Cùng khám bên trong Apple Store lớn thứ 2 thế giới tại London

Được đặt trên con phố Regent Street ở trung tâm thành phố London. Apple Store này là cửa hàng đầu tiên của Apple đặt tại châu Âu vào năm 2004. Nằm trong một tòa nhà lịch sử của thời kì Edwardian, cửa hàng này tự hào là Apple Store lớn nhất thế giới thời bấy giờ.

 

Xem thêm: Apple phát hành Video quảng cáo mới về Apple Music

 


 

Tuy nhiên, vào tháng 5 vừa qua, Apple đã cho thiết kế lại hoàn toàn cửa hàng này. Đội ngũ thiết kế nơi đây cũng chính là công ty đã thiết kế và xây dựng khuôn viên tàu vũ Campus 2 của Apple, nơi họ chuẩn bị đưa vào hoạt động cuối năm nay.

Cùng xem qua một vài hình ảnh về Apple Store này:

 


Hình ảnh bên ngoài Apple Store cũ

 

Bên ngoài cửa hàng khá nhộn nhịp, những quả Táo cắn dở trên những tấm kính đã được thay thế bằng một chiếc cờ trắng với logo Apple màu vàng, trông tinh tế và nổi bật hơn.

 


Và đây là Apple Store mới.

 

Bên trong là khu vực trưng bày sản phẩm, được thiết kế mở và xanh hơn, với cây xanh trồng ngay trong phòng.

 


 

Ngoài ra, các gian trải nghiệm, trên tay sản phẩm cũng theo tiêu chuẩn của Apple, mọi sản phẩm mới nhất được trưng bày tại đây.

 


Từ iPhone 7...

 


Cho tới bằng Macbook

 

Thêm một số hình ảnh:

 


 


 


 


 


 


 

Hiện có khoảng 300 nhân viên làm việc tại Apple Store này, một con số khá lớn đối với một cửa hàng trưng bày sản phẩm.

 


 


 


 


 


 

Apple Store không mang lại nhiều doanh thu so với cửa hàng online. Nhưng trong 15 năm qua, đây được xem là những dấu ấn thực tế của Apple, thể hiện cách họ tiếp cận với người dùng cũng như thể hiện sự hiện diện của Apple tại nhiều thành phố lớn trên thế giới.

Phước Sang

Nguồn: fptshop.com.vn

TIN LIÊN QUAN

Tên gọi “Apple Store” sẽ biến mất

Hiện tại tên gọi “Apple Store” vẫn được sử dụng tuy nhiên nhiều sự thay đổi đã diễn ra và dự kiến từ “Store” sẽ biến mất trong từ điển của “nhà Táo”.

Touch ID sẽ lợi hại hơn khi thao tác trên Apple store nhờ bản cập nhật mới của Apple

Mới đây, Apple vừa cập nhật ứng dụng mua sắm Apple Store, giúp người dùng có thể sử dụng Touch ID để thực hiện các thay đổi tài khoản cũng như...

Bộ ảnh cưới độc đáo trong Apple Store của cặp đôi yêu Táo Khuyết

Đôi vợ chồng chụp ảnh cưới trong Apple Store cũng vì tình yêu của họ đối với các sản phẩm của Táo Khuyết.

Apple chuẩn bị mở Apple Store đầu tiên tại nước láng giềng Thái Lan, bao giờ đến Việt Nam?

Địa điểm được Apple 'chọn mặt gửi vàng' sẽ là khu trung tâm thương mại nổi tiếng Icon Siam, nằm bên bờ sông Chao Phraya.

Những hình ảnh đầu tiên của cửa hàng Apple Store tại Thái Lan

Hiện nay, sự cạnh tranh giữa các hãng sản xuất điện thoại ngày càng gay gắt hơn, thậm chí “ông lớn” Apple cũng phải tìm cách mở rộng tầm ảnh hưởng...

Những hình ảnh đầu tiên về Apple Store hoành tráng sắp khai trương tại Thái Lan

Apple Store thứ hai tại Đông Nam Á sẽ khai trương tại Thái Lan vào ngày mai (10/11). Đặc biệt, Việt Nam hoặc Indonesia có thể là điểm dừng chân kế tiếp trên hành trình thực hiện hóa hơn 600 Apple Store từ nay tới năm 2023 của Apple.

Apple đã xóa 47.300 ứng dụng trên App Store vào tháng trước

Hôm nay, Apple thông báo đã loại bỏ 47.300 phần mềm trên kho ứng dụng App Store của họ vào tháng 10, một con số kỉ lục trong so với các tháng trước đây.

Apple đã xóa 47.300 ứng dụng trên App Store vào tháng trước

Hôm nay, Apple thông báo đã loại bỏ 47.300 phần mềm trên kho ứng dụng App Store của họ vào tháng 10, một con số kỉ lục trong so với các tháng trước đây.

THỦ THUẬT HAY

5 website chỉnh sửa video trực tuyến tốt nhất hiện nay

Ban đầu là các dịch vụ resize ảnh, chuyển đổi định dạng pdf online, cho tới việc tải nhạc MP3 trên Youtube hay quét virus trực tuyến... Tất dường như đều đang được 'trực tuyến hóa' nhằm giúp người dùng cảm thấy tiện

Cách ẩn ứng dụng trên iPhone với iOS 15 để bảo mật thông tin cá nhân

Cách ẩn ứng dụng trên iPhone bằng trang màn hình phụ một cách dễ dàng với iOS 15. Giúp bạn giấu đi một số ứng dụng riêng tư hay thông tin cá nhân cần tránh người khác xem...

Các nhiệm vụ trong Blade & Soul

Trong Blade & Soul có rất nhiều các loại nhiệm vụ giúp cho người chơi tìm hiểu về cốt truyện cũng như luyện cấp nhanh hơn. Vậy cụ thể Blade & Soul có bao nhiêu loại nhiệm vụ và bạn nên làm nhiệm vụ nào. Hãy

Hai cách chụp màn hình iPad Mini 1 đơn giản, nhanh chóng

Trên tay bạn là chiếc máy tính bảng iPad Mini 1 nhưng bạn lại không biết cách chụp màn hình. Đừng lo lắng nhé, chúng tôi sẽ hướng dẫn cách chụp màn hình iPad Mini 1 đơn giản, nhanh chóng mà không phải ai cũng biết.

Kích hoạt và sử dụng Touchpad ảo trên Windows 10

Sau khi kích hoạt, bạn có thể sử dụng Touchpad ảo để điều khiển trỏ chuột trên màn hình thiết bị cảm ứng. Tham khảo chi tiết kỹ hơn các bước kích hoạt và sử dụng Touchpad ảo trên Windows 10 trong phần hướng dẫn dưới

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá LG V40 ThinQ: Liệu có xứng đáng với giá gần 1,000 USD?

V-series là một trong hai dòng sản phẩm chủ lực của LG ở phân khúc smartphone cao cấp. Năm ngoái, V30 tự hào là một trong những chiếc smartphone sở hữu máy ảnh được trang bị nhiều tính năng nhất mọi thời đại. Năm nay,

So sánh POCO M4 Pro 5G vs POCO M3 Pro 5G: thay đổi nhưng liệu có khác biệt?

POCO M4 Pro đã chính thức được mở bản. Liệu phiên bản mới này có nâng cấp gì đáng kể so với phiên bản tiền nhiệm POCO M3 Pro. Cùng XTmobile khám phá ngay

[Đánh giá xe] Suzuki Vitara - Trẻ trung, cá tính và năng động

Suzuki Vitara thế hệ đầu tiên ra đời năm 1988. Nó là một trong những mẫu SUV thành thị cỡ nhỏ đầu tiên trên thị trường, góp phần tạo ra sự bùng nổ của phân khúc này.