy Windows 10 của Microsoft sắp được mang lên một loạt smartphone cũ hơn.

Samsung Galaxy S8 sẽ có tính năng biến hình thành PC

Zing.Vn - Samsung sẽ mang tính năng có tên Desktop Experience lên S8. Ứng dụng này hoạt động tương tự Continuum trên Lumia 950 và 950 XL.

Lộ mẫu điện thoại được cho là Lumia 940

Hình ảnh chiếc Lumia 940 đang được cắm vào một bộ chuyển đổi dành cho tính năng Continuum này trông khá giống như một bức ảnh quảng cáo và nó không có vẻ gì là ản chỉnh sửa.

Lumia 950 dùng được với Dex Dock của Galaxy S8 để chạy Windows 10 Mobile Continuum

Thay vì dùng DeX Dock với Galaxy S8 để biến điện thoại thành máy tính, một người dùng YouTube đã dùng bộ dock này chung với Lumia 950 và phát hiện ra rằng chức năng Continuum của Windows 10 Mobile chạy hoàn hảo với chiếc dock này.

Lenovo 503LV chạy W10M hỗ trợ Continuum chuẩn bị lên kệ

Giữa tháng 7 vừa qua Lenovo đã trình làng chiếc smartphone Windows đầu tiên của hãng mang tên 503LV, bây giờ sản phẩm đã chuẩn bị lên kệ. Theo đó...

Acer Liquid Jade Primo hỗ trợ Continuum lên kệ tại Microsoft Store

Chiếc smartphone Windows 10 Mobile mang tên Acer Liquid Jade Primo đã lên kệ Microsoft Store với giá bán 649 USD (khoảng 14.5 triệu đồng). Sản phẩm này cũng đi kèm với bộ kit để biến máy thành một chiếc máy tính để bàn như Lumia 950/950 XL vậy.

Chiếc ốp lưng biến điện thoại Motorola thành máy tính, tương tự Continuum

Chiếc ốp lưng có tên Moto Mod mang trong mình khả năng chuyển đổi nhanh smartphone Moto Z thành máy tính cá nhân tương tự Continuum của Microsoft, nằm trong dự án có tên OneCompute của Motorola.

THỦ THUẬT HAY

tweakCompatible - Tiện ích giúp kiểm tra khả năng tương thích của tweak với iOS 11 trước khi cài đặt

Về cơ bản, tweakCompatible là một tinh chỉnh dành cho thiết bị đã jailbreak do lập trình viên Jilppold phát triển. Phần lớn nguồn dữ liệu được đóng góp từ cộng đồng người dùng iOS, giúp kiểm tra tính tương thích của

Sử dụng mạng không dây trong Windows 8

Một kết nối tùy biến không dây sẽ biến máy tính của bạn thành một bộ định tuyến Wifi ảo, cho phép các thiết bị khác kết nối Internet thông qua kết nối Internet chia sẻ, mỗi thiết bị sẽ có địa chỉ IP riêng. Cho đến

Bạn đã biết cách phân biệt iPhone SE thật và giả chưa?

Khi mà hàng nhái, hàng dựng ngày càng tràn lan trên thị trường bắt buộc bạn phải nhận biết được đâu là hàng thật, đâu là hàng giả. Đối với các sản phẩm khác cũng thế và nhất là iPhone, chiếc Smartphone được yêu thích

Thiết lập HomeGroup sharing trên windows 10 như thế nào?

HomeGroup là tính năng chia sẻ trên mạng nội bộ được tích hợp và giới thiệu đầu tiên trên Windows 7 và cách đời windowns kế nhiệm. Vậy cách thiết lập HomeGroup sharing trên windows 10 như thế nào?

5 bài học kinh doanh thành công từ CEO Amazon – Jeff Bezos

Tầm nhìn chiến lược thì hầu như CEO nào cũng có, không ít thì nhiều, nhưng chưa chắc ai cũng dám 'liều' đến cùng và kiên định hết mức như Jeff Bezos.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết Galaxy S9: Đáng để nâng cấp

Đồng ý với tư tưởng đó, Galaxy S9 là chiếc điện thoại mà mình thật sự hài lòng. Vẫn còn có những thứ màu mè, những tính năng trang bị cho có mà ít khi dùng, nhưng tất cả những tính năng cơ bản nhất của S9 lại được thay

Đánh giá Xiaomi Mi A2: Một smartphone tầm trung tuyệt vời

Sản phẩm chất lượng với giá không dành cho mọi người - đây là triết lý kinh doanh của Xiaomi từ trước cho tới nay. Và mọi thứ thực sự còn ý nghĩa nhiều hơn khi công ty hợp tác với Google một năm trước để phát hành Mi