Fix full lỗi iPhone lock iOS 7, 8, 9 nhà mạng Softbank, Docomo, T-Mobile, KDDI, AT&T...



Sau khi jailbreak thì các máy lock sẽ dễ dàng được 'biến hóa' gần như thành máy quốc tế, nên nếu chịu khó một chút sẽ có thể sở hữu iPhone bản khóa mạng với giá thành thấp hơn bản quốc tế rất nhiều, mà hiệu năng không chênh lệch là mấy. Mời các bạn tham khảo chia sẻ từ Cydia.vn về cách khắc phục lỗi trên iPhone lock xách tay từ một số nhà mạng phổ biến.
Lưu ý: Đối với iOS 10 vẫn có thể áp dụng nhưng không ổn định, do đó chỉ nên làm nếu máy của bạn đang chạy iOS 9 trở xuống nhé.
Yêu cầu: Thiết bị của các bạn đã được jailbreak và cài iFile trên máy. Bạn có thể tải và cài đặt miễn phí iFile từ nguồn Cydia.vn.
1. Fix lỗi Kiểm tra tài khoản

2. Fix lỗi My number, Facetime, iMessage



2.1 Lock Nhật:

- Vào đường dẫn System > Library > Carier bundles > iPhone tìm và xóa:

- Vào KDDI _LTE_jp.bundle (đối với AU) hoặc Docomo_JP.bundle (đối với DOCOMO) hoặc Softbank_JP.bundle (đối với SOFTBANK) và xóa tất các file trong mục này.
2.2 Lock Mỹ:
Verizon: Xóa 311480 và 20404 và xóa các file trong Verizon_LTE_US.bundle

Sprint: Xóa 310120 và xóa các file trong Sprint_CSIM_LTE_US.bundle

T-mobile: Xóa 310160 và xóa các file trong Tmobile_US.bundle

At&T: Xóa 310170 310110 310140 310470 310400 và các file trong ATT_US.bundle
Tiếp tục vào Var > Mobile > library > Preferences > Com.apple.AppSuport.plist. Mở đặc tính và đổi hết jp thành vn (Bỏ qua bước này với Lock Mỹ).
Tiếp tục vào Var > Mobile > Library > Carrier Bundle và xóa mục iphone đi.
3. Fix lỗi chuyển vùng dữ liệu (lưu ý: iOS 10 chưa nên fix chuyển vùng dữ liệu theo cách này)
+ Vào System/Library/Carrier Bundles/iPhone, tìm mục Unknown.bundle và xóa hết các file trong đó.
+ Vào System/Library/Carrier Bundles/iPhone tìm mục Viettel_vn.bundle (nếu dùng sim Viettel) hoặc VinaPhone_vn.bundle (nếu dùng sim Vinaphone hoặc Mobiphone) copy tất cả các file sang mục Unknown.bundle.
4. Tắt cập nhật nhà cung cấp
- Dùng iFile vào đường dẫn /ect tìm file host
- Mở file host đó ra bằng iFile dưới dạng Văn Bản (text viewer) và chỉnh sửa thêm dòng địa chỉ: 127.0.0.1 appldnld.apple.com sau đó lưu lại.
- Tắt quyền Write trong 3 dòng: user, group, world của file host bằng cách bấm vào chữ ( i ) của file host rồi bỏ chữ write.
5. Tắt tiếng chụp ảnh ở chế độ im lặng
Truy cập iFile theo đường dẫn:
System > Library > Frameworks > MediaToolbox.framework
tìm và đổi tên file:
Regionalsystemsoundthatsharebehavioir.plist > Regionalsystemsoundthatsharebehavioir.plis
(xóa chữ ‘t’ ở cuối)
6 Fix lỗi danh bạ



(
Cách này khá lằng nhằng mà hiệu quả có vẻ không tốt bằng cách đổi toàn bộ đầu số 0 thành +84 bằng phần mềm nên các bạn cần cân nhắc)

- Mở System > Library > PrivateFrameworks > AppSupport.framework, xoá file Default.phoneformat
- Sau đó copy file dưới đây paste lại

Khởi động lại thiết bị và tiến hành jailbreak lại.
Chúc các bạn thành công và có thể tham khảo thêm chi tiết tại đây: Fix full lỗi iPhone lock iOS 7, 8, 9, 10 nhà mạng Softbank, Docomo, Tmobile, KDDI, AT&T… - Cydia.vn

TIN LIÊN QUAN

Hướng dẫn đổi tên nhà mạng trên iPhone chạy iOS 11 không cần jailbreak

Chắc hẳn nhiều bạn muốn đổi tên nhà mạng mặc định trên những chiếc iPhone nhưng trước đây để làm được điều này bạn cần jailbreak thiết bị nhưng giờ đây đã có cách làm đơn giản hơn nhiều.

iPhone X lock giá mềm hút khách

Với giá bán từ 16,5 triệu đồng, những chiếc iPhone X lock (khóa mạng) thấp hơn hàng chục triệu đồng so với bản quốc tế bán theo kênh chính hãng đang tỏ ra hấp dẫn người tiêu dùng. Theo tìm hiểu của ICTnews tại thị trường trong nước, sau nhiều lần

Hướng dẫn kiểm tra iPhone Lock nhà mạng nào chính xác 100%, hoàn toàn miễn phí

Như các bạn cũng đã biết thì lượng người dùng iPhone Lock ở Việt Nam khá nhiều và việc biết được chiếc iPhone của bạn đang sử dụng bị khóa bởi nhà mạng nào thì đấy là việc không phải ai cũng biết.

Cảnh giác chiêu câu SIM, iPhone lock thành iPhone quốc tế

Lợi dụng sự thiếu hiểu biết của một số người về iPhone, gian thương đã 'hô biến' iPhone khóa mạng (lock) giả dạng phiên bản quốc tế một cách tinh...

Hướng dẫn fix lỗi iPhone Lock bị không thể thể kích hoạt thành công 100%

Từ sáng nay ngày 05/10 thì nhiều người dùng phản ánh về việc iPhone Lock của họ không thể kích hoạt trở lại sau khi restore hay thay một chiếc SIM khác vào máy. Để active những chiếc iPhone này thì bạn có thể thực hiện như sau:

Hướng dẫn fix lỗi iPhone Lock bị không thể kích hoạt thành công 100%

Từ sáng nay ngày 05/10 thì nhiều người dùng phản ánh về việc iPhone Lock của họ không thể kích hoạt trở lại sau khi restore hay thay một chiếc SIM khác vào máy. Để active những chiếc iPhone này thì bạn có thể thực hiện như sau:

Hướng dẫn active iPhone Lock bị lỗi không thể thể kích hoạt trên SIM ghép "thần thánh"

Từ sáng nay ngày 05/10 thì nhiều người dùng phản ánh về việc iPhone Lock của họ không thể kích hoạt trở lại sau khi restore hay thay một chiếc SIM khác vào máy. Để active những chiếc iPhone này thì bạn có thể thực hiện như sau:

THỦ THUẬT HAY

Công cụ "dẫn đường online" buộc phải có trên smartphone

Gửi kết quả từ Google Maps sang điện thoại là việc chúng ta tìm kiếm đường đi qua Google Maps trên máy tính, rồi gửi kết quả này sang một điện thoại bất kỳ dưới dạng tin nhắn.

Cách resize, thay đổi kích cỡ hàng loạt ảnh với Light Image Resizer

Nếu album ảnh của bạn có kích cỡ lớn, có thể sẽ phải mất một khoảng thời gian dài để bạn upload được lên mạng xã hội này, cách đơn giản nhất là resize ảnh được chụp, thay đổi kích cỡ ảnh sẽ làm giảm bớt dung lượng cũng

Sử dụng smartphone cỡ lớn dễ dàng hơn với ứng dụng miễn phí từ XDA Developers

Thông thường, chúng ta sẽ cầm điện thoại ở nửa phần thân dưới, với các smartphone màn hình nhỏ (dường như đã “tuyệt chủng') thì việc có thể chạm đến mọi điểm trên màn hình chỉ bằng ngón tay cái không phải điều khó

Cách khắc phục lỗi thoát ứng dụng đột ngột trên iPhone

Thi thoảng khi bạn đang vào một ứng dụng nào đó thì bỗng nhiên bị văng ra không rõ lý do. Điều này chắc chắn sẽ gây khó khăn cho người sử dụng khi phải khởi động lại ứng dụng lần nữa. Vậy đâu là nguyên nhân và cách

15 chia sẻ giúp webmaster cải thiện tốc độ tải trang

Google xem xét tốc độ tải trang là một trong 200 yếu tố để đánh giá website của bạn. Nếu website của bạn có một tốc độ chạy lề mề thì đó cũng chính là nguyên nhân bạn đã đánh mất một số lượng lớn khách truy cập.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Xiaomi Redmi Note 13: Ấn tượng với thiết kế và trải nghiệm độc đáo

Xiaomi Redmi Note 13 4G là mẫu smartphone tầm trung mới của Xiaomi, thuộc dòng Redmi Note nổi tiếng. Điểm đặc biệt của Redmi Note 13 4G là phiên bản 4G, rẻ nhất trong dòng Redmi Note 13. Máy vẫn giữ phong cách thiết kế

Đánh giá Nvidia GTX 1070 Ti Founder Edition – Mảnh ghép cuối định hình dòng đồ họa Ti

Việc ra mắt GTX 1070 Ti cho thấy sự cạnh tranh quyết liệt của Nvidia với đối thủ trực tiếp là Radeon Vega 56 của AMD trong cùng phân khúc. Đây cũng là một trong các mảnh ghép để định hình nhánh sản phẩm mới của dòng

Đánh giá ZTE Blade L5 Plus – Smartphone ấn tượng giá dưới 1.5 triệu đồng

Mời các bạn cùng tìm hiểu bài đánh giá ZTE Blade L5 Plus, chiếc smartphone khá phù hợp với học sinh, sinh viên và những người có thu nhập thấp.