Apple dự kiến ra MacBook Pro mới trong đêm nay

Apple sẽ ra mắt MacBook Pro mới, nâng cấp MacBook Air và vài sản phẩm khác trong sự kiện đêm nay tại California, Mỹ.

Sau 4 năm, Apple cuối cùng sẽ ra mắt những nâng cấp mới đáng kể trên Mac, tập trung vào MacBook Pro. Hoặc ít nhất, đó là những gì người dùng trông đợi vào sự kiện tối nay 27/10, các nâng cấp trên MacBook Air và iMac cũng có thể xuất hiện.


Lần cuối MacBook Pro được thiết kế lại là vào năm 2012, từ đó đến nay, thiết bị này được thay đổi chút ít mỗi năm, nhưng không có cải tiến cách mạng.




Năm nay, MacBook Pro được dự đoán mỏng, nhẹ hơn, vẫn có kích thước 13 và 15 inch, tuy vậy nó vẫn mang phong cách phân biệt giữa phần trên và dưới, thay vì kiểu dáng mỏng đều như MacBook Air.


Ngoài ra, chưa có thông tin gì về ngoại hình mới của MacBook Pro, vài hình ảnh rò rỉ vào thứ ba 25/10 cho thấy nó sẽ giống hệ như phiên bản 4 năm trước, với phần viền nhỏ hơn trên bàn phím và màn hình.


Tuy vậy, MacBook Pro mới sẽ có bàn phím hoàn toán mới, thay vì một dãy phím để thay đổi độ sáng, chỉnh nhạc và âm lượng, MacBook Pro mới sẽ dùng phần màn hình cảm ứng, cho phép thay đổi chức năng tùy theo yêu cầu người dùng.




Các bức ảnh rò rỉ cũng cho thấy bàn phím mới đẹp đẽ ra sao, khi chuyển sang icon Apple Pay lúc bạn mua hàng online. Nút Hủy đơn hàng xuất hiện ở một bên, bên kia trở thành TouchID để xác nhận mua hàng.


Theo đó, MacBook Pro cũng có thể được trang bị TouchID, theo Bloomberg. Những tin đồn trước đây cũng trùng khớp với hình ảnh này. Tương tự, USB-C cũng dự kiến có mặt trên MacBook Pro, nhưng chưa rõ sẽ có bao nhiêu cổng trên máy.




iMac cũng chịu số phận tương tự, sau 2 lần nâng cấp trong 2 năm qua. iMac cũng sẽ chỉ được bổ sung USB-C, thêm lựa chọn chip đồ họa AMD, cấu hình sản phẩm vẫn còn là bí ẩn.


Ngoài ra, tai nghe AirPods vẫn đang bị trễ hẹn, hi vọng đêm nay Apple sẽ đưa ra thời điểm lên kệ chính thức của sản phẩm. Bên cạnh đó, Apple đã giới thiệu 3 tai nghe Beats, bản Powerbeats 3 và Solo 3 đã bán ra. Tuy vậy, Beat X, tai nghe không dây đeo cổ vẫn chưa xuất hiện.


Theo Zing.vn

TIN LIÊN QUAN

MacBook Pro, iPad Pro tích hợp màn hình mini LED sẽ ra mắt trong năm nay, MacBook Air phải đợi tới năm 2022

Một báo cáo cho biết Apple sẽ tung ra MacBook Pro 16 inch cùng với iPad Pro 11 inch và 12,9 inch với màn hình LED mini trong năm nay, còn MacBook Air thì tới tận 2022 mới được ra mắt. Một báo cáo mới đây chuỗi cung ứng cho biết, Apple sẽ cho ra...

Apple bắt đầu bán MacBook Pro 15 inch Refurbished, giá giảm 15%

Mới đây, Apple đã bắt đầu bán ra các mẫu MacBook Pro 2018 15 inch Refurbished (tân trang) với Touch Bar tại Hoa Kỳ. Giá bán của các model này thấp hơn khoảng 15% so với phiên bản mới hoàn toàn.

Apple sẽ ra mắt 3 chiếc MacBook với chip Silicon vào tuần tới?

Một rò rỉ mới vừa tiết lộ rằng, Apple sẽ ra mắt ba máy Mac mới dùng chip Silicon tại sự kiện “One More Thing” diễn ra vào ngày 10/11 tới.

Apple ra 3 mẫu MacBook mới ngày 27/10

Thông tin đăng ký nhãn hiệu tại Nga của MacBook mới. Theo hồ sơ thương mại của...

MacBook, iMac mới và màn hình 5K của Apple ra mắt tháng 10

Sau khi ra mắt iPhone 7, Apple sẽ trình làng hàng loạt sản phẩm gồm MacBook Air mới, iMac mới và...

Tin đồn: Máy Mac ARM đầu tiên có thể là MacBook Air 13 inch và MacBook Pro 13 inch

Apple MacBook Air 13 inch và MacBook Pro 13 inch có thể là một số các máy Mac đầu tiên sử dụng chip Silicon tùy chỉnh dự kiến sẽ được Apple giới thiệu vào tuần tới.

MacBook Pro mới sẽ được trang bị 5G và Face ID, MaBook Air sẽ có thiết kế còn mỏng nhẹ hơn

Mới đây, có nhiều thông tin rò rỉ cho biết Apple sẽ tích hợp Face ID cho các mẫu máy MacBook, giống như đối với iPhone và iPad Pro. Sau M1, Apple dường như sẽ trang bị một loạt các tính năng mới cho dòng sản phẩm MacBook trong tương lai. Trong một

MacBook Pro RAM 32GB giá rẻ hơn sẽ có mặt vào năm sau

MacBook Pro 2016 ra mắt là không rẻ chút nào, trong thực tế nếu bạn ở Anh thì giá bán còn cao hơn rất nhiều nhưng tin tốt là bạn có thể đợi đến năm 2017, lúc đó những mẫu latop này sẽ giảm.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách thay đổi con trỏ chuột trên máy tính

Có một thứ bạn dùng để điều khiển các tác vụ trên máy tính nhưng ít khi bạn để ý đến ngoại hình của nó, đó là con trỏ chuột của bạn, bạn có thể thay đổi màu sắc, hình dạng của con trỏ chuột trên máy tính của mình nếu

Thủ thuật sạc pin nhanh cho iPhone

Thủ thuật giúp người dùng rút ngắn thời gian sạc pin cho iPhone.

Trở thành “chuyên gia” sửa ảnh với ứng dụng LightX

Vì là bản miễn phí nên sẽ có quảng cáo hơi khó chịu, nếu muốn bỏ quảng cáo ứng dụng sẽ yêu cầu bạn trả 46.000 đồng để lên bản Pro, đồng thời sẽ có thêm một số tính năng thông minh mình sẽ nói sau.

Cách đếm số từ trong Excel, trong ô, hàng, cột

Bài viết cách đếm số từ trong Excel, trong ô, hàng, cột sẽ hướng dẫn các bạn cách đếm số từ trong ô, hàng, cột bằng cách kết hợp các hàm Excel. Mời các bạn theo dõi

Share Key Win 10 Pro 2017 bản quyền mới update miễn phí - Thành công 100%

Như chúng ta đã biết, việc sử dụng hệ điều hành Windows 10 cần phải mua key bản quyền, và đối với bản Win 10 Pro thì chi phí cần bỏ ra lên tới 200USD - đây là khoản chi phí không hề nhỏ đối với đại đa số người dùng tại

ĐÁNH GIÁ NHANH

5 điểm nổi bật trên iPad mini 6 có thể bạn chưa biết

Không chỉ iPhone 13, iPad mini 6 cũng có rất nhiều cải tiến và nâng cấp mới nhằm thu hút người dùng hơn so với iPad mini thế hệ cũ. Vậy những điểm nổi bật trên iPad mini 6 là gì? Liệu chúng có đủ sức kéo người dùng mặn

Đánh giá chi tiết Xiaomi Redmi 3S: Đáng lựa chọn trong phân khúc phổ thông

Xiaomi Redmi 3s là chiếc điện thoại thông minh chủ lực của hãng này ở thị trường trong nước và Ấn Độ, tuy nhiên ở Việt Nam vẫn chỉ mới có các sản phẩm xách tay. Thiết bị này được ra mắt với ý định của Xiaomi là thay

Trên tay iPad 9: Thiết kế có phần lỗi thời tuy nhiên vẫn sẽ được nhiều người săn đón

Mới đây, Aple đã chính thức ra mắt mẫu iPad 9 mới. Sản phẩm có thiết kế “lỗi thời” song dự kiến vẫn sẽ được nhiều người dùng săn đón. Hãy cùng chúng tôi trên tay iPad 9 để khám phá những tính năng thú vị của sản phẩm.