Lumia 950 dùng được với Dex Dock của Galaxy S8 để chạy Windows 10 Mobile Continuum

Thay vì dùng DeX Dock với Galaxy S8 để biến điện thoại thành máy tính, một người dùng YouTube đã dùng bộ dock này chung với Lumia 950 và phát hiện ra rằng chức năng Continuum của Windows 10 Mobile chạy hoàn hảo với chiếc dock này.

Về cơ bản Continuum cần cổng USB-C để xuất hình ảnh và data, cộng thêm những cổng mở rộng USB và HDMI khác để kết nối với thiết bị ngoại vi cũng như màn hình và Dex Dock của S8 đáp ứng được tất cả điều này. Phần giao diện dành cho desktop đương nhiên không phụ thuộc vào dock mà nằm trong chiếc chiếc Lumia 950 hay S8 nên việc đổi dock vẫn chạy ngon là có thể hiểu được.

Tất nhiên, tính hữu dụng của Dex Dock với số đông người dùng vẫn còn là một dấu hỏi lớn. Nếu để làm việc, nó có tiện hơn nhiều so với việc mang một cái laptop theo bên mình? Các doanh nghiệp còn có các loại chi phí bảo trì để cân nhắc, chứ còn người dùng cá nhân thì không cần thiết. Nếu để giải trí, phải chăng một đầu Android TV hay setupbox nào đó đơn giản là đã đủ dùng? Mời anh em đọc thêm ở bài viết: Vấn đề của chế độ desktop trên Galaxy S8 và liệu nó có thành công hay không.

Nguồn: YouTube

TIN LIÊN QUAN

Dock sạc không dây mang hình dáng Pikachu giá 50 đô la

Phần dock sạc không dây được thiết kế ở phía trên lưng của Pikachu, ngoài ra nó còn có thêm 3 cổng USB để sạc được cho các thiết bị khác. Khi cắm sạc, phần má màu đỏ của Pikachu sẽ sáng đèn lên để vừa báo hiệu, vừa nhìn vui mắt hơn.

Continuum sẽ lợi hại gấp bội với phụ kiện mới từ HP

HP đã từng giới thiệu phụ kiện có tên gọi Mobile Extender, nó được kết nối với chiếc smartphone Elite X3 thông qua tính năng contiuum để giúp hiển thị như laptop thông thường, và có vẻ hãng đang phát triển thế hệ tiếp theo của phụ kiện này.

Video: Trên tay phụ kiện Lightning Dock, vừa sạc iPhone 7 vừa nghe nhạc

Lightning Dock là phụ kiện giá 49 USD của Apple, mà hãng cho là giải pháp tối ưu để vừa sạc pin vừa nghe nhạc trên iPhone 7.

Acer Graphics Dock: bổ sung card đồ họa rời cho tablet bằng cổng USB Type C

Trang Liliputing đưa tin, Acer vừa giới thiệu một phụ kiện gọi là Graphics Dock với khả năng bổ sung đồ họa rời Nvidia cho chiếc máy tính bảng của họ thông qua kết nối USB Type C.

Bourge Design Venus: dock sạc không dây cho smartphone hỗ trợ chuẩn Qi

Venus có thiết kế hình tam giác với viền xung quanh là nhôm và bề mặt kính, bề mặt này để sạc không dây cho smartphone. Phía trên bề mặt kính đó, nhà sản xuất cũng khéo léo làm một gờ nổi lên để tránh bị trơn trượt vì bề mặt kính này đặt nghiêng.

ElevationDock 4: dock sạc iPhone/iPad hoàn thiện kiểu cơ khí, có thể chỉnh góc dựng

ElevationDock 4 là phụ kiện dock sạc mới nhất do Elevation Lab phát triển dành cho iPhone và iPad. Điểm đặc biệt của dock sạc này so với vô vàn những dock sạc hiện nay là khả năng thao tác với một tay cũng như có thể điều chỉnh góc dựng

Razer Blade (2016): laptop chơi game mỏng nhẹ, QHD+, GTX 970M 6GB vRAM, dock mở rộng, giá từ 1999$

Razer vừa ra mắt dòng laptop chơi game mỏng nhẹ Blade (2016) với giá thấp hơn trước nhưng mạnh hơn và nhẹ hơn. Với giá khởi điểm 1999$, bạn sẽ có một chiếc laptop màn hình 14' độ...

THỦ THUẬT HAY

Cách tìm kiếm ảnh bằng Spotlight trên iPhone nhanh gọn mà ít ai biết

Bạn có biết trên iPhone có một cách để tìm kiếm hình ảnh nhanh không. Và trong bài viết này mình sẽ hướng dẫn các bạn cách tìm kiếm bằng Spotlight trên iPhone nhé...

Hướng dẫn cách xem lại phim Gạo nếp gạo tẻ trên máy tính

Nhưng nhiều người không thể theo dõi được bộ phim trong khung giờ chiếu trực tiếp của đài truyền hình, vậy nên TCN đã làm một bài hướng dẫn dưới đây để bạn có thể xem bộ phim hấp dẫn này.

Cách sạc pin thiết bị Android siêu nhanh

Khi sử dụng điện thoại hay máy tính bảng chạy hệ điều hành Android, pin luôn là vấn đề được người dùng quan tâm bởi không phải lúc nào sạc pin cũng là dụng cụ bạn có thể mang theo bên mình. Vậy làm thế nào để bạn có thể

Hướng dẫn cách đăng nhập Zalo trên PC thật chi tiết

Tất cả tin nhắn, danh bạ được đồng bộ giữa máy tính và điện thoại, giúp bạn không bỏ lỡ bất kỳ cuộc trò chuyện nào. Tuy nhiên, nhiều người lại quen sử dụng Zalo trên điện thoại, khi chuyển sang máy tính hơi bỡ ngỡ.

9 ứng dụng giúp chụp ảnh chuyên nghiệp bằng iPhone

9 ứng dụng giúp chụp ảnh chuyên nghiệp bằng iPhone. Những ứng dụng này giúp người dùng iPhone chụp được những bức ảnh tuyệt đẹp trong điều kiện thiếu sáng, chụp lại ánh sáng chuyển động, chụp...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Xiaomi Mi Max 3: Phù hợp vỡi những tiêu chí “ngon, bổ, rẻ”

Sau sự thành công vang dội của hai người đàn anh Mi Max và Mi Max 2, Xiaomi đã tiếp tục cho ra mắt Mi Max 3 với sự nâng cấp đáng kể về thiết kế màn hình viền mỏng, hiệu năng mạnh mẽ cùng chip Snapdragon 636, dung lượng

Đánh giá Xiaomi Mi Mix: trải nghiệm thực sự khác biệt

Xiaomi Mi Mix là một chiếc điện thoại mang đến trải nghiệm thực sự khác biệt, nhưng liệu nó có thể trở thành tương lai của ngành smartphone hay không?

Thử nghiệm pin Oppo A71: sử dụng hỗn hợp được hơn 19 tiếng

Với một chiếc máy có cấu hình vừa phải như Oppo A71 thì viên pin 3.000 mAh thật sự mang đến cho chúng ta thời gian sử dụng không phải ít. Thử nghiệm thực tế cho thấy máy có thời gian sử dụng hỗn hợp hơn 19 tiếng, on