Apple ra mắt MacBook 2018 với bàn phím E-Ink Dynamic đặc biệt

Dường như Apple đang có ý định trang bị cho thế hệ Macbook năm sau bàn phím E-Ink Dynamic công nghệ của Sonder có thể thay đổi kí tự riêng theo ngữ cảnh.

 


 

Theo Wall Street Journal (WSJ) cho biết Apple sẽ tung ra MacBook mới với bàn phím E-Ink Dynamic trong năm 2018. Các bàn phím sẽ có khả năng thay đổi các kí tự theo ngữ cảnh và hienr thị biểu tượng cảm xúc, kí tực đặc biệt. Các phím sẽ tự động điều chỉnh để hiển thị biểu tượng cảm xúc, bố trí theo tiêu chuẩn QWERTY, chức năng lệnh đặc biệt theo nhiều bảng chữ cái quốc tế khác nhau.

Như các bạn đã biết, tuần trước Sonder đã chính thức công bố bàn phím công nghệ mới của họ và đang trong quá trình đàm phán với Apple để cấp phép công nghệ bàn phím sáng tạo của mình. Báo cáo từ WSJ còn khẳng định thêm rằng Apple đang thực sự có ý định để đưa công nghệ bàn phím tương lai lên Macbook 2018.

 


 

'Bài báo của Guardian cũng khẳng định việc Apple đang trong quá trình đàm phán với Startup của Úc có tên Sonder. Tuy nhiên người sáng lập Sonder là Francisco Serra-Martins đã phủ nhận việc gặp Tim Cook vào ngày thứ tư 12 tháng 10 2016.'

Tờ Wall Street Journal cũng nói rằng các công ty công nghệ đang rất hài lòng và có phản ứng tích cực đối với những gì mà Sonder đem tới sự kiện công nghệ do Foxconn tổ chức riêng tại Trung Quốc. Bàn phím E-Ink Dynamic do Sonder phát triển cung cấp khả năng vô hàn trong tầm tay và sẽ được phát hành vào cuối năm nay. 

MacBook 2018 với bàn phím E-Ink Dynamic sẽ vẫn còn có một quá trình dài để phát triển và hoàn thiện trước khi chính thức tới tay người dùng. Trong khi đó, Apple dự kiến ​​sẽ giới thiệu một chiếc MacBook Pro mới với màn hình OLED hiển thị chức năng ở trên bàn phím tại một  sự kiện vào ngày 27 tháng 10.

Xem thêm: Moto G4 Play đã có thể cập nhật lên Android 7.0

Hồng Sơn
Theo igeeksblog

Nguồn: fptshop.com.vn

TIN LIÊN QUAN

Bàn phím mới của Apple có khả năng tự biến đổi kí tự theo ý người dùng

Apple đang chuẩn bị thương lượng cùng với Foxconn để tung ra thị trường loại bàn phím có khả năng tự thay đổi các kí tự theo ý muốn của người dùng.

MacBook thế hệ mới sẽ sử dụng bàn phím ảo cho cảm giác sử dụng y như bàn phím vật lý

Bằng sáng chế mới bị rò rỉ của Apple cho thấy hãng này đang nghiên cứu bàn phím ảo mới dành cho những chiếc MacBook mới nhưng lại cho cảm giác bấm như trên những bàn phím thật

Trong tương lai bàn phím MacBook có thể được tích hợp cảm ứng, không cần trackpad

Mới đây, tin tức về bằng sáng chế mới cho thấy Apple đang thử nghiệm bàn phím có thể cảm ứng trên MacBook, có khả năng cao là trong trong tương lai người dùng MacBook sẽ có thể điều khiển trỏ chuột và bàn phím mà không cần đến trackpad. Vào đầu

MacBook mới có thể sử dụng bàn phím cảm ứng, khai tử bàn phím cứng truyền thống

Thế hệ máy tính MacBook mới của Apple có thể sẽ sử dụng bàn phím cảm ứng, thay thế cho bàn phím cứng như truyền thống

Apple đăng ký bằng sáng chế bàn phím mới: “Mổi lần bấm phím tạo thành luồng khí thổi bụi ra ngoài”

Vừa qua, Apple mới đăng ký một bằng sáng chế mới về một chiếc bàn phím có thể chống bụi với cơ chế thổi bụi đăck biệt mổi lần ấn phím.

Apple ra 3 mẫu MacBook mới ngày 27/10

Thông tin đăng ký nhãn hiệu tại Nga của MacBook mới. Theo hồ sơ thương mại của...

Thêm nguồn tin khẳng định MacBook mới sẽ có bàn phím OLED

Đã có rất nhiều thông tin về MacBook mới mà chi tiết phổ biến nhất chính là bàn phím OLED. Mới đây, nguồn tin từ 9to5mac đã khẳng định rằng điều...

Apple dự kiến ra MacBook Pro mới trong đêm nay

Sau 4 năm, Apple cuối cùng sẽ ra mắt những nâng cấp mới đáng kể trên Mac, tập trung vào MacBook...

THỦ THUẬT HAY

Chăm sóc Laptop của bạn khi có hiện tượng chạy chậm

Làm thế nào để nó phục vụ tốt cho công việc của bạn trong khoảng thời gian càng dài càng tốt, chạy vừa nhanh vừa êm, mát? Sau đây là những lời khuyên từ các chuyên gia để có một chiếc Laptop chạy tốt nhất.

Hướng dẫn sửa lỗi Skype Audio hoặc Microphone không hoạt động trên Windows 10

Windows 10 là một trong những hệ điều hành được sử dụng nhiều nhất hiện nay, tuy nhiên nó vẫn còn một số vấn đề làm phiền người dùng. Microphone là một trong những vấn đề phổ biến mà người dùng Windows 10 phải đối mặt.

Cách đổi tên Gmail trên điện thoại, máy tính một cách đơn giản và nhanh chóng

Hướng dẫn bạn cách đổi tên Gmail trên điện thoại, máy tính để có thể phân biệt được với những tài khoản khác của bạn một cách đơn giản. Click xem ngay!

Bỏ túi ngay cách chuyển dữ liệu từ iPhone sang điện thoại Samsung cực nhanh chóng

Bạn là một người sử dụng iPhone lâu năm, bạn đang cảm thấy nhàm chán và đang có ý định chuyển sang điện thoại Samsung nhưng còn lo ngại vì có quá nhiều dữ liệu.

Quản lý các ứng dụng chạy trên Android

Google Play có đầy đủ các tiện ích quản lý tác vụ trên Android. Những tiện ích này có thể hiển thị cho bạn các ứng dụng chạy ở chế độ nền, tắt ứng dụng đang chạy, và quản lý ứng dụng – nhưng bạn không cần phải cài đặt

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá pin dự phòng MiLi Power Miracle III: hỗ trợ Quick Charge 3.0, dung lượng thật khoảng 67%

Thông số pin: Dung lượng 10.000mAh Đầu vào: 5V/2A – 9V/1.67A Đầu ra 1 (Quick Charge 3.0): 3.6->6.5/3A –...

Đánh giá nhanh pin dự phòng Energizer 20.100 mAh có QC3.0, USB-C, 3 cổng sạc

Ai cũng nên có một cục pin dự phòng 20.100 mAh. Dù bạn là học sinh, người đi làm hay người rong chơi, sự thoải mái mà cục pin 20.100 mAh mang lại sẽ nhiều hơn nhược điểm to và nặng của nó.

Trên tay Vivo T1: Snapdragon 778G, màn hình 120Hz, sạc nhanh 44W, giá chỉ hơn 7 triệu

Vivo tiếp tục gây bất ngờ khi cho ra mắt dòng điện thoại thông minh tầm trung có tên là Vivo T1 và vivo T1x. Trong đó, Vivo T1 được rất nhiều người dùng chú ý bởi thiết kế đẹp, cấu hình mạnh hơn Vivo T1x, hệ thống