Giải mã cơn sốt iPhone 5C giá rẻ

Gần đây iPhone 5C giá rẻ đang trở thành tâm điểm của mạng xã hội và các diễn đàn rao vặt, nhiều cửa hàng kinh doanh điện thoại và chuyên về hàng xách tay đã bắt đầu tung hàng và đẩy mạnh mẫu iPhone 5C giá rẻ.

 

Giá một chiếc iPhone 5C bản quốc tế hàng đã qua sử dụng hình thức đẹp giao động từ 5-8 triệu đồng, trong khi đó giá của một chiếc iPhone 5C lock chỉ khoảng hơn 3 triệu đồng. xét về hiệu quả sử dụng, tính năng, phần mềm và thương hiệu thiết bị này đang được nhiều người tìm mua.

Thực tế những chiếc iPhone 5C lock đều là máy đã qua sử dụng, để sử dụng tại Việt Nam người dùng cần phải có thêm một dụng cụ gọi là SIM ghép, phần lớn nguồn hàng iPhone 5C lock ở Việt Nam được phân hối từ các nhà mạng tại Nhật như  Docomo, Softbank hoặc số ít từ Mỹ, Canada, đều không mở khoá bằng phần mềm và code để trở thành bản quốc tế được nên mới có giá thấp như vậy. Sản phẩm bán ra phần lớn được cửa hàng tự bảo hành từ 3 đến 6 tháng.

 

So với iPhone hàng quốc tế iPhone 5C lock giá rẻ có một số hạn chế như  không dùng được lệnh *101# để kiểm tra tài khoản, danh bạ cần lưu thêm +84 để hiện tên, hoặc thậm chí là sóng yếu... Những lỗi này có thể khắc phục được phần mềm nhưng cần phải jailbreak (bẻ khoá) máy.

Từ khoá : iPhone 5C lock

TIN LIÊN QUAN

iPhone 8 lock về VN nhỏ giọt, rẻ hơn bản quốc tế 3-4 triệu

Lỗi khó kích hoạt SIM ghép 4G khiến iPhone 8, 8 Plus lock về nước với số lượng cực ít. Giá bán của máy khá tốt.

iPhone X lock giá mềm hút khách

Với giá bán từ 16,5 triệu đồng, những chiếc iPhone X lock (khóa mạng) thấp hơn hàng chục triệu đồng so với bản quốc tế bán theo kênh chính hãng đang tỏ ra hấp dẫn người tiêu dùng. Theo tìm hiểu của ICTnews tại thị trường trong nước, sau nhiều lần

iPhone SE lock về VN rẻ hơn cả iPhone 5s, có nên mua?

iPhone SE lock hay khóa mạng đang tràn về Việt Nam với giá bán rẻ hơn cả iPhone 5s. Vậy thực hư thế nào? Có nên mua loại hàng này hay không?

iPhone 8 bản lock về VN nhỏ giọt vì lỗi SIM ghép

Lỗi khó kích hoạt SIM ghép 4G khiến iPhone 8, 8 Plus lock về nước với số lượng cực ít. Giá bán của máy khá tốt.

iPhone Lock giảm giá mạnh sau khi SIM ghép thần thành bị fix, iPhone 6 về mức dưới 3.5 triệu đồng

Cách đây khoảng 1 tuần thì việc SIM ghép thần thánh bị Apple fix lỗi đã làm cộng đồng người dùng iPhone Lock trở nên lao đao và điều gì tới cũng sẽ phải tới, với tác động của Apple thì giá iPhone Lock trong nước đang có xu hướng giảm mạnh.

Cảnh báo: Xuất hiện iPhone Lock giả quốc tế dùng "SIM ghép thần thánh"

Nếu bạn còn nhớ thì vài tuần trước đây, các mẫu iPhone Lock bỗng dưng như “sống lại” nhờ vào một bộ SIM ghép mới được cho là có thể biến iPhone Lock thành quốc tế, các lỗi tồn tại của iPhone Lock đều được khắc phục và hỗ trợ cả mạng 4G.

Fix full lỗi iPhone lock iOS 7, 8, 9 nhà mạng Softbank, Docomo, T-Mobile, KDDI, AT&T...

Techrum - Sau khi jailbreak thì các máy lock sẽ dễ dàng được 'biến hóa' gần như thành máy quốc tế, nên nếu chịu khó một chút sẽ có thể sở hữu iPhone bản khóa mạng với giá thành thấp hơn bản quốc tế rất nhiều, mà hiệu năng không chênh lệch là mấy.

THỦ THUẬT HAY

Cách kết nối các thiết bị Roku với TV qua cổng HDMI

Thiết bị phát Roku có thể biến bất kỳ TV nào thành TV thông minh, cho phép bạn truy cập nhiều dịch vụ trực tuyến khác nhau. Đa phần các thiết bị Roku được thiết kế để kết nối với TV qua cổng HDMI. Sau khi kết nối Roku

Hướng dẫn các bước đặt trước iPhone 13 Series tại TGDD

TGDĐ đã cho phép đặt trước iPhone 13 series, cùng xem cách đặt trước iPhone 13 để trở thành một trong những người sở hữu iPhone 13 sớm nhất Việt Nam nhé.

Cách in hai mặt giấy A4 Word, Excel, PDF

Trong quá trình làm việc, bạn cần in hai mặt giấy A4 Word, Excel, PDF mà chưa biết thao tác cũng như thực hiện như thế nào. Cùng theo dõi bài viết dưới đây để có thể bổ sung cho mình thêm chút kiến thức nhỏ này với

Cách dùng phím âm lượng để điều khiển con trỏ một cách dễ dàng

Thông thường, để chỉnh sửa một đoạn văn bản trên thiết bị Android bạn có thể mất khá nhiều thời gian để điều chỉnh con trỏ nếu không có bút cảm ứng. Tuy nhiên, nếu sử dụng kèm Volume Key Cursor Control thì điều đó lại

Những tính năng nổi bật và vài thao tác cơ bản cần biết khi sử dụng Spotify

Spotify có khoảng 30 triệu người dùng trả phí và gần 90 triệu người dùng miễn phí, với con số này đã giúp ch Spotify trở thành ứng dụng nghe nhạc có số lượng người dùng đông đảo nhất so với nền tảng ứng dụng khác.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Dàn "xế khủng" trong đường dây đánh bạc nghìn tỷ sẽ bị tịch thu và bán đấu giá

Hiện tại, Công an quận Nam Từ Liêm đang tạm giữ 13 xe ô tô nằm trong đường dây đánh bạc nghìn tỷ qua mạng, tất cả đều là xe tiền tỷ đắt đỏ, thậm chí có chiếc trị giá tới 12 tỷ đồng.

Đánh giá chi tiết Xiaomi Mi 8: Cái tên định nghĩa lại phân khúc cận cao cấp

'Thời thượng' sẽ là từ được dành cho Xiaomi Mi 8 khi nhắc đến thiết kế và màn hình, khi mà hai thành phần trên, thật sự rất bắt kịp xu hướng của năm 2018.

Đánh giá chi tiết pin Samsung Galaxy C9 Pro - gần 22 tiếng sử dụng

Qua thử nghiệm thực tế, C9 Pro cho thời gian sử dụng hỗn hợp 21 tiếng 45 phút, onscreen được hơn 8 tiếng rưỡi và xem phim liên tục được gần 20 tiếng.